Trang bị kiến thức quản lý nhà nước về văn hóa cho công chức xã

(Baonghean.vn)- Ngày 28/9, Sở Nội vụ phối hợp với Trường cao đẳng nghề Du lịch - Thương mại Nghệ An tổ chức khai giảng lớp “ Bồi dưỡng kiến thức QLNN về VH-XH cho công chức cấp xã, năm 2015 ”.

Đây là nội dung trong Đề án “ Đào tạo, bồi dưỡng CBCC xã, tỉnh Nghệ An giai đoạn 2012- 2020” . Có hơn 140 học viên đến từ các huyện: Nghi Lộc, Yên Thành, Tân Kỳ, Nam Đàn, Kỳ Sơn và TX Thái Hòa tham dự lớp tập huấn.

Toàn cảnh lớp tập huấn.
Toàn cảnh lớp tập huấn.

Trong thời gian tập huấn, các học viên sẽ được cập nhật các chuyên đề mới về: Quan điểm của Đảng, chính sách của Nhà nước về phát triển VH-XH; nhiệm vụ, quyền hạn, tiêu chuẩn và chức trách của cán bộ công chức văn hóa - xã hội cấp xã; những kỹ năng cơ bản trong việc phát hiện và xử lý các vi phạm trong QLNN về văn hóa - xã hội;  xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình, sự kiện VH-XH; kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin và kỹ năng soạn thảo văn bản...

Các học viên tham gia lớp tập huấn.
Các học viên tham gia lớp tập huấn.

Đậu Chính Nghĩa

tin mới

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

(Baonghean.vn) - Năm 2024, lễ hội du lịch Cửa Lò hướng đến quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người Cửa Lò đến du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Cửa Lò sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực tạo điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Thị xã Cửa Lò.

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

(Baonghean.vn)- Biến động giá vé máy bay khiến xu hướng du lịch trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay ở Nghệ An ít nhiều có thay đổi. Theo đó, những tour đường bộ, điểm đến gần được nhiều du khách lựa chọn để tham quan, trải nghiệm trong kỳ nghỉ.