Từ khi cưới vợ cuộc sống của tôi thành địa ngục

Tôi vì vợ có thể làm tất cả nhưng đổi lại vợ sẵn sàng sỉ nhục, mắng nhiếc tôi và gia đình tôi. 

Tôi 30 tuổi, là con trai út của một gia đình làm nghề giáo. Em nhỏ hơn tôi 4 tuổi, gia đình em có nhiều trục trặc từ lúc lọt lòng nên hoàn cảnh đáng thương. Em không đươc ăn học tử tế, không có tình thương của cha mẹ từ nhỏ, sống với bà và phải bươn chải từ khi mới 12, 13 tuổi. Vì gia đình không được hạnh phúc như bao nhà khác nên từ bé em chỉ có một ước mơ là có mái ấm ạnh phúc, vui vẻ. Tôi tình cờ gặp em khi làm chung, tôi có cảm tình với em vì em rất dễ thương. Sau một thời gian nói chuyện em bắt đầu mở lòng và tâm sự về hoàn cảnh của mình. Tôi thấy yêu, muốn bảo vệ, chăm sóc cho em, sau đó chúng tôi yêu nhau, tôi muốn làm tất cả cho em bù đắp lại những gì em không có. Vì suy nghĩ đến một gia đình lý tưởng đã biến tôi thành người đàn ông yêu hết mình.

Một thời gian sau, chúng tôi quyết định kết hôn, nhiều lý do khiến gia đình hai bên không chấp nhận. Gia đình tôi nghĩ em không tốt, gia đình em cũng vậy. Có một lần vì bảo vệ em, tôi phải giả điên và tỏ ra hung hăng, thế là tôi bị gắn mác điên rồi bị phản đối chuyện tình cảm này. Tôi không giải thích được cho gia đình em hiểu vì mọi chuyện đã rồi, nói cũng không ai tin. Sau thời gian phản đối, nhà tôi cũng chấp nhận vì tôi thay đổi hoàn toàn, không còn ham chơi nữa.

Đám cưới diễn ra nhưng không có họ nhà gái, nhà tôi lo toàn bộ lễ cưới và còn nhiều thứ khác nữa, cũng chẳng đáng là bao để kể lể. Mọi chuyện khiến tôi nhức đầu đã xảy ra. Đầu tiên vợ ghen với mọi cô gái xung quanh tôi dù già trẻ, xấu đẹp, thậm chí người có chồng con, cả những người tôi không quen biết. Tôi bực mình nhưng cũng cho qua vì nghĩ vợ yêu mình nên mới ghen. Nhưng đâu phải chỉ có thế, vợ còn ghen cả với chị ruột tôi nữa chỉ vì lý do con của chị giống tôi chứ không giống bố. Sau đó tới chuyện tiền nong, vợ coi tiền quý hơn tôi và tình cảm gia đình, xét nét từng ly từng tý, đi chợ mua đồ hết 100 nghìn mà tôi có nhớ nhầm 90 nghìn là y như rằng về hỏi như tôi trộm tiền của vợ vậy. Lương của tôi vợ giữ hết, mà tôi cũng không tiêu gì, chỉ có hút thuốc, không nhậu nhẹt, không đi chơi, ngoài giờ làm tôi ở nhà, chỉ ra ngoài khi vợ kêu đi mua đồ hoặc chở đi đâu đó.

Lúc cưới hai đứa dư nhiều nữ trang nhà tôi cho, rồi tiền cưới dư cũng gần 20 triệu, do nhà còn phải trả tiền nhà hàng nên gia đình tôi còn giữ lại tầm 5 triệu chưa đưa cho hai đứa, nhưng cứ hễ nói ra là vợ lại nhắc tiền đòi tiền. Rồi thi thoảng hễ tôi làm gì không vừa mắt vợ là bị la mắng luôn. Tôi vì vợ có thể làm tất cả nhưng đổi lại vợ sẵn sàng sỉ nhục, mắng nhiếc tôi và gia đình tôi. Giờ tôi phải làm sao...

Theo VNE

tin mới

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Quốc Lộ 48A như dải lụa mềm vắt qua thị trấn Tân Lạc, huyện miền núi Quỳ Châu có hai con dốc khá nổi tiếng là Kẻ Lè và Bù Bài. Để tạo mỹ quan cho cửa ngõ thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu từ đầu năm nay đã tổ chức thành công đường hoa trên dốc Kẻ Lè.

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.