Vợ chồng Anh Quân - Mỹ Linh bức xúc vì bị mạo danh để bán thuốc

Chiều 31/3, nhạc sĩ Anh Quân xác nhận về việc vợ chồng anh bị một website mạo danh, dựng chuyện nhằm mục đích sử dụng hình ảnh để bán thuốc chống ngủ ngáy.

Người viết bài đã đóng giả làm Mỹ Linh để chia sẻ cuộc sống vợ chồng: “Như các bạn đã biết, chúng tôi đã sống chung với nhau từ năm 1998. Tất nhiên, việc này không hề dễ dàng. Chúng tôi đã trải qua rất nhiều vấn đề trong cuộc hôn nhân của mình. Thế nhưng tình yêu luôn biện minh cho bất cứ điều gì mà một người đã làm, và có thể giúp họ vượt qua mọi vấn đề.

Nhạc sĩ Anh Quân khẳng định những thông tin mà website này đăng tải là hoàn toàn bịa đặt, dựng chuyện.
Hình ảnh vợ chồng Anh Quân - Mỹ Linh được sử dụng trong bài viết giả mạo. 

Nhạc sĩ Anh Quân khẳng định những thông tin mà website này đăng tải là hoàn toàn bịa đặt, dựng chuyện.

Khi chúng tôi bắt đầu sống với nhau cách đây hơn 15 năm, một trở ngại xuất hiện, và một vấn đề khá lớn - chứng ngáy ngủ. Điếc tai! Tôi không thể ngủ được bên cạnh anh ý. Rõ ràng, vấn đề ngáy ngủ được di truyền trong gia đình - cha anh ý cũng ngáy khi ngủ”.

Kẻ mạo danh không chỉ dùng hình ảnh của vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh - Anh Quân mà còn dùng những từ ngữ ví von thiếu văn hóa: “Trong một bữa tiệc cocktail, chúng tôi đã gặp một người bạn thân của chúng tôi – nhạc sĩ Huy Tuấn. Trong cuộc nói chuyện, anh ý đã nói rằng, cuối cùng đạt được sự yên tĩnh vào ban đêm khi anh ý ngừng ngáy ngủ. Lúc đó, tôi trông giống như một con chó săn đang đuổi theo mồi”.

Trên trang cá nhân, Mỹ Linh bức xúc: “Đây là một bài viết với thông tin hoàn toàn bịa đặt để lừa người mua hàng. Tôi đề nghị những người liên quan lập tức gỡ bài và công bố trước công luận xin lỗi tôi và gia đình, thu hồi sản phẩm lừa đảo”. Diva cũng cho biết gia đình chị sẽ nhờ đến pháp luật để giải quyết.

Theo Zing

tin mới