Đã tìm được người tung tin đồn học sinh bị bắt cóc

Cô giáo trường tư thục mầm non biện minh mục đích của việc đưa thông tin học sinh bị bắt cóc lên mạng là nhằm cảnh báo các bậc cha mẹ.

Trưa 26/3, nguồn tin từ UBND thị trấn Tầm Vu, huyện Châu Thành, tỉnh Long An cho biết chiều 24/3, qua làm việc với cô giáo trường mầm non tư thục thị trấn Tầm Vu N.T. M. H, liên quan đến việc đưa thông tin học sinh bị bắt cóc tại chợ Tầm Vu trên trang mạng xã hội, cô H. đã thừa nhận đưa lên mạng nhưng mục đích là cảnh báo tình trạng bắt cóc trẻ em.

Khi đề cập đến clip dài khoảng 80 giây, cô H. hỏi bé C.N có bị bắt cóc không thì em vừa đùa chơi, vừa kể lại chuyện mẹ chở đi chợ, sau đó có đứng gần chú thanh niên ở gần lộ…cô H, cho rằng, hành vi của gã này đáng ngờ nên lên tiếng cảnh báo qua mạng xã hội facebook.

da tim duoc nguoi tung tin don hoc sinh bi bat coc hinh 0
Hình ảnh được cắt ra từ clip cô giáo đưa lên mạng

“Hiện UBND thị trấn chờ công an báo cáo xong sẽ xin chủ trương để xem có cần phải xử lý về hành vi lợi dụng trang mạng tung tin thất thiệt hay không”- một cán bộ UBND thị trấn nói.

Trước đó, từ trang mạng xã hội, cô H. đã viết với nội dung nghi ngờ một học sinh của mình bị một thanh niên định bắt cóc tại chợ Tầm Vu nhưng sau đó mẹ bé phát hiện sự việc liền chạy tới chở con về.

Tuy nhiên, mẹ cháu bé là chị N., ngụ xã Phước Tân Hưng lại cho biết là 1 ngày trước đó, chị chở bé N. ghé chợ để mua đồ thì có 1 thanh niên đứng gần nhưng không làm gì. “Nên thông tin nói cháu N. bị bắt cóc là sai sự thật”- chị N. khẳng định.

Theo nguồn tin, tuần sau, UBND thị trấn sẽ họp để giải quyết vụ tung tin học sinh bị bắt cóc lên mạng./.

Theo VOV

tin mới

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Quốc Lộ 48A như dải lụa mềm vắt qua thị trấn Tân Lạc, huyện miền núi Quỳ Châu có hai con dốc khá nổi tiếng là Kẻ Lè và Bù Bài. Để tạo mỹ quan cho cửa ngõ thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu từ đầu năm nay đã tổ chức thành công đường hoa trên dốc Kẻ Lè.

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

(Baonghean.vn) - Năm 2024, lễ hội du lịch Cửa Lò hướng đến quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người Cửa Lò đến du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Cửa Lò sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực tạo điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Thị xã Cửa Lò.