Vợ giải vây cho chồng thoát bẫy nữ đồng nghiệp sau đêm karaoke

Theo Bảo Nhiên (doisong.vnexpress.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Người đàn ông Đài Loan say bí tỉ không biết vì sao lên giường nữ đồng nghiệp, rồi bị buộc nhận trách nhiệm khi cô có thai.

Yang Nan làm việc trong một trung tâm thể hình thành phố Tân Bắc (Đài Loan), đã kết hôn. Nữ đồng nghiệp kia đã có bạn trai. Tháng 11/2015, hai người cùng một nhóm đồng nghiệp đi karaoke sau giờ làm việc. Yang đã uống quá chén và say bất tỉnh nhân sự. Sáng hôm sau, Yang thấy mình đang ngủ trong căn hộ thuê của nữ đồng nghiệp và cô này nằm bên cạnh. Khi đó, nữ đồng nghiệp nói không có gì xảy ra giữa hai người. Song ba tháng sau, cô bất ngờ nhắn tin: "Tôi đang mang thai con của anh".

Vợ giải vây cho chồng thoát bẫy nữ đồng nghiệp sau đêm karaoke ảnh 1

Người đàn ông và nữ đồng nghiệp đã xảy ra quan hệ sau đêm karaoke và kéo theo sau là những vụ kiện ầm ĩ. Ảnh: TVBS.

Yahoo đưa tin, hai người đã dùng mạng xã hội để thảo luận có nên giữ lại đứa bé. Người phụ nữ nhắn: "Tôi biết chúng ta không có tình cảm với nhau khi chuyện đó xảy ra. Nhưng bây giờ đã có con, tôi rất sợ phải đối mặt một mình, nếu không có sự hỗ trợ của anh. Tôi sẽ cố gắng hết sức để giữ đứa bé, tôi sẽ không phá thai". Lúc này cô cũng nói, Yang Nan đã theo mình về phòng và cưỡng bức cô. ADN cũng xác nhận đứa bé là con của Yang.

Cảm thấy không ổn, Yang Nan quyết định tâm sự với vợ. Người vợ đã phản pháo lại rằng, nữ đồng nghiệp đang phá hoại gia đình cô, và báo cảnh sát.

Công tố viên thu thập thông tin xung quanh thì thấy lúc đó nữ đồng nghiệp uống rất khiêm tốn và không say rượu, như vậy cô hoàn toàn có thể chủ động tránh bị lạm dụng. Từ hồ sơ nói chuyện qua mạng cũng thấy hai người duy trì quan hệ tương tác tốt và thiện chí, không có bằng chứng nào về việc tấn công tình dục, vì thế đã không khởi kiện vụ nàyTuy nhiên nữ đồng nghiệp không chấp nhận phán quyết, hai lần nộp đơn kháng cáo. Tòa án tối cao đã từ chối đơn kiện của cô.

Sau khi Yang không bị truy tố, vợ của anh này đã kiện nữ đồng nghiệp dụ dỗ chồng và phá hoại gia đình mình. Vụ việc đang được xét xử.

tin mới

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Quốc Lộ 48A như dải lụa mềm vắt qua thị trấn Tân Lạc, huyện miền núi Quỳ Châu có hai con dốc khá nổi tiếng là Kẻ Lè và Bù Bài. Để tạo mỹ quan cho cửa ngõ thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu từ đầu năm nay đã tổ chức thành công đường hoa trên dốc Kẻ Lè.

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.