Vòng 24 V-League 2016:Tâm điểm sân Thanh Hóa

    Đến trước vòng 24, hi vọng đoạt cúp vàng được chia đều cho năm đội: Than Quảng Ninh (43 điểm), Hà Nội T&T (41 điểm), Hải Phòng (41 điểm), SHB Đà Nẵng (40 điểm), FLC Thanh Hóa (38 điểm).

    Với tương quan trên, theo dự báo của giới chuyên môn, trận FLC Thanh Hóa - Than Quảng Ninh (TQN) sẽ là trận cầu tâm điểm của vòng 24. Lợi thế của đội khách TQN chính là sự hưng phấn với chuỗi bảy trận liền bất bại (thắng 5 trận, hòa 2 trận). Ngoài ra, lực lượng của họ có mặt đầy đủ các cầu thủ trụ cột. Dù cánh cửa đến ngôi vô địch khá chật hẹp với chủ nhà FLC Thanh Hóa khi kém đội dẫn đầu TQN đến 5 điểm trong khi giải chỉ còn ba vòng đấu, nhưng nếu duy trì được lối chơi máu lửa từ đầu giải đến nay cộng với khoản thưởng lên đến cả tỉ đồng nếu đánh bại TQN, chỉ tiêu lọt vào top 3 sẽ trở thành hiện thực với FLC Thanh Hóa.

Vòng 24 V-League 2016:Tâm điểm sân Thanh Hóa ảnh 1
Nếu đòi được món nợ thua 2-4 trước FLC Thanh Hóa (vàng), Than Quảng Ninh sẽ rộng cửa vô địch V-League 2016. Ảnh: ANH HOÀNG

    Mặt khác, xét về lịch sử, Thanh Hóa được đánh giá cao hơn TQN. Cụ thể, trong 5 lần đối đầu giữa hai đội kể từ V-League 2014 đến nay, FLC Thanh Hóa thắng 4 trận và thua 1 trận. Lượt đi trên sân Cẩm Phả, FLC Thanh Hóa cũng đánh bại chủ nhà TQN với tỉ số 4-2.

    Điều khiển trận này là trọng tài đẳng cấp FIFA Suprem Nonthawong (Thái Lan) - người được mệnh danh vua thẻ phạt ở Thai-League khi sử dụng đến 48 thẻ vàng trong 11 trận đấu ở năm 2016.

    Lịch thi đấu vòng 24 chiều 4-9, đồng loạt diễn ra lúc 17g: Hà Nội T&T - Sanna Khánh Hòa (Bóng đá TV, VPF THTT), SHB Đà Nẵng - Sài Gòn (DRT2, VPF THTT), FLC Thanh Hóa - Than Quảng Ninh (VTV6, VPF THTT), Hải Phòng - QNK Quảng Nam (VTC3, VPF THTT), HAGL - Đồng Tháp, SLNA - B Bình Dương, Long An - XSKT 
Cần Thơ.

Long An tập đá không ngoại binh

Sau khi chính thức nhận suất đá play-off ở vòng 23, HLV trưởng CLB Long An Ngô Quang Sang không giấu ý định sẽ sử dụng nội binh trong cả ba trận còn lại của V-League 2016, trong đó có trận tiếp XSKT Cần Thơ vào chiều nay (4-9) nhằm chuẩn bị cho trận play-off với đội hạng nhất Viettel vào ngày 23-9 tới (không cho phép sử dụng ngoại binh). Thực tế, hai ngoại binh Henry và Simic cũng không còn theo đội bóng tập luyện trong những ngày qua.

Dù vậy, lãnh đạo CLB Long An cho biết sẽ cân nhắc việc đưa ngoại binh vào sân ở các trận đấu còn lại. Chủ tịch CLB Võ Thành Nhiệm nói: “Việc đá không ngoại binh ở trận play-off chúng tôi đã có sự chuẩn bị trong những buổi tập. Còn việc có sử dụng ngoại binh trong ba trận còn lại ở V-League 2016 hay không, chúng tôi sẽ cân nhắc trong từng trận đấu cụ thể. Dù không còn mục tiêu phấn đấu nhưng chúng tôi vẫn sẽ đá hết mình vì người hâm mộ”.

Theo Tuoitre

tin mới

U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á; Zidane 'đạt thỏa thuận' dẫn dắt Bayern Munich

U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á; Zidane 'đạt thỏa thuận' dẫn dắt Bayern Munich

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Diego Guistozzi hài lòng về màn trình diễn của tuyển Futsal Việt Nam; Zidane "đạt thỏa thuận" dẫn dắt Bayern Munich; U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

Trụ cột tuyển Việt Nam không thể tham dự giải U23 châu Á; Cựu huấn luyện viên Nam Định tuyên bố muốn dẫn dắt Đội tuyển Hàn Quốc

Trụ cột tuyển Việt Nam không thể tham dự giải U23 châu Á; Cựu huấn luyện viên Nam Định tuyên bố muốn dẫn dắt Đội tuyển Hàn Quốc

(Baonghean.vn) - Trụ cột tuyển Việt Nam không thể tham dự giải U23 châu Á; Bất ngờ với giá vé xem vòng chung kết giải U23 châu Á 2024; Cựu huấn luyện viên Nam Định tuyên bố muốn dẫn dắt Đội tuyển Hàn Quốc... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.