Vinh Heritage bàn giao những căn biệt thự sinh thái đa tầng đầu tiên

(Baonghean.vn) - Ra mắt vào tháng 11/2020, Vinh Heritage được giới thiệu là khu đô thị sinh thái đa tầng đầu tiên tại TP. Vinh, tiên phong thiết lập xu hướng BĐS đầu tư vì sức khỏe “Wellness Investment”. Trải qua gần nửa năm dịch bệnh diễn biến phức tạp, Vinh Heritage vẫn khẳng định vị thế dẫn đầu khi liên tục thi công vượt tiến độ bàn giao đợt 1.

Tiến độ thi công thần tốc

Cuối năm 2020, đầu năm 2021, thị trường bất động sản nói riêng và các lĩnh vực kinh tế nói chung đang đón nhận làn sóng ảnh hưởng nặng nề do đại dịch Covid-19 gây ra. Đây thực sự là một hành trình “lửa thử vàng”, khi chỉ những doanh nghiệp thực sự có tiềm lực tài chính và uy tín mới có thể vững vàng duy trì phong độ.

Trong bối cảnh đó, tiến độ xây dựng đợt 1 và chất lượng bàn giao cam kết tới tay cư dân của Dự án Vinh Heritage vẫn xuất sắc cán đích. Tháng 4/2021, dự án chính thức mở cửa chào đón khách hàng và cư dân tương lai tham quan và trải nghiệm. Khu đô thị đã hoàn thiện 80% hạ tầng kỹ thuật cùng hệ thống đường giao thông và hơn 1.000 cây xanh hiện hữu. Đặc biệt, khu vực zone Thủy trực thuộc phân khu Giáng Hương đã bắt đầu đi vào hoạt động. Khách hàng có cơ hội trực tiếp chiêm ngưỡng và tận hưởng không gian xanh sinh thái cùng dòng chảy vượng khí nội khu, cũng như thẩm định chất lượng công trình và uy tín hàng đầu của liên danh chủ đầu tư Mipec và Tràng An.

Miệt mài trên công trường, tháng 7/2021 Vinh Heritage tiếp tục cán mốc hoàn thành nhiều hạng mục công trình đúng tiến độ như: xây dựng phần thô và triển khai sơn mặt ngoài biệt thự Song Lập Giáng Hương, đưa khu nhà mẫu của dự án đi vào hoạt động, các căn biệt thự đơn lập phân khu Ruby đã đổ mái, biệt thự đảo bắt đầu thi công hoàn thiện phần móng… tích cực đảm bảo đúng mốc thời gian chào đón cộng đồng cư dân mới về an cư.

Song song với việc xây dựng nhà ở, chủ đầu tư cũng đẩy nhanh tiến độ xây dựng hạ tầng giao thông và hệ thống cảnh quan tiện ích. Ảnh: CTV
Song song với việc xây dựng nhà ở, chủ đầu tư cũng đẩy nhanh tiến độ xây dựng hạ tầng giao thông và hệ thống cảnh quan tiện ích. Ảnh: CTV

Song song với việc xây dựng nhà ở CĐT cũng đẩy nhanh tiến độ xây dựng hạ tầng giao thông và hệ thống cảnh quan tiện ích. Tính đến tháng 9/2021 các trục đường chính như đường 21m, đường 30m đang dần hiện hữu rõ rệt. Sông Rào Máng được hoàn thiện lên tới 50% hạ tầng cơ bản và hệ thống cây xanh trên đường dạo bộ hay các khu cảnh quan zone Mộc, zone Hỏa cũng bắt đầu hình thành.

Chính thức chào đón những cư dân đầu tiên tại Vinh Heritage

Sau gần 1 năm chính thức ra mắt, Vinh Heritage đã thay đổi đáng kể diện mạo thành phố Vinh, góp phần quan trọng trong hành trình “Hiện thực hóa khát vọng hướng Nam” của người dân Thành Vinh! Theo dự kiến ban đầu của chủ đầu tư, dự án sẽ bàn giao vào tháng 12/2021, tuy nhiên, Vinh Heritage đã cán mốc bàn giao đợt 1 vào tháng 10/2021, chính thức chào đón những cư dân đầu tiên của khu đô thị.

Vinh Heritage đã là sự lựa chọn hàng đầu của giới “thượng lưu” thành phố Vinh. Ảnh: CTV
Vinh Heritage đã là sự lựa chọn hàng đầu của giới “thượng lưu” thành phố Vinh. Ảnh: CTV

Các căn biệt thự của Vinh Heritage là dòng bất động sản sinh thái dành cho nhóm khách hàng cao cấp sở hữu phong cách sống thượng lưu, nhạy bén và đề cao trải nghiệm sống. Do đó, các căn biệt thự được hoàn thiện xây thô theo phong cách kiến trúc tân cổ điển sang trọng, bao gồm sân vườn, giúp gia chủ thỏa sức sáng tạo “không gian xanh” theo phong cách riêng, quan niệm phong thủy cá nhân, tăng vận may và rước tài lộc...

Bên cạnh đó, để đảm bảo chất lượng cuộc sống cho cư dân, dự án còn sở hữu đơn vị QLVH riêng biệt - Mipec M: Các hoạt động chăm sóc môi trường, cảnh quan được chú trọng nhằm mang đến không gian sống trong lành và phát triển bền vững theo thời đại. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi chỉ trong một thời gian ngắn, Vinh Heritage đã là sự lựa chọn hàng đầu của giới “thượng lưu” thành phố Vinh.

Gia đình anh Nguyễn Hữu Thanh Hải - chủ sở hữu căn GH-39. Ảnh: CTV
Gia đình anh Nguyễn Hữu Thanh Hải - chủ sở hữu căn GH-39. Ảnh: CTV

Là một trong những cư dân đầu tiên nhận bàn giao, anh Nguyễn Hữu Thanh Hải - chủ sở hữu căn GH-39 chia sẻ về chốn an cư mới: “Vinh Heritage là dự án đã đưa gia đình tôi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Tôi không chỉ đánh giá cao chất lượng môi trường sống mà còn ấn tượng với các cam kết tiến độ mà chủ đầu tư đưa ra, nhất là trong thời điểm này khi mọi thứ đều bị đình trệ do ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh”.

Chào đón mốc bàn giao thần tốc, Vinh Heritage tiếp tục dành tặng ưu đãi đặc biệt cho những khách hàng cuối cùng của khu đô thị(*). Theo đó, khách hàng không cần thực hiện bất kỳ khoản thanh toán nào trong 1 năm đầu tiên. Chủ đầu tư hỗ trợ vay vốn 100% giá trị nhà ở, hưởng lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc lên đến 12 tháng. Bên cạnh bài toán tài chính lý tưởng, chủ đầu tư còn ưu đãi miễn phí quản lý vận hành từ 24-36 tháng tùy từng dòng sản phẩm ở thời điểm hiện tại.

(*) Các chính sách ban hành áp dụng với điều kiện kèm theo.

Vinh Heritage: MUA NHÀ TO - KHÔNG GÁNH LO TÀI CHÍNH

Địa chỉ: Đường Lê Mao kéo dài, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Hotline: 1800 6350

Đơn vị tư vấn phát triển dự án:

Công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh bất động sản VLand Việt Nam.

Đại lý phân phối chính thức:

Âu Lạc Land: 0964.265.568;

Viethousing: 077.828.6789

Tân Long Land: 0916.995.678;

S-Real: 0968.641.379.

tin mới

Tỷ lệ che phủ rừng Nghệ An đạt 58,33%. Ảnh: tư liệu

Tỷ lệ che phủ rừng của Nghệ An đạt gần 60%

(Baonghean.vn) -Năm 2023, ngành lâm nghiệp Nghệ An gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, nhờ triển khai đồng bộ các giải pháp chỉ đạo, bám sát chỉ tiêu nhiệm vụ được giao, ngành lâm nghiệp đã đạt được nhiều kết quả khả quan, góp phần vào tăng trưởng chung của ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

(Baonghean.vn) - Tỷ lệ giải ngân đầu tư công quý I/2024 của Nghệ An cao hơn so với cùng kỳ, đạt trên 12%. Để đẩy nhanh tiến độ giải ngân, Tổ công tác của UBND tỉnh sẽ tiếp tục làm việc trực tiếp với chủ đầu tư các dự án có tỷ lệ giải ngân thấp để đôn đốc, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

(Baonghean.vn) - Năm 2024 là năm bản lề, có ý nghĩa quan trọng để hoàn thành các mục tiêu của năm 2025 và các kế hoạch trung hạn đã được đề ra, nên ngay từ đầu năm 2024, Lãnh đạo Kho bạc Nhà nước Nghệ An đã tích cực triển khai các phương án nhằm nâng cao tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư.

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

(Baonghean.vn) - Với những con phố có các thương hiệu giáo dục trong nước, quốc tế, hệ thống trường học, thư viện,… cùng công viên chủ đề lần đầu tiên tại Nghệ An rộng 15.000m2, The Campus được nhà sáng lập Ecopark phát triển để trở thành trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An.

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

(Baonghean.vn) -Theo thống kê, chỉ trong 1 tuần (18/3-24/3), giá vàng trong nước đã giảm đến trên 1 triệu đồng/lượng. Đóng cửa phiên giao dịch trong tuần, hôm nay (24/3), giá vàng tăng nhẹ, cùng với nhiều yếu tố đã đẩy giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại.