Dáng ngủ nói lên tính cách con người

Tuy chỉ là những hành động trong lúc vô thức nhưng dáng ngủ cũng đã "phơi bày" khá rõ tính cách con người của bạn.

 

1. Nằm sấp xoay đầu qua một bên

Bạn khá ích kỉ, hẹp hòi, luôn muốn trở thành tâm điểm trong mọi việc. Có thể trong suy nghĩ của bạn cho rằng điều này sai, nhưng hành động của bạn lại chứng minh khá rõ.

Tuy nhiên, điều kể trên lại bạn trở thành một người quyết đoán, chủ động, có tiềm năng để trở thành lãnh đạo. Bạn luôn có một kế hoạch rõ ràng và kiên trì theo đuổi mục tiêu của mình.

2. Nằm nghiêng một tay đặt lên đùi

Bạn là một người nhã nhặn và lịch sự. Nhưng ngược lại, bạn cầu toàn trong mọi việc và luôn muốn đạt được kết quả tốt nhất.

Điều này dẫn đến việc bạn luôn tự đè nặng bản thân với những mục tiêu, dự định. Mọi thứ đối với bạn sẽ rất tuyệt vời cho đến khi bạn thất bại. Khi đấy bạn sẽ cảm thấy chán nản và muốn buông xuôi, đánh mất tự tin.

Việc cần làm là bạn cần hãy đơn giản hoá mọi việc và biết cách đứng lên mỗi khi vấp phải sai lầm.

3. Nằm nghiêm và chân tay thả lỏng

Điều này cho thấy bạn là người tự tin, đáng tin cậy, luôn giữ được sự bình tĩnh và lạc quan cho dù khó khăn đang ở ngay phía trước.

Bạn có thể làm chủ và kiểm soát cũng như thích nghi tốt với những biến động trong cuộc sống. Nhưng sẽ có lúc, bạn sẽ gặp phải tình cảnh bỏ mặc mọi thứ vì bạn quá lạc quan.

Dáng ngủ nói lên tính cách con người ảnh 2

4. Nằm nghiêng co gối (giống như thai nhi)

Dáng ngủ này cho thấy bạn là người luôn cảm thấy bất an, cần được che chở. Bạn cũng là một người dễ nổi nóng, có tính thù dai nếu bị ai đó làm tổn thương.

Việc này khiến cho bạn càng trở nên mất niềm tin vào mọi thứ xung quanh, có xu hướng sống khép mình, ích kỉ.

Đổi lại, bạn cũng là một ngừoi sống nội tâm, hay suy nghĩ và luôn khao khát được yêu thương. Một công việc mang nhiều tính nghệ thuật như viết sách, múa hay vẽ sẽ rất phù hợp với bạn.

5. Nằm nghiêng, chân co - chân duỗi

Bạn luôn cảm thấy vui khi làm hài lòng người xung quanh, nhưng bạn cũng muốn nhận lại điều này từ mọi người.

Bạn hay phàn nàn về những điều mà mình không thích. Việc này nhiều khi cũng sẽ khiến người khác khó chịu về tính hay cằn nhằn bạn.

Điều cốt lõi ở đây là bạn luôn nâng tầm quan điểm và khiến cho mọi việc trở nên nghiêm trọng. Bạn nên thay đổi cách nghĩ của mình, để mọi việc ở mức bình thường, đơn giản hơn.

6. Nằm ngửa, chân tay dang rộng

Tính cách của bạn rất hoà đồng, thân thiện và yêu thích sự tự do. Bạn là một sự lựa chọn lý tưởng khi yêu vì trái tim chân thành, luôn mang đến sự tin tưởng, yên ổn lúc ở bên cạnh.

Bạn là một người phóng khoáng, yêu cái đẹp và thích được trải nghiệp do đó, nhiều khi bạn gặp phải vấn đề về việc chi tiêu và cả sự vô tư quá mức.

7. Nằm ngửa và hai tay kê đầu

Bạn là một người lanh lợi, thích khám phá, tìm tòi và thường đưa ra được những ý kiến độc đáo, táo bạo.

Bạn cũng là một người có khả năng quán xuyến tốt công việc của mình cũng như chuyện gia đình. Nhưng bạn hãy cố gắng tìm cho mình một người bạn đồng hình lý tưởng để có thể cùng thực hiện những chuyện “điên rồ” mà bản thân nghĩ ra.

Mặt khác, bạn cũng là một người khó đoán do đó, để có được 1 người tri kỉ là một vấn đề nan giải.

Dáng ngủ nói lên tính cách con người ảnh 3

8. Nằm ngửa, vắt chéo 2 chân

Dáng ngủ này cho thấy, bạn là người sống khắt khe, nguyên tắc, gia trưởng. Bạn không thích sự thay đổi cũng như cuộc sống bon chen.

Chính vì việc bạn luôn muốn mọi thứ theo ý mình nên việc thay đổi bản điều gì đó trong cuộc sống đều trở nên khó khăn.

Nhưng bạn có một điểm cộng chính là việc bạn luôn có ý thức cao trong việc hoàn thành các mục tiêu mà mình đề ra và một lập trường rõ ràng.

9. Nằm co người, mặt ngửa lên

Bạn thường bị dằn vặt vì những điều đã qua. Nếu bị tổn thương hay cú sốc tâm lý nào trong quá khứ, bạn sẽ để nó đeo đuổi trong một thời gian dài và có thể là cả đời.

Bởi vậy, bạn luôn bị mặc cảm vì quá khứ, tự buộc mình vào trong những suy nghĩ về sự cô đơn, nhạy cảm với mọi việc và có xu thế tránh những việc mà bản thân cho rằng nó có thể gây ra tổn thương, thất bại.

Vì vậy, bạn cũng thường xuyên do dự khi cần phải đưa ra quyết định cuối cùng và dễ bỏ cuộc khi gặp khó khăn vì luôn bị ám ảnh bởi những điều tồi tệ.

10. Chùm chăn kín người

Bạn là một người thân thiện nhưng cũng rất coi trọng sự riêng tư. Con người bạn cũng khá mềm yếu, nhút nhát và không muốn ai can thiệp vào chuyện của mình.

Việc này vô hình chung khiến bạn trở thành một người khó gần vì không ai hiểu bạn đang nghĩ gì hay gặp phải vấn đề nào để có thể giúp đỡ, tháo gỡ.

Bạn nên cởi mở hơn và nói ra những tâm sự của mình để mọi người có thể giúp đỡ. Như vậy, mọi việc của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn và bản thân bạn cũng cảm thấy vui vẻ hơn.

Theo Thế giới trẻ

tin mới

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Quốc Lộ 48A như dải lụa mềm vắt qua thị trấn Tân Lạc, huyện miền núi Quỳ Châu có hai con dốc khá nổi tiếng là Kẻ Lè và Bù Bài. Để tạo mỹ quan cho cửa ngõ thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu từ đầu năm nay đã tổ chức thành công đường hoa trên dốc Kẻ Lè.

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

(Baonghean.vn) - Năm 2024, lễ hội du lịch Cửa Lò hướng đến quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người Cửa Lò đến du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Cửa Lò sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực tạo điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Thị xã Cửa Lò.