Vợ chồng Beckham phủ nhận tin đồn ly hôn

Theo Thanh Lê (zing.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
David Beckham và vợ thông báo cả hai đang rất hạnh phúc, phủ nhận tin đồn gần đây về việc tình cảm rạn nứt dẫn đến ly hôn.

Gần đây, giới truyền thông đưa tin về việc ly hôn của vợ chồng nhà Beckham, tuy nhiên, cả hai nhanh chóng lên tiếng dập tắt thông tin sai lệch này.

Theo tờ Mirror, David Beckham và vợ tuyên bố họ vẫn hạnh phúc bên nhau và không có ý định ly hôn: "Không có chuyện ly hôn. Tất cả đều do giới truyền thông đã bịa đặt. Việc làm này thực sự quái đản và quá mất thời gian".

Đây không phải lần đầu tiên gia đình Beckham phải chịu những tin đồn về ly hôn. Vào tháng 9/2017, tờ OK đưa tin cựu cầu thủ và vợ có khả năng "đường ai nấy đi".

Một nguồn tin cho biết: "Mối quan hệ của họ thực chất là cho công việc hơn tình cảm". Một nguồn tin khác nói thêm: "Việc ly dị đã được bàn tính trước rất lâu rồi". Sau đó, tờ OK thông báo Victoria lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Vợ chồng Beckham phủ nhận tin đồn ly hôn ảnh 1
David Beckham và vợ luôn hạnh phúc bên nhau mặc cho những tin đồn về ly hôn.

Tháng 1/2017, trong một buổi phỏng vấn với đài Radio 4, cựu cầu thủ giải thích lý do khiến mối quan hệ của anh và vợ luôn bền vững: "Vì chúng tôi là một khối hợp nhất. Chúng tôi cũng luôn được ba mẹ dạy dỗ về những giá trị quan trọng trong cuộc sống".

Anh nói thêm: "Tất nhiên, trong hôn nhân, bạn sẽ mắc phải sai lầm. Nhưng chúng tôi luôn đối mặt và giải quyết vấn đề cùng nhau. Chúng tôi hiểu nhau hơn ai hết. Bạn nghĩ chúng tôi ở với nhau vì muốn quảng cáo thương hiệu sao? Tất nhiên không phải. Chúng tôi quen nhau vì tình yêu và vì 4 đứa con tuyệt vời của mình".

Tương tự, vào tháng 3/2017, nhà thiết kế tài năng chia sẻ về chồng mình: "Tôi rất may mắn vì David là một người chồng và người cha tuyệt vời. Anh và tôi là một đội ăn ý, chúng tôi luôn cư xử bình đẳng với nhau".

Cô nói thêm: "Anh ấy là bạn đời của tôi. Chúng tôi chia sẻ mọi thứ cho nhau. Anh là một người chồng tốt, một người cha thương yêu con. Chúng tôi thật may mắn khi có nhau".

Vợ chồng Beckham phủ nhận tin đồn ly hôn ảnh 2
Beckham là người cha luôn quan tâm và yêu thương con.

Vợ chồng Beckham luôn đăng những hình ảnh và lời nói ngọt ngào dành cho gia đình trên trang cá nhân. Gần đây, vợ Beckham chia sẻ hình ảnh con gái Harper cùng dòng chữ: "Chào buổi sáng nhiều tình yêu. Chúng tôi yêu và nhớ anh rất nhiều, David".

Lần xuất hiện cùng nhau gần đây nhất của cặp đôi nhà Beckham là tại tiệc cưới Hoàng gia của Hoàng tử Harry và Meghan Markle. Họ sau đó còn quyên góp hai bộ trang phục mặc tại lễ cưới cho từ thiện nhằm giúp đỡ các nạn nhân vụ nổ bom Manchester.

tin mới