Gặp nữ sinh tặng hoa chào mừng Tổng thống Obama tới Việt Nam

Trần Mỹ Linh vinh dự là đại diện giới trẻ Việt Nam chào đón, tặng hoa vị nguyên thủ nước Mỹ ngay khi ông xuống sân bay Nội Bài tối 22/5.

Giữa những hình ảnh đầu tiên khi Tổng thống Obama khi đặt chân tới Việt Nam ngập tràn các phương tiện báo chí truyền thông, hình ảnh một cô gái trẻ mặc áo dài vàng tươi cười rạng rỡ tặng hoa vị Tổng thống Mỹ đang gây chú ý. Danh tính của cô gái trẻ là người đầu tiên được gặp Tổng thống Obama đang được cư dân mạng “truy lùng ráo riết”.

gap nu sinh tang hoa chao mung tong thong obama toi viet nam hinh 0
Hình ảnh Mỹ Linh tặng hoa chào mừng Tổng thống Obama (ảnh: AP)

Và không bất ngờ lắm, đó là một cô gái Việt xinh xắn, đa tài ở thế hệ 9X. Trần Mỹ Linh sinh năm 1995 tại Hà Nội, hiện là sinh viên Khoa Ngôn ngữ, trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn (ĐHQG Hà Nội). Trong cộng đồng sinh viên Hà thành, Mỹ Linh là gương mặt nổi bật khi vừa học giỏi, xinh xắn, sở hữu nhiều tài lẻ lại năng động trong các hoạt động Đoàn – Hội.

Năm 2015 vừa qua, Mỹ Linh đã được tuyên dương là Bí thư Chi Đoàn có nhiều thành tích trong công tác đoàn và phong trào thanh niên. Nữ sinh 9X duyên dáng đa tài có năng khiếu ca hát, chơi đàn, múa. Cô gái có nụ cười dễ mến, thành tích học tập và hoạt động nổi bật này từng lọt Top 5 cuộc thi Nữ sinh thanh lịch ĐHQG Hà Nội (Miss VNU) và được giải “Đại sứ tài năng” cuộc thi này. Cô cũng từng đạt giải Khuyến khích trong cuộc thi Olympic tiếng Anh không chuyên.

Là cô gái Việt được tặng hoa chào đón Tổng thống Obama ở sân bay, Mỹ Linh xúc động bày tỏ: “Em vô cùng vinh dự và tự hào khi được là người tặng hoa chào mừng tới Tổng thống Mỹ Barack Obama”.

“Khi Tổng thống Obama bước từ máy bay xuống, ông đã mỉm cười rất tươi và vẫy tay với mọi người đứng dưới sân bay. Lúc em tặng hoa, Tổng thống đã hỏi tên và khen rằng bó hoa rất đẹp. Đó là cảm giác em sẽ không thể quên. Thật vinh dự và tự hào khi có mặt tại khoảnh khắc này”, Mỹ Linh tâm sự.

gap nu sinh tang hoa chao mung tong thong obama toi viet nam hinh 1
Nữ sinh Mỹ Linh

Mỹ Linh cho biết thêm, cô đã kịp gửi lời chào mừng và cảm ơn Tổng thống Obama vì chuyến thăm tới Việt Nam và nhận được lời chào thân thiện cùng cái bắt tay ấm áp, nụ cười chân thành từ ông.

Trên trang cá nhân, Mỹ Linh cũng không giấu nổi cảm xúc khi lần đầu được diện kiến người đàn ông quyền lực thế giới. Cô viết: “Tớ nói thật là tay Barack Obama ấm lắm! Nghe câu hỏi tên với cảm ơn thôi mà cũng ngọt ngào”. Dòng tâm trạng của nữ sinh nhanh chóng gây chú ý cộng đồng mạng và khiến nhiều người “ghen tị”.

Được biết, cách đây vài ngày, Mỹ Linh cũng vinh dự khi đại diện cho các bạn trẻ Việt trong đoàn tiễn Thủ tướng Lào về nước./.

Theo VOV/Dantri

tin mới

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

(Baonghean.vn) - Năm 2024, lễ hội du lịch Cửa Lò hướng đến quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người Cửa Lò đến du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Cửa Lò sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực tạo điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Thị xã Cửa Lò.

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

(Baonghean.vn)- Biến động giá vé máy bay khiến xu hướng du lịch trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay ở Nghệ An ít nhiều có thay đổi. Theo đó, những tour đường bộ, điểm đến gần được nhiều du khách lựa chọn để tham quan, trải nghiệm trong kỳ nghỉ.

Phía sau những ly sữa...

Phía sau những ly sữa...

(Baonghean.vn) - Công ty CP Thực phẩm sữa TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay đảng bộ này liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa TH trên thị trường toàn quốc.

Công ty Xi măng Nghi Sơn

Cơ hội việc làm tại Công ty Xi măng Nghi Sơn

(Baonghean.vn) - Công ty Xi măng Nghi Sơn là Công ty liên doanh giữa Tổng Công ty Xi măng Việt Nam và hai tập đoàn sản xuất xi măng lớn của Nhật Bản là Taiheiyo Cement và Mitsubishi Materials. Công ty hiện đang có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau:

VinWonders Cửa Hội: 'Siêu phẩm' du lịch mới tại Nghệ An

VinWonders Cửa Hội: 'Siêu phẩm' du lịch mới tại Nghệ An

(Baonghean.vn) - Chiều 7/4, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố dự án VinWonders Cửa Hội - siêu phẩm du lịch mới tại Nghệ An, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm giải trí đẳng cấp quốc tế và khẳng định vị thế của Nghệ An trên bản đồ du lịch Việt Nam.