Hỗ trợ bò giống cho gia đình nghèo ở Huồi Cụt

(Baonghean.vn) - Ngày 17/ 3, doanh nghiệp Thắng Lý ở thị trấn Hoà Bình, huyện Tương Dương hỗ trợ bò giống cho 3 gia đình nghèo tại bản Huồi Cụt, xã Yên Na.

Sau khi các hộ gia đình đưa bò về đến nhà vợ chồng anh Thắng Lý còn về trận nhà dặn giò các hộ gia đình chăn nuôi có hiểu quả để sớm thoát cảnh nghèo đói
Vợ chồng anh Thắng Lý - Giám đốc doanh nghiệp tư nhân ở thị trấn Hoà Bình (Tương Dương) trao bò giống cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại bản Huồi Cụt xã Yên Na.

3 gia đình gồm: Anh Moong Văn Giáp, Vi Văn Điền và gia đình anh Nộc Văn Săn. Mỗi gia đình được doanh nghiệp trực tiếp trao 1 con bò giống với mục đích hỗ trợ phát triển kinh tế, từng bước vươn lên thoát nghèo.

Lô May Hằng 

(Yên Na, Tương Dương)

tin mới

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

(Baonghean.vn) - Năm 2024, lễ hội du lịch Cửa Lò hướng đến quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người Cửa Lò đến du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Cửa Lò sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực tạo điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Thị xã Cửa Lò.

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

(Baonghean.vn)- Biến động giá vé máy bay khiến xu hướng du lịch trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay ở Nghệ An ít nhiều có thay đổi. Theo đó, những tour đường bộ, điểm đến gần được nhiều du khách lựa chọn để tham quan, trải nghiệm trong kỳ nghỉ.