Xã Châu Tiến (Quỳ Châu) bế mạc đại hội TDTT lần thứ 7

24/05/2013 16:17

(Baonghean.vn) - Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, quyết liệt, Đại hội TDTT xã Châu Tiến lần thứ VII, năm 2013 đã kết thúc. Ban tổ chức đã trao 32 giải thưởng cho các đội, các vận động viên đạt thành tích cao ở các nội dung thi đấu.

Đại hội TDTT xã Châu Tiến lần thứ 7 năm 2013 diễn ra trong 3 ngày (từ 22-24/5)với 7 nội dung: Bóng đá nam, bóng chuyền, chạy điền kinh, kéo co, đẩy gậy, đi cà kheo và môn bắn nỏ (nam-nữ) với sự tham gia tranh tài của 356 vận động viên đến từ 9 thôn bản và 3 trường học trên địa bàn xã.

Trong quá trình thi đấu của các bộ môn, các vận động viên, các cầu thủ thi đấu nhiệt tình thể hiện sự tập luyện chu đáo và chuẩn bị kỹ càng cả về kỹ thuật và chiến thuật. Đặc biệt là môn bóng đá, nhiều cầu thủ có phẩm chất kỹ thuật, khả năng xử lý tinh tế, tư duy chiến thuật tốt và ghi được nhiều bàn thắng đẹp.



Trao trưởng cho các đơn vị đạt giải.

Kết quả:

Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho bản Hoa Tiến 2, giải nhì bản Hoa Tiến 1 và giải 3 toàn đoàn thuộc về bản Ban. Giải nhất môn điền kinh (100-400m) nam cho bản Minh Tiến, nhất nữ điền kinh bản Hoa Tiến 2. Môn kéo co: Giải nhất nam thuộc về bản Hoa Tiến 2, nhất nữ bản Hồng Tiến 2. Môn đẩy gậy: Giải nhất nam thuộc bản Ban, nhất nữ là bản Hạnh Tiến. Ở môn bóng chuyền: Giải nhất nam thuộc về bản Minh Tiến, giải nhất nữ Trường tiểu học và môn bóng đá giải nhất thuộc về bản Minh Tiến, nhì bản Hợp Tiến.

Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao một số giải nhì, ba và giải khuyến khích cho một số đơn vị, cá nhân đạt thành tích ở các bộ môn.


Trần Ngọc Lan

Xã Châu Tiến (Quỳ Châu) bế mạc đại hội TDTT lần thứ 7
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO