Giải trí

Vợ sắp cưới của Anh Đức: Không buồn khi đời tư được chú ý hơn vai diễn

Thanh Chi 23/08/2024 08:00

Diễn viên Anh Phạm trở lại diễn xuất qua dự án điện ảnh mới của đạo diễn Victor Vũ. Người đẹp chia sẻ cô không buồn vì nhiều người biết đến đời tư hơn là các vai diễn của mình. Thay vào đó, cô cố gắng hơn để ghi dấu ấn trên màn ảnh.

Vợ sắp cưới của Anh Đức: Không buồn khi đời tư được chú ý hơn vai diễn- Ảnh 1.
Anh Phạm (áo dài hồng) tham gia dự án mới nhất của đạo diễn Victor Vũ. Ảnh: ĐPCC

Mới đây, Anh Phạm được công bố nằm trong dàn diễn viên chủ chốt của Thám tử Kiên: Kỳ án không đầu - dự án điện ảnh mới nhất của đạo diễn Victor Vũ. Trong bộ phim dự kiến ra mắt năm 2025, người đẹp 9X vào vai Tuyết, một tiểu thư nhà quan, sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, đài các. Thông tin chi tiết về các nhân vật cũng như nội dung phim chưa được hé lộ thêm.

Nữ diễn viên cho biết trước khi nhận được vai, cô trải qua hai lần casting với đạo diễn. "Hôm casting đầu tiên, tôi cast trong khoảng 3 tiếng, sau khi xong thì anh Victor tiến đến bắt tay và nói: 'Cảm ơn Anh Phạm đã đến ngày hôm nay'. Lúc đó tôi tự hiểu (rằng mình không đậu). Vài ngày sau, nhóm sản xuất lại gọi tôi đến casting lần nữa và chỉ mất khoảng 15 phút thôi. Lần này anh Victor vẫn nói câu ấy, không còn gì hơn. Lúc đó tôi đoán cơ hội cũng 50:50 nhưng khi được thông báo đã đậu vai Tuyết, bản thân tôi rất vui", cô nhớ lại.

Vợ sắp cưới của Anh Đức: Không buồn khi đời tư được chú ý hơn vai diễn- Ảnh 2.
Tạo hình nhân vật của Anh Phạm trong Thám tử Kiên. Ảnh: ĐPCC

Chia sẻ thêm với Thanh Niên, Anh Phạm cho biết hiện dự án chưa khởi quay nhưng quá trình chuẩn bị đã hoàn tất. Cô thừa nhận có chút áp lực khi làm việc cùng một đạo diễn nổi tiếng cầu toàn và khó tính như Victor Vũ song tin tưởng vào khả năng của bản thân và đội ngũ sản xuất. "Tôi nghĩ với kinh nghiệm làm nghề của mình cùng sự hậu thuẫn của các anh chị trong ê kíp, tôi sẽ có một khoảng thời gian làm việc rất ý nghĩa, nhiều kỷ niệm. Tôi hy vọng vai diễn sẽ chạm được tới khán giả và nhận được sự ủng hộ, yêu thương từ người xem", người đẹp bộc bạch.

Là diễn viên trẻ chưa tham gia quá nhiều phim và có vai diễn nổi bật, Anh Phạm vẫn còn khá xa lạ với khán giả màn ảnh. Thay vào đó, cô nhận được sự quan tâm của nhiều người bởi mối quan hệ tình cảm với diễn viên Anh Đức. Người đẹp 25 tuổi chia sẻ cô không buồn khi mọi người nhớ đến mình qua chuyện đời tư và thường nhắc đến với từ khóa "bạn gái Anh Đức" hay gần đây là "vợ sắp cưới của Anh Đức". Người đẹp phim Mai bày tỏ: "Tôi không buồn vì sự thật anh ấy là ông xã của mình. Thay vì buồn, tôi tự nhủ mình cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để chinh phục khán giả qua những vai diễn, dự án của bản thân".

Vợ sắp cưới của Anh Đức: Không buồn khi đời tư được chú ý hơn vai diễn- Ảnh 3.
Người đẹp nhận được sự ủng hộ của Anh Đức khi theo đuổi đam mê diễn xuất. Ảnh: FBNV

Anh Phạm tâm sự quá trình diễn xuất, Anh Đức luôn ở bên hỗ trợ, ủng hộ hết mình. "Khi tôi báo tin mình đậu vai Tuyết trong phim của anh Victor Vũ, anh ấy rất vui cho tôi. Hiện tại, tôi tự casting tất cả các vai diễn còn anh Đức là người lo lắng, chỉ tôi về những kỹ năng làm việc hiệu quả, xem xét kịch bản hay góp ý, phân tích nhân vật, đưa ra những lời khuyên về diễn xuất", cô chia sẻ. Về việc quyết định kết hôn giữa lúc sự nghiệp diễn xuất đang khởi sắc, nữ diễn viên sinh năm 1999 cho biết, cô không thấy điều đó sẽ khiến bản thân mất đi nhiều cơ hội hay bị hạn chế, bó buộc vì được chồng sắp cưới ủng hộ hết mình trên con đường theo đuổi nghệ thuật.

Anh Phạm và Anh Đức chuẩn bị tổ chức đám cưới vào tháng 9 tới. Người đẹp chia sẻ hiện mọi sự sắp xếp, chuẩn bị đã ổn thỏa, cô thoải mái và có chút hồi hộp trước ngày trọng đại. Trên hết, thời điểm này Quỳnh Anh muốn tập trung cho dự án mới của mình. Trước khi Thám tử Kiên chính thức khởi quay, nữ diễn viên tham gia những buổi workshop, làm việc với cố vấn lịch sử, tìm hiểu và học hỏi sâu hơn về cách đi đứng, ăn uống, đài từ cũng như những kỹ năng cần thiết để hóa thân thành nhân vật sống ở thời phong kiến.

Vợ sắp cưới của Anh Đức: Không buồn khi đời tư được chú ý hơn vai diễn- Ảnh 4.
Hồi đầu năm, Anh Phạm nhận được sự chú ý nhờ vai diễn trong phim Mai của Trấn Thành. Ảnh: FBNV

Anh Phạm (Phạm Quỳnh Anh) sinh năm 1999, gây ấn tượng với gương mặt xinh xắn cùng nét mong manh, nữ tính. Người đẹp từng góp mặt trong một vài dự án phim: Hoa hậu giang hồ, Chuyện ma gần nhà, Mai… Nữ diễn viên trẻ và Anh Đức công khai chuyện tình cảm hồi tháng 4.2024 sau thời gian hẹn hò kín tiếng và nhanh chóng thông báo tổ chức đám cưới vào tháng 7 nhưng sau đó hoãn sang tháng 9.

Theo thanhnien.vn
https://thanhnien.vn/vo-sap-cuoi-cua-anh-duc-khong-buon-khi-doi-tu-duoc-chu-y-hon-vai-dien-185240822203046224.htm
Copy Link
https://thanhnien.vn/vo-sap-cuoi-cua-anh-duc-khong-buon-khi-doi-tu-duoc-chu-y-hon-vai-dien-185240822203046224.htm
Mới nhất
x
x
Vợ sắp cưới của Anh Đức: Không buồn khi đời tư được chú ý hơn vai diễn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO