Vợ chồng hậu vệ Phạm Xuân Mạnh đón con gái đầu lòng

Hậu vệ quê Nghệ An Phạm Xuân Mạnh cùng bà xã Trần Dung hạnh phúc đón con gái chào đời trước khi ra Hà Nội tập trung đội tuyển quốc gia.


Xuân Mạnh chụp ảnh cùng vợ và con mới sinh ở bệnh viện. Ảnh: Facebook Phạm Xuân Mạnh
Xuân Mạnh chụp ảnh cùng vợ và con mới sinh ở bệnh viện. Ảnh: Facebook Phạm Xuân Mạnh

Vợ Xuân Mạnh hạ sinh con gái hôm 24/9 tại một bệnh viện ở thành phố Vinh, Nghệ An. Hậu vệ 25 tuổi chia sẻ anh rất hạnh phúc và tự hào khi lên chức bố. Con gái chào đời vào mùa Thu nên Xuân Mạnh mong khi lớn lên, con sẽ nhẹ nhàng và lãng mạn. Anh cũng không quên cảm ơn bà xã Trần Dung đã tặng anh món quà quý giá nhất cuộc đời.

Xuân Mạnh và vợ làm đám cưới hồi tháng 1/2021 sau khoảng 3 năm hẹn hò. Bà xã Trần Dung của hậu vệ Xuân Mạnh là cử nhân ngành Luật, ngoại hình xinh đẹp và được nhiều người khen dịu dàng.

Theo kế hoạch, hôm nay, Xuân Mạnh ra Hà Nội hội quân đội tuyển quốc gia. Anh và hậu vệ Nguyễn Thanh Thịnh là hai cầu thủ mới được HLV Park Hang-seo triệu tập bổ sung lên tuyển Việt Nam. Từ nay đến tháng 3/2022, Xuân Mạnh có thể phải thường xuyên xa vợ con nếu được nhà cầm quân người Hàn Quốc lựa chọn trong chiến dịch vòng loại thứ ba World Cup 2022 và AFF Cup 2020.

Phạm Xuân Mạnh nổi lên sau khi cùng U23 Việt Nam giành ngôi Á quân U23 châu Á 2018. Hậu vệ quê Nghệ An cũng là thành viên quan trọng khi đưa Việt Nam vào tới bán kết Asiad 2018. Tuy nhiên, những chấn thương ảnh hưởng đến phong độ, khiến Xuân Mạnh liên tiếp vắng mặt ở những giải đấu lớn như AFF Cup 2018, Asian Cup 2019 hay vòng loại thứ hai World Cup 2022...

Với sự góp mặt của Xuân Mạnh, tuyển Việt Nam được củng cố sức mạnh ở biên bởi cầu thủ này có thể chơi tốt ở cả vị trí hậu vệ và tiền vệ cánh. Thầy trò ông Park dự kiến sang UAE cuối tháng này để chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc ngày 7/10. Sau đó, đội di chuyển sang Oman thi đấu trận kế tiếp ngày 12/10./.

tin mới