Giải trí

Vợ bí ẩn của ca sĩ Tùng Dương hiếm hoi lộ diện

Lê Chi 19/06/2024 15:29

Bà xã của ca sĩ Tùng Dương và con trai hiếm hoi xuất hiện công khai, ủng hộ chồng với sản phẩm âm nhạc mới.

Mới đây, Tùng Dương chia sẻ hình ảnh con trai và bà xã Giang Phạm với công chúng. Nam ca sĩ cho biết: "Gia đình Voi lần đầu lên sóng đầy đủ".

Bà xã của Tùng Dương hiếm hoi xuất hiện công khai cùng chồng và con trai.
Bà xã của Tùng Dương hiếm hoi xuất hiện công khai cùng chồng và con trai.

Trước đó, bà xã của Tùng Dương và con trai Mạc Lam gây chú ý khi xuất hiện trong buổi giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới của nam ca sĩ. Bà xã Tùng Dương nhận được nhiều lời khen ngợi bởi nhan sắc trẻ trung, vóc dáng gợi cảm.

Đây cũng là lần hiếm hoi bà xã của Tùng Dương xuất hiện công khai bên chồng. Nam ca sĩ từng cho biết vợ anh ngại ồn ào, không thích lộ diện cùng anh tại các sự kiện.

Bà xã của nam ca sĩ tên là Giang Phạm, cô hơn anh 2 tuổi. Giang Phạm từng sinh sống ở nước ngoài, làm việc liên quan tới ngành hội họa. Được biết, nam ca sĩ và vợ tổ chức đám cưới riêng tư từ trước khi có con trai Mạc Lam 8 tuổi.

Chia sẻ về bà xã trong một cuộc phỏng vấn, Tùng Dương cho biết anh và bà xã làm bạn, đồng hành nhiều năm trước khi yêu rồi nên duyên vợ chồng. Họ còn là tri kỷ, có thể chia sẻ với nhau mọi chuyện.

"Nếu không có cô ấy, chắc tôi hỏng lâu rồi. Cô ấy chính là yếu tố cột chặt tôi với gia đình, khiến tôi phải suy nghĩ nhiều thứ hơn", nam ca sĩ cho biết. Anh biết ơn cuộc đời đã đưa mình và bà xã đến với nhau, dành cho nhau nhiều điều ý nghĩa.

Vợ của Tùng Dương trò chuyện thân thiết với đạo diễn Việt Tú.
Vợ của Tùng Dương trò chuyện thân thiết với đạo diễn Việt Tú.

Tiết lộ về việc không chia sẻ nhiều thông tin về vợ, Tùng Dương từng nói: "Bản tính của mỗi người phụ nữ khác nhau, có người thích bề nổi có những người thích thế giới của mình nó phải riêng tư nhưng để công khai đó là quyền của mỗi người.

Vợ không thích tôi cũng không làm được. Nhưng có khi chính như vậy có thể sẽ hạnh phúc bền lâu vì chúng ta công khai rồi một vài năm chia tay, như thế có phải buồn không? Tôi nghĩ là đến thời điểm này mình có một gia đình vững chãi, người vợ hiểu, yêu và trân trọng nghề nghiệp của mình và chỉ như vậy thôi cũng là ông trời cho mình rất nhiều".

Anh cũng ví bà xã như ''cánh chim phượng hoàng'', có vai trò quan trọng trong sự nghiệp cũng như cuộc sống của anh.

"Chúng tôi sống với nhau như bao cặp đôi khác, luôn có tranh luận để tìm ra những điểm chung, đồng thời truyền cảm hứng cho nhau. Tôi rất hạnh phúc khi bên cạnh luôn có một cánh chim phượng hoàng gắt và lửa như vậy", nam ca sĩ nói thêm.

Theo vtcnews.vn
https://vtcnews.vn/vo-bi-an-cua-ca-si-tung-duong-hiem-hoi-lo-dien-ar877935.html
Copy Link
https://vtcnews.vn/vo-bi-an-cua-ca-si-tung-duong-hiem-hoi-lo-dien-ar877935.html
Vợ bí ẩn của ca sĩ Tùng Dương hiếm hoi lộ diện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO