Vừa cán mốc bàn thắng thứ 40, Mohamed Salah lại muốn rời Live đến Real Madrid?

Hoa Lê (Tổng hợp)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - Mohamed Salah lại muốn đến Real Madrid; Barca lập kỷ lục bất bại ở La Liga, MU có kế hoạch đổi Pogba lấy Bale; Cảnh sát điều tra vụ đe dọa trọng tài thổi phạt đền trận R.M - Juve​ là những tin thể thao mới nhất hôm nay, 15/4.

Salah chạm mốc 40 bàn khi ghi bàn vào lưới Bournemouth vào tối 14/4 giúp đội bóng của HLV Jurgen Klopp tiến dần tới mục tiêu chắc suất trong top 4. 

Sau khi loại Man City với tổng tỷ số 5-1 hồi giữa tuần, Liverpool được trở về Anfield tiếp đón Bournemouth. Đây được xem như trận đấu xả hơi của Liverpool và tinh thần thoải mái giúp họ giành chiến thắng nhàn nhã. 
Ở phút 69', Mohamed Salah điền tên mình lên bảng tỷ số với cú đánh đầu từ đường chuyền của Trent Alexander-Arnold. Đây là bàn thắng thứ 40 của Salah ở mùa giải năm nay và thứ 30 tại Ngoại hạng Anh.
MU,Real Madrid,Barca,Pogba,Bale,Salah
Salah được cho đã tiết lộ với Coutinho về đề nghị của Real.

Bất ngờ hơn, tin tức ngôi sao sáng nhất của Liveroool, Mohamed Salah sắp cập bến Real Madrid, ngày một nóng lên khi một số nguồn loan báo, tiền đạo Ai Cập đang tìm nhà ở Madrid.

Theo báo chí Tây Ban Nha, tin sốt dẻo này được lộ ra từ đồng đội cũ Philippe Coutinho, sau khi sao Barca được Salah chia sẻ nhận lời đề nghị từ Real Madrid cũng như kế hoạch chuyển sang chơi bóng ở La Liga.

Coutinho được cho đã nói với các đồng đội Barca, trong đó có Leo Messi và họ lo ngại mùa tới sẽ phải đối đầu với một Real đáng sợ khi có cả Ronaldo lẫn Salah.

Barca lập kỷ lục bất bại ở La Liga

Hai pha lập công của Suarez và Umtiti mang về chiến thắng nhọc nhằn 2-1 cho Barcelona trước Valencia, ở vòng 32 La Liga. Kết quả này giúp đội chủ sân Nou Camp lập kỷ lục 39 trận bất bại liên tiếp tại đấu trường số 1 bóng đá Tây Ban Nha.

Đánh bại Valencia là trận bất bại thứ 32 của Barca tại La Liga trong 32 vòng mùa giải 2017-2018. Cộng với 7 trận cuối mùa trước, Messi và các đồng đội đã qua mặt Sociedad để lập kỷ lục mới 39 trận bất bại. Trước đó, kỷ lục của Sociedad được lập vào năm 1980.

Barcalone,Valencia,Lionel Messi,Luis Suarez
Suarez góp công vào chiến thắng 2-1 của Barcelona trước Valencia.

Griezmann lật kèo Barca, đầu quân Real Madrid

Diario Gol đưa loan thông tin sốt dẻo, chân sút Antoine Griezmann sẵn sàng lật kèo Barca và gây ra một cơn giận với các fan Atletico Madrid bằng cách gia nhập Real Madrid vào hè này.

MU,Real Madrid,Barca,Pogba,Bale,Salah
Griezmann lật kèo Barca để đến Real?

Barca được đồn đã đạt thỏa thuận cá nhân sơ bộ với chân sút người Pháp. Tuy nhiên, gần đây xuất hiện thông tin, đội bóng xứ Catalan lo thương vụ có thể đổ bể, nhất là sau khi Barca bị Roma loại cay đắng ở tứ kết Champions League, mặc dù đã dẫn 4-1 ở lượt đi.

Và đối thủ mà Barca e có thể "cướp" Griezmann chính là MU, CLB lẽ ra sở hữu Vua phá lưới Euro 2016 từ hè năm ngoái nếu Ateltico không dính lệnh cấm chuyển nhượng.

Nhưng, tin tức lúc này còn nóng hơn thế, không phải MU mà Real Madrid mới là đội chuẩn bị kế hoạch đánh cắp, gây thù chuốc oán với một nửa thành Madrid, bằng cách ký hợp đồng với Griezmann.

Nguồn Diario Gol còn khẳng định, Griezmann luôn là một fan hâm mộ thực sự của Kền kền.

MU đổi Pogba lấy Bale

Nguồn Don Balon khẳng định, Mourinho và MU đang hi vọng có thể đổi Paul Pogba lấy Gareth Bale vào hè này.

MU,Real Madrid,Barca,Pogba,Bale,Salah
MU có kế hoạch đổi Pogba lấy Bale.

Chính xác hơn, Quỷ đỏ dùng tiền vệ Pháp trong kế hoạch thương lượng hợp đồng với Nhà trắng.

Theo trang tin trên, Chủ tịch Perez sẵn lòng để bàn thảo theo cách này, vì ông lo ngại "thương binh" Bale sẽ không nhận được nhiều săn đón. Trong sự quan tâm dành cho tiền vệ Xứ Wales thì Mourinho là fan bự nhất được nhắc tới, bất kể Bale có tiền sử chấn thương liên miên - lý do mà fan MU phản đối CLB mua về.

Trong khi Bale không đáp ứng được sự kỳ vòng ở Bernabeu, Mourinho có ý "giải cứu" thì tại Old Trafford, Pogba cũng có vấn đề với chính nhà cầm quân người Bồ.

Dù mới đây nổ 1 cú đúp giúp MU đánh bại Man City 3-1 nhưng tin tức Pogba tính đường ra đi, với điểm đến là Real vẫn cứ được đồn thổi.

Cảnh sát điều tra vụ đe dọa trọng tài thổi phạt đền trận R.M - Juve

Cảnh sát nước Anh cho biết hiện họ đang điều tra tin nhắn đe dọa nhắm vào bà Lucy - vợ của trọng tài Michael Oliver, người đã điều khiển trận Juventus thắng Real Madrid (R.M) 3-1 ở lượt về tứ kết Champions League.

Điểm tin sáng 15-4: Cảnh sát điều tra vụ đe dọa trọng tài thổi phạt đền trận R.M - Juve
Trọng tài Oliver (thứ 2 từ trái sang) bị phản ứng dữ dội trong trận R.M - Juventus. Ảnh: Reuters

Ông Oliver bị CĐV Juventus chỉ trích dữ dội vì đã thổi quả phạt đền gây tranh cãi ở phút 90+2 trận này, giúp R.M có bàn gỡ 1-3 và qua đó giành chiến thắng chung cuộc 4-3.

Không chỉ vậy, vợ ông - một trọng tài đang điều khiển giải bóng đá nữ Super League cũng nhận được tin nhắn chứa nội dung đe dọa. Không chỉ vậy, cửa nhà của gia đình ông Oliver còn thường xuyên bị đập mạnh, la hét những ngày qua. Cảnh sát cho biết họ đang điều tra vụ việc và sẽ đảm bảo an toàn cho gia đình trọng tài này.

Inter gặp khó trong cuộc đua top 4

Rạng sáng 15/4, Inter Milan đã bị Atalanta cầm hòa 0-0 trên sân khách ở vòng 32 Giải vô địch Ý (Serie A).

Trận hòa này đẩy Inter Milan vào thế khó trong cuộc đua top 4 mùa này. Hiện họ xếp thứ 5 với 60 điểm, bằng điểm với 2 đội hạng 3 và 4 là Lazio cùng AS Roma. Tuy nhiên, Lazio và AS Roma vẫn còn 1 trận chưa đá. 

tin mới

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Quang Hải ôm đầu bất lực khi tuyển Việt Nam thua tan nát; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

(Baonghean.vn) -Tiền vệ Quang Hải có thể được huấn luyện viên Troussier xếp đá chính trong trận tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia; 1 ngày trước giờ thi đấu, hậu vệ trái có những cú ném biên uy lực của Indonesia vẫn chưa xuất hiện ở Việt Nam. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Tuyển Thái Lan được hứa thưởng cực khủng trước trận gặp Hàn Quốc; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

(Baonghean.vn) - Trọng tài điều khiển cuộc so tài giữa 2 đại diện Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình từng mang lại may mắn cho tuyển Việt Nam; U23 Việt Nam bất bại tại chuỗi tập huấn; kết quả một số trận đấu giao hữu quốc tế... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.

Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia

Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia

(Baonghean.vn) -Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Xác định 3 cặp đấu chung kết play-off tranh vé dự EURO 2024; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.