Vinamilk trở thành thương hiệu đồ uống được lựa chọn tại Hội nghị thượng đỉnh APEC 2017

(Baonghean) - Với chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, các sản phẩm của Vinamilk đã được lựa chọn để phục vụ các lãnh đạo cấp cao tại sự kiện APEC 2017. Điều này một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu của Vinamilk - thương hiệu số 1 Việt Nam(*).

Sản phẩm “Sữa tươi Vinamilk 100% Organic” – từ Trang trại bò sữa Organic tiêu chuẩn châu Âu đầu tiên tại Việt Nam và Đông Nam Á có mặt tại Hội nghị thượng đỉnh APEC 2017.
Sản phẩm “Sữa tươi Vinamilk 100% Organic” – từ Trang trại bò sữa Organic tiêu chuẩn châu Âu đầu tiên tại Việt Nam và Đông Nam Á có mặt tại Hội nghị thượng đỉnh APEC 2017.

Chất lượng chuẩn quốc tế

Sở hữu danh mục những sản phẩm chất lượng cao theo chuẩn mực thế giới, Vinamilk mang đến Hội nghị thượng đỉnh APEC 2017 những hộp “Sữa tươi Vinamilk 100% Organic” – từ Trang trại bò sữa Organic tiêu chuẩn châu Âu đầu tiên tại Việt Nam và Đông Nam Á.

Được sản xuất từ nguồn sữa tươi organic theo tiêu chuẩn “3 Không” nghiêm ngặt của châu Âu: “không hooc-môn tăng trưởng, không dư lượng kháng sinh, không thuốc trừ sâu”, Sữa tươi Vinamilk 100% Organic là dòng sản phẩm cao cấp với các dinh dưỡng thuần tự nhiên, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ của người sử dụng. Vinamilk 100% Organic được chứng nhận là sữa tươi organic tiêu chuẩn châu Âu đầu tiên sản xuất tại Việt Nam, trao bởi Control Union (Hà Lan), tổ chức chứng nhận độc lập uy tín trên toàn cầu. Sự xuất hiện của Vinamilk 100% Organic tại Hội nghị APEC khẳng định vị thế của thị trường sữa của Việt Nam đã sánh ngang tầm thế giới.

Bên cạnh đó, Vinamilk còn mang đến Hội nghị APEC sản phẩm Sữa tươi Vinamilk 100%, sữa chua Vinamilk và nhiều sản phẩm chất lượng khác. Vinamilk sở hữu hệ thống 10 trang trại tiêu chuẩn GLOBAL G.A.P trải dài khắp Việt Nam, với 8 nhà máy công nghệ cao và hiện đại bậc nhất hiện nay như “siêu nhà máy” MEGA với hệ thống kho thông minh, robot tự động và công suất 2,4 triệu lít sữa/ngày.

Kinh nghiệm hơn 40 năm trong ngành sữa, xuất khẩu sản phẩm đến hơn 43 quốc gia, trong đó có Mỹ, Úc, Canada,… Vinamilk tự hào trở thành thương hiệu đồ uống đại diện Việt Nam tại Hội nghị thượng định APEC 2017.

Thương hiệu số 1 Việt Nam

Việc Vinamilk được lựa chọn sử dụng tại APEC 2017 là một điều khá hiển nhiên vì từ lâu, Vinamilk đã được coi là thương hiệu biểu tượng của Việt Nam. Ba năm liền, Vinamilk được vinh danh là “Thương hiệu số 1 Việt Nam” do Kantar WorldPanel công bố trong báo cáo thường niên Brand Footprint uy tín.

Đa dạng các sản phẩm của Vinamilk được phục vụ tại Hội nghị APEC 2017. Ảnh: Xuân Phú
Đa dạng các sản phẩm của Vinamilk được phục vụ tại Hội nghị APEC 2017. Ảnh: Xuân Phú

Bên cạnh đó, Vinamilk cũng là công ty sữa hàng đầu Việt Nam với hơn 50% thị phần trong ngành sữa, đứng đầu ở tất cả các ngành hàng lớn như sữa nước, sữa bột, sữa chua và sữa đặc. Tháng 7/2017 vừa qua, vị thế này một lần nữa lại được khẳng định khi sản phẩm sữa tươi Vinamilk 100% được Công ty Nielsen chứng nhận là nhãn hiệu đứng đầu phân khúc sữa tươi Vinamilk trong năm 2015, 2016 và 7 tháng đầu năm 2017 về cả doanh số và sản lượng.

Vinamilk cũng liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu quốc gia và xuất sắc nằm trong Top 50 nhà sản xuất sữa lớn nhất thế giới.

Vươn cao Việt Nam – Vươn tầm thế giới

Việc trở thành thương hiệu đồ uống được lựa chọn tại Hội nghị cấp cao APEC đã khẳng định chất lượng chuẩn quốc tế của Vinamilk. Trong Hội nghị APEC 2017, các sản phẩm của Vinamilk được phục vụ tại các địa điểm diễn ra chương trình họp, hội nghị với sự tham dự của 21 lãnh đạo các nền kinh tế APEC, cùng nhiều quan chức, phái đoàn ngoại giao, báo chí quốc tế. 

Vinamilk đang bước những bước tiến vững chắc trên hành trình “vươn tầm thế giới” của mình, thực hiện tham vọng trở thành Top 30 nhà sản xuất sữa lớn nhất thế giới

P.V

tin mới

Đường Namyangju Dasan

Những cung đường mộng mơ sắc tím giữa lòng thành Vinh

(Baonghean.vn) - Những ngày này, đi qua tuyến đường Namyangju Dasan và Phùng Chí Kiên, thành phố Vinh, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước những hàng bằng lăng tím trải dài, đua nhau khoe sắc. Đây đang trở thành thành điểm check - in hấp dẫn ở thành Vinh thời điểm này.

Nông dân quê Bác tất bật vào mùa thu hoạch sen

Nông dân quê Bác tất bật vào mùa thu hoạch sen

(Baonghean.vn) - Tháng Năm, những bông sen vươn mình lên khỏi mặt nước, bung mình khoe sắc, toả ngát hương thơm. Thời điểm này, nông dân tất bật vào mùa thu hoạch hoa sen, phục vụ du khách về thăm quê Bác, nhập cho các thương lái trong và ngoài tỉnh…

Làm giàu bền vững từ tre, mét ở huyện biên giới Nghệ An

Làm giàu bền vững từ tre, mét ở huyện biên giới Nghệ An

(Baonghean.vn) - Cùng với phát triển vùng nguyên liệu tre, mét giai đoạn 2021-2025, nhiều bản làng trên địa bàn huyện Tương Dương còn phục tráng rừng mét bản địa, tạo hiệu quả “kép”, giúp người dân nâng cao thu nhập, tạo sự đoàn kết trong xây dựng các phong trào ở thôn bản.

Xuân Hoàng

Trồng lúa theo hướng hữu cơ mang lại hiệu quả kinh tế cao ở 'quê lúa' Nghệ An

(Baonghean.vn) - Mô hình ứng dụng máy cấy không người lái, chăm sóc bằng máy bay nông nghiệp, sản xuất lúa theo hướng hữu cơ tại huyện Yên Thành trong vụ Xuân này mang lại hiệu quả kinh tế rõ rệt so với trồng lúa bằng phương pháp truyền thống, lãi tăng hơn 10 triệu đồng/ha so với ngoài mô hình.

Giá dịch vụ gặt máy ở Nghệ An bình ổn

Giá dịch vụ gặt máy ở Nghệ An bình ổn

(Baonghean.vn) - Thời điểm này, các địa phương ở Nghệ An đang bước vào vụ thu hoạch lúa Xuân. Để tránh tình trạng “cò” máy gặt, nâng giá máy gặt gây khó khăn cho người dân, chính quyền các địa phương đã vào cuộc tích cực, triển khai nhiều giải pháp để không xảy ra tình trạng bảo kê máy gặt.

Giống lúa lai ba dòng SYN8: Thêm sự lựa chọn cho bà con nông dân

Giống lúa lai ba dòng SYN8: Thêm sự lựa chọn cho bà con nông dân

(Baonghean.vn) - Được đưa vào sản xuất trong điều kiện có nhiều bất lợi về thời tiết nhưng SYN8 vẫn phát triển rất tốt với những ưu thế vượt trội: Mạ khoẻ, chịu rét tốt, đẻ nhánh, sinh trưởng và phát triển khoẻ, chống chịu tốt với bệnh đạo ôn và sọc lá vi khuẩn, năng suất cao và ổn định.

Mướp hương ở xã Cẩm Sơn, huyện Anh Sơn "cháy hàng" được giá. Ảnh: Văn Trường

Mướp hương Nghệ An 'cháy hàng' mùa nắng

(Baonghean.vn) - Nông dân trồng mướp hương tại xã Cẩm Sơn, huyện Anh Sơn hiện rất phấn khởi do mướp hương luôn “cháy hàng” lại bán được giá cao, người trồng mướp có thêm nguồn thu nhập để cải thiện đời sống.

Giá vàng

Vàng tăng vùn vụt; Giá cà phê 'rơi tự do'

(Baonghean.vn) - Giá vàng tiếp đà tăng vùn vụt; Tuần tăng phi mã của đồng Yen Nhật; Cà phê trong nước giảm cực mạnh, trong trạng thái "rơi tự do", là những thông tin thị trường được cập nhật sáng 5/5.