Anh Sơn vẫn còn nhiều điểm lấn chiếm hành lang ATGT

(Baonghean.vn)- Tiếp tục chương trình kiểm tra, đôn đốc việc triển khai đảm bảo trật tự hành lang ATGT, sáng ngày 21/1, đoàn công tác số 3 do Phó Giám đốc Sở GTVT Hoàng Văn Huệ dẫn đầu đã đi kiểm tra, làm việc tại huyện Anh Sơn.
Kiểm tra công tác giải tỏa tại xã Long Sơn
Đoàn kiểm tra công tác giải tỏa hành lang ATGT tại xã Long Sơn.
Đến nay, sau khi ra quân tuyên truyền, nhắc nhở, tổ chức ký cam kết không lấn chiếm hành lang ATGT, huyện Anh Sơn đã tháo dỡ, thu giữ 80 biển quảng cáo cùng nhiều vật dụng ảnh hưởng đến trật tự hành lang giao thông...
Đoàn làm việc với Ban ATGT huyện Anh Sơn
Đoàn làm việc với Ban ATGT huyện Anh Sơn.
Trên cơ sở kiểm tra, làm việc với Ban ATGT huyện Anh Sơn, đoàn biểu dương kết quả bước đầu của Ban An toàn giao thông huyện trong việc kịp thời ban hành các văn chỉ đạo, tuyên truyền, huy động các lực lượng tham gia giải tỏa hành lang ATGT. Tuy nhiên, tại khu vực Thị trấn và các xã Hội Sơn, Phúc Sơn, Long Sơn... tình trạng bày bán hàng hóa, đặt biển bảng lấn chiếm hành lang giao thông vẫn còn. 
1
Mái hiên cố định lấn chiếm hành lang giao thông tại khu vực Thị trấn Anh Sơn.
Điểm lấn chiếm hành lang giao thông tại xã Hội Sơn
Điểm lấn chiếm hành lang giao thông tại xã Hội Sơn.
Đoàn đề nghị Ban ATGT huyện Anh Sơn cần tiếp tục triển khai đồng loạt, triệt để trên cơ sở phát huy hơn nữa sự vào cuộc của các cấp, ngành, sự tiên phong của cán bộ, đảng viên. Theo đó gắn trách nhiệm của chính quyền địa phương, đơn vị quản lý giao thông trên địa bàn để chỉ đạo, phối hợp kiểm tra, nhắc nhở, không để tái lấn chiếm nhằm đảm bảo trật tự hành lang ATGT, mĩ quan đô thị dịp Tết Nguyên đán, cũng như lâu dài. 
                                                                                                                                                                                                                                                                        Quảng An

tin mới

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

(Baonghean.vn) - Năm 2024, lễ hội du lịch Cửa Lò hướng đến quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người Cửa Lò đến du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Cửa Lò sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực tạo điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Thị xã Cửa Lò.

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

(Baonghean.vn)- Biến động giá vé máy bay khiến xu hướng du lịch trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay ở Nghệ An ít nhiều có thay đổi. Theo đó, những tour đường bộ, điểm đến gần được nhiều du khách lựa chọn để tham quan, trải nghiệm trong kỳ nghỉ.