Thứ Bảy, 23/11/2024
Nghe An News
Nghệ An Nhật báo
Nghệ AN cuối tuần
Đăng nhập
Mới nhất
Thời sự
Diễn đàn
Nhân sự
Xây dựng Đảng
Nét đẹp thường ngày
Bảo vệ nền tảng tư tưởng
Kinh tế
Công nghiệp
Xây dựng nông thôn mới
Nông nghiệp
Thị trường
Khuyến nông
Quốc tế
Bình luận
Tin tức
Xã hội
Tôn giáo - Tín ngưỡng
Văn hóa - Văn nghệ
Quốc phòng
Du lịch
Phóng sự
eMagazine
Giáo dục
Pháp luật
An ninh - Trật tự
Tư vấn
Hồ sơ vụ án
Thể thao
SLNA
Highlight
Trong nước
Cúp Báo Nghệ An
Quốc tế
Bạn cần biết
Rao vặt
Podcast
Tiếng Nghệ
Văn học nghệ thuật
Truyền hình
Xã hội
Thể thao
Quốc phòng an ninh
Phóng sự - Ký sự
Xe và đời sống
Thời sự
Khám phá
Giải trí
Dân hỏi cơ quan chức năng trả lời
TV
Ảnh
Vô xứ Nghệ
Đất và Người
Miền tây
Sức khỏe
Tư vấn
Thuốc & Dinh dưỡng
Khỏe & Đẹp
Tin tức
Mới nhất
Nghe An News
Nghệ An Nhật báo
Nghệ An cuối tuần
Thời sự
Diễn đàn
Nhân sự
Xây dựng Đảng
Nét đẹp thường ngày
Bảo vệ nền tảng tư tưởng
Kinh tế
Công nghiệp
Xây dựng nông thôn mới
Nông nghiệp
Thị trường
Khuyến nông
Quốc tế
Bình luận
Tin tức
Xã hội
Tôn giáo - Tín ngưỡng
Văn hóa - Văn nghệ
Quốc phòng
Du lịch
Phóng sự
eMagazine
Giáo dục
Pháp luật
An ninh - Trật tự
Tư vấn
Hồ sơ vụ án
Thể thao
SLNA
Highlight
Trong nước
Cúp Báo Nghệ An
Quốc tế
Bạn cần biết
Rao vặt
Podcast
Tiếng Nghệ
Văn học nghệ thuật
Truyền hình
Xã hội
Thể thao
Quốc phòng an ninh
Phóng sự - Ký sự
Xe và đời sống
Thời sự
Khám phá
Giải trí
Dân hỏi cơ quan chức năng trả lời
TV
Ảnh
Vô xứ Nghệ
Đất và Người
Miền tây
Sức khỏe
Tư vấn
Thuốc & Dinh dưỡng
Khỏe & Đẹp
Tin tức
Lao động
Việc làm
Báo Nghệ An
Nhịp cầu bạn đọc
Khoảnh khắc vàng
Giải trí
Showbiz
Short Video
Bất động sản
Xe
Suy ngẫm
Chuyển đổi số
Công nghệ
Infographics
Quảng cáo
Trang địa phương
TP Vinh
Cửa Lò
Anh Sơn
Diễn Châu
Quỳnh Lưu
Con Cuông
Hưng Nguyên
Nghi Lộc
Quế Phong
Quỳ Hợp
Thanh Chương
Yên Thành
Nam Đàn
Đô Lương
Kỳ Sơn
Nghĩa Đàn
Quỳ Châu
Tân Kỳ
Tương Dương
Hoàng Mai
vốn tư nhân
Tin tức cập nhật liên quan đến vốn tư nhân
Đường sắt Bắc - Nam nhanh như máy bay: Lấy đâu ra gần 60 tỷ USD?
Để xây dựng 1.545 km đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam cần 58,7 tỷ USD, nhưng trong điều kiện nguồn vốn hạn hẹp, cơ chế nào để huy động được đủ nguồn vốn?
Kinh tế
Bài 1: Nguồn vốn nhà nước vẫn giữ vai trò chủ đạo
(Baonghean) - Trong bối cảnh nhu cầu xây dựng hạ tầng giao thông ngày càng tăng nhưng đầu tư bằng nguồn NSNN lại vướng vào ngưỡng nợ công, nguồn ODA ưu đãi có xu hưởng giảm do Việt Nam đã trở thành nước có thu nhập trung bình, đòi hỏi sự tham gia của khu vực tư nhân vào khu vực này đã trở thành bức thiết. Làm thế nào để xoay chuyển được tình thế, sẽ phải vượt qua những khó khăn, thách thức nào để có thế huy động sự tham gia của khu vực tư nhân vào lĩnh vực này?
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO