Sẽ biểu dương 260 Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã, phường, thị trấn tiêu biểu toàn quốc

260 đại biểu là Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã, phường, thị trấn tiêu biểu sẽ được biểu dương tại Hội nghị biểu dương Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam xã, phường, thị trấn tiêu biểu toàn quốc sẽ diễn ra vào ngày 17/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế số 11 Lê Hồng Phong - Ba Đình - Hà Nội. 

Trong Họp báo về chương trình Hội nghị biểu dương Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam xã, phường, thị trấn tiêu biểu toàn quốc giai đoạn 2010 - 2015, sáng 8/10, tại Hà Nội, Phó chủ tịch Ủy ban TWMTTQ Việt Nam Bùi Thị Thanh cho biết: Hội nghị biểu dương Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã, phường, thị trấn tiêu biểu toàn quốc giai đoạn 2010 - 2015 là hoạt động thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ IX, kỷ niệm 85 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam.

 

Hội nghị là dịp để Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam tôn vinh, ghi nhận những thành tích đóng góp nổi bật của các Chủ tịch Ủy ban MTTQ các xã, phường, thị trấn tiêu biểu toàn quốc giai đoạn 2010 - 2015, đồng thời cũng là dịp để các đại biểu trao đổi giới thiệu những mô hình tốt, cách làm hay, những điển hình tiên tiến trong việc tổ chức và triển khai các hoạt động của công tác Mặt trận.

Hội nghị biểu dương Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã, phường, thị trấn tiêu biểu toàn quốc giai đoạn 2010 - 2015 sẽ được tổ chức trong hai ngày 16 và 17/10 2015 tại Hà Nội với sự tham gia của 500 đại biểu. Nghệ An có 6 đại biểu tham gia.

Trong khuôn khổ chương trình Hội nghị vào ngày 16/10 sẽ diễn ra một loạt các hoạt động như: Các đại biểu đặt vòng hoa viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và thăm Khu di tích Phủ Chủ tịch, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Tượng đài Bắc Sơn, Thăm tòa nhà làm việc của Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng sẽ gặp mặt thân mật Đoàn đại biểu Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam xã, phường, thị trấn tiêu biểu toàn quốc giai đoạn 2015 - 2020.

Theo VOV.VN 

tin mới

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Quốc Lộ 48A như dải lụa mềm vắt qua thị trấn Tân Lạc, huyện miền núi Quỳ Châu có hai con dốc khá nổi tiếng là Kẻ Lè và Bù Bài. Để tạo mỹ quan cho cửa ngõ thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu từ đầu năm nay đã tổ chức thành công đường hoa trên dốc Kẻ Lè.

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.