VTV tung danh sách nghệ sĩ tham dự Táo Quân, phủ nhận Trấn Thành tham gia

Sau một thời gian dài, VTV đã chính thức tung danh sách những nghệ sĩ sẽ tham dự Táo Quân 2022.
VTV công bố danh sách nghệ sĩ tham dự Táo Quân 2022. Ảnh VFC
VTV công bố danh sách nghệ sĩ tham dự Táo Quân 2022. Ảnh: VFC

Táo Quân từ lâu được xem là món ăn tinh thần không thể thiếu vào đêm Giao thừa. Việc NSND Công Lý không thể tham dự Táo Quân năm nay vì lý do sức khỏe đã khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Cũng từ đây, cộng đồng mạng đã rất tò mò xem năm nay ai sẽ là người đóng vai Bắc Đẩu thay NSND Công Lý.

Có rất nhiều nguồn tin trên các trang mạng xã hội cho rằng MC Trấn Thành sẽ thay vị trí của NSND Công Lý trong suốt một thời gian dài.

Mới đây, VTV đã chính thức công bố danh sách các nghệ sĩ sẽ tham dự chương trình Táo Quân năm 2022 và những cái tên đó chính là: Quốc Khánh, Vân Dung, Quang Thắng, Chí Trung, Đỗ Duy Nam, Dũng Hớn, Trung Ruồi, Tự Long…

VTV chính thức công bố danh sách các nghệ sĩ tham dự Táo Quân năm nay. Ảnh: VTV
VTV chính thức công bố danh sách các nghệ sĩ tham dự Táo Quân năm nay. Ảnh: VTV

Vậy là MC Trấn Thành sẽ không tham dự chương trình Táo Quân năm nay như tin đồn. Tuy nhiên, trong danh sách này lại không có tên của NSƯT Xuân Bắc, liệu rằng năm nay NSƯT Xuân Bắc có tham dự Táo Quân hay không - cũng là câu hỏi tiếp tục được đặt ra.

Bên cạnh việc tò mò về sự xuất hiện của NSƯT Xuân Bắc, cộng đồng mạng cũng đang thảo luận về nghệ sĩ sẽ thủ vai Bắc Đẩu thay cho NSND Công Lý, hoặc kịch bản Táo Quân năm nay sẽ thay đổi như thế nào khi thiếu những diễn viên quan trọng, gắn bó suốt hành trình 18 năm.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.