VINMART tưng bừng khai trương siêu thị thứ 70 tại Nam Đàn - Nghệ An

(Baonghean.vn) - Ngày 14/7, VinMart Nam Đàn chính thức mở cửa, đánh dấu mốc con số 70 siêu thị VinMart trên toàn quốc, mang tới hàng ngàn sản phẩm đảm bảo chất lượng với mức giá ưu đãi cho người dân địa phương.
VinMart Nam Đàn khai trương sáng nay. Ảnh: P.V
VinMart Nam Đàn khai trương sáng nay. Ảnh: P.V

VinMart Nam Đàn là siêu thị VinMart đầu tiên và có quy mô lớn nhất tại Nghệ An với diện tích lên tới 1.100m2. Nằm trong Trung tâm thương mại Vincom+ tọa lạc trên Quốc lộ 46 ở vị trí trung tâm của huyện Nam Đàn. Siêu thị VinMart mang tới không gian mua sắm rộng rãi, hiện đại với hơn 5.000 mặt hàng trong nước và nhập khẩu đảm bảo về chất lượng, minh bạch nguồn gốc xuất xứ. VinMart Nam Đàn đặc biệt chú trọng đến các mặt hàng tươi sống, nông sản và rau củ quả phục vụ mọi nhu cầu mua sắm của người dân trong tỉnh.

Lần đầu tiên, người dân Nghệ An được tiếp cận và dễ dàng mua sắm các loại sản phẩm chỉ có ở VinMart như VinMart Home, VinEco.

Người dân đến mua sắm tham quan rất đông tại VinMart Nam Đàn. Ảnh; P.V
Người dân đến mua sắm tham quan rất đông tại VinMart Nam Đàn. Ảnh; P.V

VinMart Home được tin dùng trong việc chăm sóc gia đình nhờ độ an toàn, giá cả phải chăng và chất lượng ổn định với các dòng sản phẩm đa dạng như nước xả vải, nước giặt, dầu rửa bát, khăn mặt, khăn giấy... Bên cạnh đó, các sản phẩm nông sản VinEco sản xuất theo công nghệ Pháp, Israel và Nhật Bản hiện đại hàng đầu thế giới với hàng trăm chủng loại từ rau củ quả, các sản phẩm nấm tươi cao cấp… sẽ giúp khách hàng có được nguồn thực phẩm an toàn nhất.

Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên người dân Nghệ An được tiếp cận với xu hướng tiêu dùng hiện đại thông qua thẻ VinID – tấm thẻ quyền năng chỉ dành riêng cho khách hàng của Vingroup.

Với không gian rộng rãi, các quầy kệ được quy hoạch thông minh cùng hệ thống bảo quản sản phẩm tiên tiến, VinMart mang đến trải nghiệm mua sắm mới lạ, độc đáo và tiện lợi, đáp ứng nhu cầu mua sắm của mọi thành viên trong gia đình. 

Cũng trong ngày 14/7, VinMart khai trương thêm siêu thị VinMart Sơn La, VinMart Tân Bình. Con số 70 siêu thị trên toàn quốc đến thời điểm này thể hiện sự phát triển thần tốc của VinMart, khẳng định mục tiêu 200 siêu thị và 4.000 cửa hang VinMart&VinMart+ vào năm 2020.

Khuyến mại mừng khai trương từ 14/7 – 31/7

·  Chủ thẻ VinID có hóa đơn mua sắm từ 300.000 đồng được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng nhiều thẻ mua hàng VinID trị giá từ 1 triệu đồng đến 10 triệu đồng.

·  Tham gia chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn “365 Ngày vui” với cơ hội sở hữu 31 Smart Tivi UHD 65 inch đẳng cấp trị giá 39 triệu đồng thông qua chương trình Quay số may mắn được tổ chức hàng ngày trong tháng 7.

·  Tặng nước rửa chén VinMart Home cho 1.000 hóa đơn mua sắm thành công đầu tiên của chủ thẻ VinID.

·  Mua nhiều - càng nhiều ưu đãi: tặng sản phẩm VinMart Home cho hóa đơn từ 300.000 đồng, thẻ mua hàng VinID 50.000 đồng cho hóa đơn từ 500.000 đồng, thẻ mua hàng VinID 100.000đ cho hóa đơn từ 1 triệu đồng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline 1800 6968

tin mới

Tỷ lệ che phủ rừng Nghệ An đạt 58,33%. Ảnh: tư liệu

Tỷ lệ che phủ rừng của Nghệ An đạt gần 60%

(Baonghean.vn) -Năm 2023, ngành lâm nghiệp Nghệ An gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, nhờ triển khai đồng bộ các giải pháp chỉ đạo, bám sát chỉ tiêu nhiệm vụ được giao, ngành lâm nghiệp đã đạt được nhiều kết quả khả quan, góp phần vào tăng trưởng chung của ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

(Baonghean.vn) - Tỷ lệ giải ngân đầu tư công quý I/2024 của Nghệ An cao hơn so với cùng kỳ, đạt trên 12%. Để đẩy nhanh tiến độ giải ngân, Tổ công tác của UBND tỉnh sẽ tiếp tục làm việc trực tiếp với chủ đầu tư các dự án có tỷ lệ giải ngân thấp để đôn đốc, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

(Baonghean.vn) - Năm 2024 là năm bản lề, có ý nghĩa quan trọng để hoàn thành các mục tiêu của năm 2025 và các kế hoạch trung hạn đã được đề ra, nên ngay từ đầu năm 2024, Lãnh đạo Kho bạc Nhà nước Nghệ An đã tích cực triển khai các phương án nhằm nâng cao tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư.

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

(Baonghean.vn) - Với những con phố có các thương hiệu giáo dục trong nước, quốc tế, hệ thống trường học, thư viện,… cùng công viên chủ đề lần đầu tiên tại Nghệ An rộng 15.000m2, The Campus được nhà sáng lập Ecopark phát triển để trở thành trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An.

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

(Baonghean.vn) -Theo thống kê, chỉ trong 1 tuần (18/3-24/3), giá vàng trong nước đã giảm đến trên 1 triệu đồng/lượng. Đóng cửa phiên giao dịch trong tuần, hôm nay (24/3), giá vàng tăng nhẹ, cùng với nhiều yếu tố đã đẩy giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại.