Vụ bắn chết nữ Phó Chủ tịch HĐND phường: Người vợ nói về quan hệ 2 người

Theo Trần Hiền (danviet.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Trước khi bắn chết nữ Phó Chủ tịch HĐND phường Đoàn Kết rồi tự tử, ông Hiếu vẫn đi làm bình thường. Buổi tối trước đó, ông Hiếu vẫn chở vợ con đi chơi, hai vợ chồng không có mâu thuẫn hay xích mích gì.
Ngày 4.12, theo thông tin từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai, ông Hiếu đã qua cơn nguy kịch và đang được cấp cứu tại Khoa Hồi sức tích cực – Chống độc. Tuy nhiên, người thân của nghi phạm vẫn chưa thể vào viện và đang phải túc trực bên ngoài. 

Được biết gia đình nghi phạm Hiếu chỉ có 2 anh em là Hiếu và một em trai.

vụ ban nũ phó chủ tịch hdnd phùong: nguoi vo noi ve quan he hai nguoi hinh anh 1

Khoa Hồi sức tích cực - Chống độc, nơi nghi phạm đang điều trị.

Trò chuyện với PV, em Hiếu cho biết: "Trước khi xảy ra vụ việc, anh Hiếu vẫn đang thực hiện khóa học ở Trường trung cấp quân sự tại TP.Pleiku (Gia Lai). Mấy buổi tối trước đó, anh Hiếu về nhà và vẫn chở vợ con đi chơi bình thường. Gần đây, anh Hiếu và vợ không hề xảy ra mâu thuẫn hay xích mích gì. Anh Hiếu đang có 2 con nhỏ 12 tuổi và 2 tuổi".

Theo người nhà Hiếu, từ ngày xảy ra vụ việc, hai đứa con của Hiếu liên tục đòi gặp bố, nhưng vì nhà quá xa nên hai đứa nhỏ chưa được lên thăm bố. 

Trao đổi qua điện thoại khi đang trên đường lên bệnh viện thăm chồng, vợ Hiếu cho hay:

"Sau khi anh Hiếu nhập viện điều trị, gia đình vô cùng hoang mang lo lắng. Tôi đang làm tại nhà sách gần UBND phường Đoàn Kết, còn anh Hiếu công tác tại Ban Chỉ huy quân sự phường. Khi hay tin, gia đình tôi không dám tin đó là sự thật".

Về mối quan hệ giữa chồng mình và chị H'Ven, vợ Hiếu cho biết, chỉ biết 2 người có quan hệ đồng nghiệp bình thường như những người khác trong cơ quan. Thời gian gần đây, anh Hiếu đi học trên Gia Lai cuối tuần mới về nhà. Lâu lâu, anh Hiếu vẫn chở mẹ con tôi đi chơi và không có biểu hiện gì bất thường. Vào sáng hôm xảy ra vụ việc, anh Hiếu vẫn đi làm lúc 6h45 và vẫn bình thường như mọi ngày…

vụ ban nũ phó chủ tịch hdnd phùong: nguoi vo noi ve quan he hai nguoi hinh anh 2Thi thể nạn nhân H'Ven được gia đình đưa về mai táng ngay sau khi sự việc xảy ra.

Trước đó, thượng tá Trần Trọng Sơn - Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Gia Lai cho biết, qua điều tra ban đầu, nguyên nhân vụ Phó Ban Chỉ huy Quân sự bắn chết nữ Phó Chủ tịch HĐND phường Đoàn Kết có thể là do mâu thuẫn tình cảm./.

tin mới

Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào?

Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào?

(Baonghean.vn) - Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào? Pháp nhân vi phạm quy định này sẽ bị xử phạt bao nhiêu?. Vấn đề quan tâm của ông Nguyễn Văn Trì (Thanh Chương, Nghệ An).

Bắt ổ nhóm trộm, tiêu thụ hơn 2 tấn chó ở Nghệ An

Bắt ổ nhóm trộm, tiêu thụ hơn 2 tấn chó ở Nghệ An

(Baonghean.vn) - Phòng Cảnh sát hình sự Công an Nghệ An vừa chủ trì, phối hợp các đơn vị liên quan phá thành công chuyên án, triệt xóa ổ nhóm trộm hơn 2 tấn chó, do các đối tượng mang nhiều tiền án, tiền sự thực hiện, bước đầu bắt giữ 3 đối tượng.

Hồ Sỹ Bé bị tuyên phạt 20 năm tù về tội Giết người. Ảnh: Như Bình.

Sát hại hàng xóm chỉ vì 'tự ái vặt'

(Baonghean.vn) - Chỉ vì lời khích bác của người trong xóm, Hồ Sỹ Bé (Đô Lương) đã dùng dao cướp mạng sống của người láng giềng là trụ cột chính của gia đình có 5 miệng ăn... Hành vi của Bé để lại nỗi đau cho bao người, trong đó có cả người mẹ của gã.

Lừa gia công hàng cao cấp trên mạng, chiếm đoạt tiền tỷ

Lừa gia công hàng cao cấp trên mạng, chiếm đoạt tiền tỷ

Lê Thị Thúy Hà đưa ra thông tin cần người gia công các mặt hàng cao cấp, những người muốn nhận gia công các mặt hàng này cần phải đặt trước tiền cọc. Tuy nhiên, trên thực tế những nguồn vật liệu này được Lê Thị Thúy Hà mua trôi nổi trên thị trường và Lê Thị Thúy Hà cũng không có đầu mối tiêu thụ.