Vợ chồng Quế Ngọc Hải về nhà mới tại TP Vinh

Trung vệ Quế Ngọc Hải cùng bà xã Dương Thùy Phương và con gái Sunny dọn về ở nhà mới trước thềm Tết Nguyên đán.


Vợ chồng Quế Ngọc Hải trong bữa cơm đầu tiên tại nhà mới. Ảnh: QNH.
Vợ chồng Quế Ngọc Hải trong bữa cơm đầu tiên tại nhà mới. Ảnh: QNH.

Quế Ngọc Hải và bà xã Thùy Phương vừa làm lễ cúng nhập trạch để dọn về ở ngôi nhà mới xây tại thành phố Vinh, Nghệ An. Trung vệ CLB Viettel khoe với bạn bè và các fan bữa ăn đầu tiên của vợ chồng anh tại tổ ấm riêng.

Nhà mới của vợ chồng Ngọc Hải được xây dựng trên nền đất rộng 100 m2 và có ba tầng. Giá trị đất và chi phí hoàn thiện ngôi nhà ước tính vài tỷ đồng. Đây là thành quả mà trung vệ xứ Nghệ cùng bà xã có được sau những năm tháng làm việc chăm chỉ.

Ngọc Hải và bà xã làm đám cưới hồi tháng 1/2018. Sáu tháng sau, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng Sunny ra đời. Sau khi kết hôn, Thùy Phương không đi làm công ty mà ở nhà kinh doanh online, làm hậu phương giúp chồng phấn đấu cho sự nghiệp.

Ba năm gần đây, Ngọc Hải liên tục giành được những danh hiệu cùng đội tuyển Việt Nam và CLB Viettel như vô địch AFF Cup 2018, vào tứ kết Asian Cup 2019, vô địch V-League 2020... Trung vệ sinh năm 1993 bỏ túi nhiều tỷ đồng tiền thưởng kèm theo những bản hợp đồng hấp dẫn với các nhãn hàng. Bà xã anh cũng có thu nhập khá nhờ công việc kinh doanh.

Hiện tại, Quế Ngọc Hải vẫn chưa thể thi đấu cho Viettel ở mùa giải mới vì chấn thương dính phải khi tập trung đội tuyển quốc gia hồi tháng 12/2020. Nhà đương kim vô địch đang gặp nhiều khó khăn khi mới chỉ giành được một điểm sau hai trận đầu tiên của V-League 2021.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.