5 tour du lịch hấp dẫn dịp lễ 30/4

Tour có chi phí thấp, hành trình ngắn... nhưng sẽ đưa du khách đến với nhiều địa danh mới lạ, hoang sơ, cùng những trải nghiệm độc đáo.
Lênh đênh du ngoạn Bình Ba bằng du thuyền
Điểm đến đầu tiên là đảo Bình Ba, một hòn đảo quyến rũ và níu chân du khách bởi những bãi biển hoang sơ, những đụn cát trắng hay những dãy san hô đầy màu sắc. Chương trình tour này được thiết kế đặc biệt với tiệc rượu vang giữa biển, tham gia kéo lưới cùng ngư dân, trải nghiệm cảm giác du ngoạn Bình Ba bằng du thuyền.
Du thuyền sẽ đưa du khách tham quan những địa danh nổi bật ở Bình Ba. Ảnh:iVIVU.com
Du thuyền sẽ đưa du khách tham quan những địa danh nổi bật ở Bình Ba. Ảnh:iVIVU.com
Tour khám phá Bình Ba bằng du thuyền sẽ đưa du khách tham quan những bãi biển hoang sơ, chưa từng có tên trên bản đồ du lịch miền Trung như: bãi Bồ Đề, bãi Nhà Cũ, bãi Rạn, bãi Sa Huỳnh, bãi Miễu... mang đến cho du khách những khoảnh khắc khó quên. Tour với hành trình 2 ngày 2 đêm với giá trọn gói chỉ 1,95 triệu đồng một khách.
Ngồi cáp treo vượt biển dài nhất Việt Nam tại Nha Trang
Ngồi cáp treo vượt biển dài nhất Việt Nam tại Nha Trang luôn được xem là lựa chọn thú vị về du lịch biển trong mùa hè này. Du khách đến với Nha Trang luôn thích thú ngâm mình trong làn nước biển xanh ngắt giữa cái nắng chói chang của mùa hè. Những bãi cát trắng trải dài ôm lấy mặt biển, được bao bọc những đảo nhỏ xung quanh đã tạo nên cảnh quan tuyệt mỹ làm say đắm lòng người.
Với tour du lịch được thiết kế đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội khám phá sức hấp dẫn khó cưỡng của khu du lịch Vinpearl land, đi cáp treo vượt biển dài nhất Việt Nam, hay thỏa sức tắm bùn... Tour với hành trình 3 ngày 2 đêm, giá trọn gói chỉ 2,496 triệu đồng một khách.
Cáp treo vượt biển dài nhất Việt Nam tại Nha Trang. Ảnh: citranco.
Cáp treo vượt biển dài nhất Việt Nam tại Nha Trang. Ảnh: citranco.
Lên Đà Lạt tắm thác Đamb'ri
Phố núi Đà Lạt với muôn hoa khoe sắc, cảnh vật nên thơ luôn là điểm hẹn của du khách gần xa mỗi khi mùa hè đến.
Được mệnh danh là “Paris thu nhỏ”, Đà Lạt không chỉ có những công trình mang dấu ấn đặc trưng của kiến trúc Pháp thu hút sự chú ý của du khách, mà còn có cả hệ thống những quán cà phê có không gian đẹp và độc đáo, nhiều điểm tham quan thú vị và những món đặc sản dân dã của xứ đại ngàn. Nơi đây đã được nhiều du khách mê mẩn dù chỉ một lần ghé qua. Tham gia với chương trình tour Đà Lạt của iVIVU.com, du khách sẽ được tham gia vào những trải nghiệm như tham quan và tắm thác Damb'ri - một trong những ngọn thác nổi tiếng đẹp và hùng vĩ ở Bảo Lộc.
Ngoài ra, du khách còn được thưởng ngoạn quần thể phong cảnh đẹp nhất của Cao Nguyên Lâm Viên như: thác Ankroet, hồ Suối Vàng, hồ Dankia, Thung Lũng Vàng; viếng Thiền Viện Trúc Lâm; đi cáp treo qua đồi Rôbin... Với chi phí trọn gói chỉ 2,398 triệu đồng một khách, bạn có thể lựa chọn được điểm đến lý tưởng để tránh nóng những ngày hè.
Về miền Tây xuôi thuyền khám phá chợ nổi Cái Răng, rừng tràm Trà Sư
Nếu muốn trải nghiệm cảm giác yên bình thư giãn bên ruộng vườn, cây trái thì hè này du khách có thể làm một chuyến về với miền Tây sông nước. Tham gia vào tour du lịch miền Tây, du khách sẽ được khám phá những vườn trái cây trĩu quả, xuôi thuyền tham quan rừng tràm Trà Sư hay chợ nổi Cái Răng tấp nập thuyền bè ngược xuôi, lắng nghe những câu vọng cổ da diết và cơ hội thưởng thức những món đặc sản dân dã mang đậm dấu ấn sông nước.
Ngoài ra, du khách sẽ thoải mái lựa chọn lịch trình tour du lịch miền Tây phù hợp với sở thích, thời gian và túi tiền với giá tour chọn gói từ 1,015 triệu đồng một khách tại một số đơn vị kinh doanh lữ hành. 
Chợ nổi nhộn nhịp buổi sớm mai. Ảnh: Vietnamdeluxetour.
Chợ nổi nhộn nhịp buổi sớm mai. Ảnh: Vietnamdeluxetour.
Một số tour miền Tây:
- Tour 30/4 Cần Thơ 2 ngày 1 đêm giá chỉ 1,698 triệu đồng một khách.
- Tour 30/4 miền Tây 3 ngày 2 đêm: Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ - Châu Đốc giá chỉ 1,015 triệu đồng một khách.
- Tour 30/4 Vĩnh Long - Rạch Giá - Cà Mau - Cần Thơ 4 ngày 3 đêm giá 2,398 triệu đồng một khách.
Lặn biển ở đảo “thiên đường” Koh Rong Samloem, Campuchia
Koh Rong là hòn đảo được New York Times bầu chọn là 1 trong 45 điểm đáng đến nhất thế giới năm 2012 và cũng từng được mệnh danh là “Hawaii của châu Á”. Với tour du lịch thú vị khám phá đảo Koh Rong Samloem - Sihanouk Ville - Phnôm Pênh, lịch trình 3 ngày 2 đêm, với giá trọn gọi chỉ 3,5 triệu đồng một khách, iVIVU.com sẽ mang đến cho du khách một trải nghiệm mới.
Du khách sẽ được đắm mình vào làn nước trong vắt của Koh Rong Samloem, lặn biển ngắm san hô, chơi dù lượn, lướt sóng trên biển... Ngoài ra, trang web này cũng có rất nhiều tour Campuchia truyền thống với mức giá ưu đãi.
Theo Vnexpress

tin mới

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Quốc Lộ 48A như dải lụa mềm vắt qua thị trấn Tân Lạc, huyện miền núi Quỳ Châu có hai con dốc khá nổi tiếng là Kẻ Lè và Bù Bài. Để tạo mỹ quan cho cửa ngõ thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu từ đầu năm nay đã tổ chức thành công đường hoa trên dốc Kẻ Lè.

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.