Có nên chia tay mối tình đồng tính để không làm bố mẹ khổ tâm

Chia tay anh tôi biết mình thật ích kỷ nhưng nghĩ nếu ba mẹ mà biết con trai họ đang quen một người con trai khác thì điều đó thật tồi tệ. 

Tôi sinh ra trong một gia đình nông thôn nghèo, lớn lên đậu một trường đại học tầm trung. Năm nay tôi 20 tuổi, được mọi người khen là ngoan hiền và đẹp trai. Tôi đang là sinh viên năm thứ hai, là gay, cũng cố gắng thay đổi mình bằng cách cố quen một người bạn gái nhưng rồi lại không có cảm giác với cô ấy. Vì thế tôi chia tay trong khi cô ấy vẫn còn rất yêu tôi.

Dạo gần đây, buồn quá nên tôi lên mạng và quen được một anh. Anh đã học xong tiến sĩ, đang là giảng viên ở một trường đại học. Sau vài tuần nhắn tin anh muốn gặp gỡ, tôi cũng đồng ý. Sau ngày gặp mặt anh nói lời thương tôi và tôi chấp nhận quen. Tuần nào anh cũng lên gặp vì chúng tôi ở xa không gặp thường xuyên được.

Khi quen anh, trong tôi luôn có suy nghĩ về mình. Tôi thương anh nhưng khi quen nhau cảm thấy rất có lỗi với ba mẹ. Ba mẹ sinh ra tôi, lo cho tôi ăn học, tạo mọi điều kiện nhưng tôi lại đi quen với một người con trai khác. Anh thường chở tôi đi những nơi tôi chưa biết vào dịp cuối tuần, tuy quen anh nhưng việc học của tôi rất tốt, luôn nằm trong top 3 của lớp.

Hiện tại tôi có suy nghĩ nên chấm dứt với anh, biết mình ích kỷ nhưng tôi nghĩ nếu ba mẹ biết con trai họ đang quen một người con trai khác thì điều đó thật tồi tệ. Chia tay anh tôi sẽ không quen ai nữa, cố gắng học xong ra trường và chăm lo cho ba mẹ vì ba mẹ đặt kỳ vọng vào tôi rất nhiều. Mong mọi người cho tôi lời khuyên. Chân thành cảm ơn.

Theo VNE

tin mới

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Quốc Lộ 48A như dải lụa mềm vắt qua thị trấn Tân Lạc, huyện miền núi Quỳ Châu có hai con dốc khá nổi tiếng là Kẻ Lè và Bù Bài. Để tạo mỹ quan cho cửa ngõ thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu từ đầu năm nay đã tổ chức thành công đường hoa trên dốc Kẻ Lè.

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

(Baonghean.vn) - Năm 2024, lễ hội du lịch Cửa Lò hướng đến quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người Cửa Lò đến du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Cửa Lò sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực tạo điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Thị xã Cửa Lò.