#Vinamilk

224 kết quả

Hàng chục nghìn người cao tuổi khắp cả nước được thăm khám sức khỏe miễn phí

Hàng chục nghìn người cao tuổi khắp cả nước được thăm khám sức khỏe miễn phí

(Baonghean.vn) -Kéo dài từ tháng 9 đến tháng 12/2023, chuỗi sự kiện “Ăn ngon ngủ ngon, ngày tròn đêm vẹn”, do nhãn hàng sữa bột Vinamilk Sure Prevent Gold kết hợp cùng Hội Người cao tuổi tổ chức, dự kiến thăm khám sức khỏe miễn phí cho hàng chục nghìn người cao tuổi tại 10 tỉnh, thành trên cả nước.

Vinamilk: Xuất khẩu tăng trưởng, lãi sau thuế quý 3 đạt 2.533 tỷ đồng

Vinamilk: Xuất khẩu tăng trưởng, lãi sau thuế quý 3 đạt 2.533 tỷ đồng

(Baonghean.vn) -CTCP Sữa Việt Nam (Vinamilk) công bố tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất Quý III/2023 đạt lần lượt 15.681 tỷ đồng và 2.533 tỷ đồng. Lũy kế 9 tháng, tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt lần lượt 44.848 tỷ đồng và 6.669 tỷ đồng, hoàn thành 71% và 77% kế hoạch năm

Cách sữa đặc Ông Thọ duy trì sức hút trên thị trường gần nửa thế kỷ

Cách sữa đặc Ông Thọ duy trì sức hút trên thị trường gần nửa thế kỷ

(Baonghean.vn) - Là một trong những thương hiệu quốc dân gắn liền với đời sống người tiêu dùng Việt gần 50 năm qua, sữa Ông Thọ của Vinamilk vẫn duy trì sức hút với người tiêu dùng các thế hệ bằng chất lượng thượng hạng và không ngừng sáng tạo đổi mới, bắt kịp xu hướng của người tiêu dùng.

Các doanh nghiệp sữa tiếp cận bài toán xuất khẩu ‘xanh’

Các doanh nghiệp sữa tiếp cận bài toán xuất khẩu ‘xanh’

(Baonghean.vn) - Để không bị loại khỏi “cuộc chơi” bởi các tiêu chuẩn ngày càng cao do các thị trường nhập khẩu đặt ra, các doanh nghiệp Việt Nam cần phải thay đổi tư duy, cách làm, quan tâm hơn tới “tính xanh” của chuỗi cung ứng để đáp ứng các yêu cầu ngày càng khắt khe của thị trường.

Ngoài chứng nhận ‘trung hoà carbon’ đầu tiên tại Việt Nam, Vinamilk còn đầu tư gì cho những trang trại ‘xanh’?

Ngoài chứng nhận ‘trung hoà carbon’ đầu tiên tại Việt Nam, Vinamilk còn đầu tư gì cho những trang trại ‘xanh’?

(Baonghean.vn) - Dù tọa lạc giữa miền cao nguyên mát mẻ hay vùng đất nắng nóng, những trang trại bò sữa của Vinamilk vẫn nổi bật với màu xanh bạt ngàn. Mỗi trang trại của doanh nghiệp sữa tỷ đô này thực sự là một “công trình xanh” được kỳ công xây dựng theo hướng xanh hơn - bền vững hơn.

Hành trình 'trao sữa gửi niềm vui'

Hành trình 'trao sữa gửi niềm vui'

(Baonghean.vn) - Trong đợt trao sữa đầu tiên của năm 2023, Quỹ Sữa Vươn cao Việt Nam năm thứ 16 đã hoàn thành việc trao tặng gần 400.000 hộp sữa đến cho hơn 4.000 trẻ em.

VINAMILK công bố nhận diện thương hiệu mới

VINAMILK công bố nhận diện thương hiệu mới

(Baonghean.vn) - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới. Sau 47 năm không ngừng nỗ lực, Vinamilk đang từng bước trở thành công ty thực phẩm hàng đầu, tiếp tục mở rộng sứ mệnh “chăm sóc” cốt lõi để phù hợp hơn cho giai đoạn phát triển mới.