Sửng sốt phòng trọ điều hoà giá chỉ 15.000 đồng

Một khu phòng trọ ở Hà Nội giá chỉ 15.000 đồng/đêm, có chỗ ngủ, vừa tắm giặt, nấu nướng. Khách được cho mượn đủ dụng cụ như bát đũa, bếp gas, xoong nồi...

Nhà trọ của ông Nguyễn Thế Hiệp nằm gần cổng một bệnh viện ở quận Đống Đa (Hà Nội), được nhiều người truyền miệng bởi có mức giá rẻ không tưởng: 15.000 đồng một ngày đêm. 
Nhà trọ của ông Nguyễn Thế Hiệp nằm gần cổng một bệnh viện ở quận Đống Đa (Hà Nội), được nhiều người truyền miệng bởi có mức giá rẻ không tưởng: 15.000 đồng một ngày đêm. 
Phong tro dieu hoa gia 15.000 dong o Ha Noi hinh anh 2

Ông Hiệp (69 tuổi) mở dãy nhà trọ này từ năm 2008 vừa để kinh doanh vừa để giúp đỡ những gia đình có trẻ con bị bệnh. "Với mức giá 15.000 đồng tôi lãi rất ít. Không những thế, nhiều người còn nghĩ tôi lừa đảo nên tôi phải in những tờ báo viết về nhà trọ này để làm tin với khách", ông chia sẻ.

Phong tro dieu hoa gia 15.000 dong o Ha Noi hinh anh 3

Dãy nhà trọ 3 tầng của ông Hiệp có 40 phòng, với sức chứa khoảng hơn 100 người, hầu như ngày nào cũng kín khách. Ông kể, bị nhiều chủ nhà trọ khác ganh tỵ, nói xấu và bóc tờ rơi của ông.

Phong tro dieu hoa gia 15.000 dong o Ha Noi hinh anh 4

Trong 40 phòng có 3 phòng trọ lớn với tổng sức chứa khoảng 80 người với giá 15.000 đồng/người/ngày đêm.

Phong tro dieu hoa gia 15.000 dong o Ha Noi hinh anh 5

Không những thế, các phòng trọ này lắp đặt điều hoà mát rượi. Ông bảo, máy lạnh là do một "mạnh thường quân" tài trợ. Còn ông thì tự bỏ tiền mua máy nổ để khi mất điện vẫn có thể dùng quạt, thắp sáng bình thường.

Phong tro dieu hoa gia 15.000 dong o Ha Noi hinh anh 6

Phòng riêng có giá từ 60.000 đến 80.000 đồng/ngày. Càng ở tầng cao giá càng rẻ. Gia đình anh Hà (Tân Sơn, Phú Thọ) đã đến nhà trọ này thuê được một tháng với giá 60.000 đồng mỗi ngày. Tất cả đồ đạc trong nhà như tivi, quạt, phích nước, bát đũa đều được chủ nhà cho mượn.

Phong tro dieu hoa gia 15.000 dong o Ha Noi hinh anh 7

Phòng trọ 15.000 đồng/đêm ở tầng trên cùng còn được trang bị quạt phun sương để chống nóng.

Phong tro dieu hoa gia 15.000 dong o Ha Noi hinh anh 8

Những bệnh nhân chạy thận hay ung bướu còn được ông giảm giá xuống 10.000 đồng. Những người thiếu tiền viện phí được ông cho vay không lấy lãi.

Phong tro dieu hoa gia 15.000 dong o Ha Noi hinh anh 9

Với mức giá thấp như vậy nhưng khách trọ được hưởng rất nhiều tiện ích như có chỗ xem tivi, Wi-Fi miễn phí.

Phong tro dieu hoa gia 15.000 dong o Ha Noi hinh anh 10

Bình nước nóng, nước lạnh sử dụng miễn phí cho việc uống, pha sữa hay pha mì tôm.

Phong tro dieu hoa gia 15.000 dong o Ha Noi hinh anh 11

Chỗ phơi quần áo rộng rãi.

Phong tro dieu hoa gia 15.000 dong o Ha Noi hinh anh 12

Không những thế, khách trọ ở đây còn được nấu nướng thoải mái với bếp gas, rổ rá, bát đĩa cho mượn.

Phong tro dieu hoa gia 15.000 dong o Ha Noi hinh anh 13

Bà Huệ (ở Thái Bình lên bệnh viện trông cháu) cho biết, 3 ngày đầu tôi ở nhà khác giá 120.000 đồng mà chật chội, không được nấu nướng. "Sau đó tôi được người ta mách đến đây. Nhìn thấy phòng tập thể mà tôi sướng quá vì giá rẻ và được sống như thời ở bộ đội. Sinh hoạt thoải mái nên dẫu buồn vì cháu bị bệnh nhưng cũng đỡ được phần nào", bà tâm sự.

Phong tro dieu hoa gia 15.000 dong o Ha Noi hinh anh 14

Tuy là ông chủ của dãy nhà trọ 40 phòng nhưng phòng của ông Hiệp lại rất nhỏ, lại ở trên tầng cao nhất. Khi được hỏi lý do, ông cười xoà: "Ở bé thôi còn dành chỗ cho người khác thuê. Người ta đi thuê chỗ khác lại tốn thêm bao nhiêu là tiền".

Theo Zing.vn

tin mới

Thác Đũa - điểm du lịch giàu tiềm năng ở Quỳ Châu

Thác Đũa - điểm du lịch giàu tiềm năng ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Thác Đũa có vẻ đẹp hoang sơ, là nơi giải nhiệt lý tưởng và từng là điểm đến hấp dẫn du khách gần xa. Tuy nhiên, do đợt mưa lũ năm 2023, đường vào điểm du lịch này bị sạt lở nghiêm trọng, gây khó cho du khách khi muốn tới trải nghiệm.

Thăm hỏi, động viên người lao động thi công dự án đường dây 500kV mạch 3

Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam thăm hỏi, động viên công nhân lao động trên công trường Dự án đường dây 500Kv mạch 3

(Baonghean.vn) - Đoàn công tác Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Tập đoàn Điện lực Việt Nam, UBND tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh đã thăm hỏi, động viên đoàn viên, người lao động thi công dự án đường dây 500kV mạch 3, nỗ lực để công trình được đóng điện trước ngày 30/6/2024.

Cửa Lò

Trong 3 ngày tổ chức lễ hội, Cửa Lò đón trên 65.000 lượt khách, doanh thu trên 70 tỷ đồng

(Baonghean.vn) - Sau ngày khai hội, khách du lịch gần, xa liên tục đổ về biển Cửa Lò để tham quan, nghỉ dưỡng, hứa hẹn năm 2024, Cửa Lò đạt mục tiêu đón 4,15 triệu lượt khách; khách lưu trú đạt 1,45 triệu lượt; doanh thu dịch vụ du lịch đạt 4.200 tỷ đồng, tăng 18% so với năm 2023. 

3 năm, các câu lạc bộ ví, giặm ở Thanh Chương vẫn mỏi mòn đợi chờ hỗ trợ

3 năm, các câu lạc bộ ví, giặm ở Thanh Chương vẫn mỏi mòn đợi chờ hỗ trợ

(Baonghean.vn) - Từ năm 2021, Hội đồng nhân dân tỉnh ban hành Nghị quyết số 29/2021/NQ–HĐND tỉnh quy định chính sách hỗ trợ đối với nghệ nhân, CLB trong lĩnh vực di sản văn hóa phi vật thể. Tuy nhiên, đến nay, một số CLB trên địa bàn huyện Thanh Chương vẫn chưa được thụ hưởng chính sách này.

BNI vùng Thanh Nghệ Tĩnh kỷ niệm 10 năm thành lập

BNI vùng Thanh Nghệ Tĩnh kỷ niệm 10 năm thành lập

(Baonghean.vn) - Cùng với việc tạo ra hàng trăm nghìn cơ hội kinh doanh và trị giá doanh số giao dịch, kinh doanh lên tới hàng nghìn tỷ đồng, BNI vùng Thanh Nghệ Tĩnh còn tích cực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, an sinh xã hội trên địa bàn.

Ca sỹ Đinh Hiền Anh ra mắt bộ đôi album Lời ca đất nước và Dòng chảy miền thương nhớ

Ca sỹ Đinh Hiền Anh ra mắt bộ đôi album Lời ca đất nước và Dòng chảy miền thương nhớ

(Baonghean.vn) - Chiều 20/4, tại TP Vinh, ca sỹ Đinh Hiền Anh tổ chức buổi họp báo ra mắt 2 CD phòng thu Lời ca đất nước và Dòng chảy miền thương nhớ. Bộ đôi CD ca ngợi vẻ đẹp quê hương, đất nước sau chiến tranh, hướng tới kỷ niệm 49 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4).

[Infographics] Chiến thắng Điện Biên Phủ - Cột mốc vàng của lịch sử dân tộc Việt Nam

[Infographics] Chiến thắng Điện Biên Phủ - Cột mốc vàng của lịch sử dân tộc Việt Nam

(Baonghean.vn) - Cách đây 70 năm, dưới sự lãnh đạo của Đảng, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh, trên cánh đồng Mường Thanh, quân và dân ta đã lập nên một trong những chiến công hiển hách, vang dội nhất trong lịch sử đấu tranh chống ngoại xâm của dân tộc - Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Khai mạc triển lãm 'Ngô Quyền - Anh hùng dân tộc kiệt xuất'

Khai mạc triển lãm 'Ngô Quyền - Anh hùng dân tộc kiệt xuất'

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 1085 năm Ngô Quyền xưng Vương và định đô tại Cổ Loa (939 - 2024), sáng 19/4, tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt Cổ Loa (Đông Anh, Hà Nội), Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội đã khai mạc triển lãm, chuyên đề “Ngô Quyền - Anh hùng dân tộc kiệt xuất”.