Hot girl ngân hàng về gặt lúa ngày cuối tuần khiến cộng đồng mạng dậy sóng

Bức ảnh cô nhân viên ngân hàng xinh như hot girl giúp bố mẹ gặt lúa trong ngày cuối tuần đã nhanh chóng khiến dân mạng "dậy sóng" truy tìm.

Có phải cứ da trắng dáng xinh, 3 vòng sexy, chụp ảnh so deep, đi du lịch sang chảnh, check-in chỗ này chỗ kia... mới được gọi là hot girl không? Với cô gái này, có lẽ "lý thuyết" đó không chuẩn xác lắm.

Chỉ với hai bức ảnh, một chụp tại nơi làm việc vào ngày thường, một "check-in" đồng lúa của bố mẹ vào cuối tuần, cô gái nhanh chóng "nổi như cồn" và thu hút được sự chú ý của dân mạng. Chỉ trong vòng 2 giờ, bức ảnh của cô đã kéo về hơn 7.000 lượt like, tính riêng trong một diễn đàn dành cho phụ nữ. Bức ảnh này cũng được lan tỏa chóng mặt ngay sau đó ở một loạt các diễn đàn khác.

Bức ảnh giản dị của cô nhân viên ngân hàng giúp đỡ bố mẹ vào cuối tuần khiến dân mạng thích thú.
Bức ảnh giản dị của cô nhân viên ngân hàng giúp đỡ bố mẹ vào cuối tuần khiến dân mạng thích thú.

Nhiều người cảm thấy thích thú với hình ảnh giản dị, đáng yêu này của cô gái trẻ, và dành cho cô những lời khen ngợi. Nick Pham Phuc thích thú viết: "Chị đúng là mẫu người lý tưởng đó ạ! Phải như vậy mới thấm cái cuộc sống này!", nick Song Oanh Vũ Vũ cũng bình luận: "Em rất ngưỡng mộ chị. Con gái có hiếu với bố mẹ. Em cũng biết cắt lúa đó. Đi học về, em cũng ra cắt cho bố mẹ".  Nhiều người còn cho rằng, cô gái dễ thương này còn đáng học hỏi hơn những hot girl chỉ khoe hàng hiệu và cuộc sống sang chảnh đang nổi như cồn trên mạng, và rằng, chính những cô gái như thế này mới khiến cho cuộc sống đáng yêu, đáng trân trọng hơn.

Trước ý kiến một số dân mạng soi mói, cho rằng cô gái chỉ chụp ảnh cắt lúa để... "làm màu", câu like hay cố tình gây chú ý, nhiều người đã lên tiếng bênh vực và cho rằng, những hình ảnh và con người như vậy, tuy hiếm, nhưng không phải không có thật. Những dân mạng có gia đình làm nông đã chia sẻ câu chuyện của chính mình, như Nguyễn Thu Hằng kể: "Mẹ em làm ngân hàng, em đi học đại học. Thứ bảy, chủ nhật hai mẹ con được nghỉ cũng về đi gặt, đi cấy bình thường. Nhà em cũng chỉ cấy ít đủ ăn thôi. nhưng khi đi học hay đi làm chả ai tin là em hay mẹ em đi làm ruộng cả. Làm gì thì làm, vẫn phải về phụ giúp gia đình chị ạ".  


Facebooker Dương Quyên cũng xác nhận: "Em trai mình cũng thế, ngày đi làm, ngồi văn phòng điều hòa mát rượi, tan làm về tắt nắng lại đi gặt, kéo lúa cùng bố mẹ đến 8 giờ tối mới ăn cơm! Đi làm, giờ nghỉ trưa còn nhắn tin về nhà dặn: chị bảo bố mẹ 5 - 6 giờ tắt nắng hãy đi làm, về em làm sau. Sáng nay dậy sớm suốt lúa cùng bố từ 5 giờ sáng, về nhà không kịp ăn sáng đi làm luôn, chỉ mang cơm trưa đi thôi. Cực tâm lý và quan tâm mọi người, việc gì cũng làm!". Còn Hải Hân thì bày tỏ quan điểm: "Thật 100% nhé! Bố mẹ cố gắng nuôi cho ăn học để mong con được quần là áo lượt, và con cũng cảm ơn bố mẹ, vẫn xuất phát từ thấp điểm, chẳng có gì lạ. Em trai mình gặp ngoài đường ai cũng nghĩ công tử, lịch thiệp bảnh bao, nhưng bố mẹ mình cũng làm nông nghiệp, em luôn tranh thủ về đỡ đần bố mẹ. Mình tự hào về điều đó, nên đừng khắt khe, đừng sân si. Ở các tỉnh thì đó là điều hoàn toàn bình thường các bạn ạ, không phải ai cũng ăn trắng mặt trơn như ở thành phố đâu!".

Ở cơ quan, cô gái này là một nhân viên kế toán trong bộ đồng phục đẹp đẽ của ngân hàng...
Ở cơ quan, cô gái này là một nhân viên kế toán trong bộ đồng phục đẹp đẽ của ngân hàng...
... nhưng đến cuối tuần, cô sẵn sàng khoác lên mình bộ trang phục lao động, giúp bố mẹ cắt lúa.
... nhưng đến cuối tuần, cô sẵn sàng khoác lên mình bộ trang phục lao động, giúp bố mẹ cắt lúa.


Chia sẻ câu chuyện của mình, "hot girl gặt lúa" tiết lộ, mình tên Trần Thị Tâm (1993), quê ở Phú Bình, Thái Nguyên. Tâm chia sẻ, cô hiện đang là kế toán tại ngân hàng An Bình Thái Nguyên (Abbank). Tâm tốt nghiệp Đại học Kinh tế Thái Nguyên và vừa làm việc tại ngân hàng khoảng gần nửa năm. 

Gia đình Tâm là một gia đình thuần nông nghiệp, có 4 chị em gái, Tâm là con út và hiện còn độc thân, còn các chị đều đã lập gia đình riêng. Tâm cho hay, từ nhỏ, cả 4 chị em Tâm đều đã quen với việc lao động và giúp đỡ bố mẹ, đều thạo việc đồng áng. Tuy nhiên, khi bận đi học, đi làm, không còn thời gian làm nhiều như trước, cô chỉ có thể giúp đỡ bố mẹ vào cuối tuần. "Mình đi làm, nói rằng biết làm việc đồng áng, chẳng ai tin cả. Cá nhân mình chẳng có xấu hổ, thậm chí còn tự hào vì bố mẹ làm nông, và vì bố mẹ luôn dạy con cái việc nhà, đồng áng. Mình đưa ảnh lên mạng chỉ để chia sẻ cuộc sống thực tế của mình và nhiều cô gái nông thôn, dù có việc làm chính nhưng vẫn không quên gốc gác gia đình, chứ chẳng có ý định câu like hay chơi nổi để làm hot girl như ai đó nghi vấn cả!".

Khi bức ảnh của cô được dư luận quan tâm, có những người đã bình luận đại ý rằng trông cô trắng trẻo, cao ráo thế, tay chân nuột nà thế, chắc chỉ chụp ảnh "làm màu" mấy phút thôi, Tâm cười: "Có vẻ giờ con gái đa số chỉ chăm chăm làm đẹp, giữ da, ra nắng chút là sợ đen đúa thì phải. Tiêu chuẩn về cái đẹp giờ cũng lệch đi nhiều, mọi người đều nghĩ đẹp là cứ phải tiểu thư, đài các, trắng bóc, mịn màng chứ không nghĩ rằng, vẻ đẹp trong lao động, tần tảo, đảm đang mới chính là đẹp thật. Với mình, vẻ đẹp kia mới quan trọng. Còn chuyện da trắng, đó là mình được thừa hưởng nước da đẹp từ bố mình, có phải ai làm nông là cũng phải đen đúa đâu nhỉ?".

"Hot girl gặt lúa" có làn da trắng mịn và chiều cao 1,70m.
"Hot girl gặt lúa" có làn da trắng mịn và chiều cao 1,70m.

Nhiều người cảm thấy thích thú với hình ảnh giản dị, đáng yêu này của cô gái trẻ, và dành cho cô những lời khen ngợi. Nick Pham Phuc thích thú viết: "Chị đúng là mẫu người lý tưởng đó ạ! Phải như vậy mới thấm cái cuộc sống này!", nick Song Oanh Vũ Vũ cũng bình luận: "Em rất ngưỡng mộ chị. Con gái có hiếu với bố mẹ. Em cũng biết cắt lúa đó. Đi học về, em cũng ra cắt cho bố mẹ".  Nhiều người còn cho rằng, cô gái dễ thương này còn đáng học hỏi hơn nhữnghot girl chỉ khoe hàng hiệu và cuộc sống sang chảnh đang nổi như cồn trên mạng, và rằng, chính những cô gái như thế này mới khiến cho cuộc sống đáng yêu, đáng trân trọng hơn.

Theo Afamily

tin mới

Lao động may Nghệ An

Đẩy mạnh các giải pháp nâng cao tay nghề cho người lao động, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp

(Baonghean.vn) - Năm 2023, công tác giải quyết việc làm của Nghệ An tiếp tục vượt chỉ tiêu kế hoạch khá cao. Tuy nhiên, việc kết nối cung - cầu về lao động - việc làm giữa doanh nghiệp và người lao động chưa chặt chẽ; mặt bằng trình độ tay nghề người lao động còn thấp...

Những trải nghiệm thú vị ở Cửa Lò lúc rạng đông

Những trải nghiệm thú vị ở Cửa Lò lúc rạng đông

(Baonghean.vn) - Mua hải sản tươi sống ngay khi thuyền vừa cập bến, ghé tay đẩy thuyền cùng ngư dân, dõi mắt nhìn ngư dân nhanh tay gỡ những con cá, con ghẹ trên mắt lưới; thưởng thức món cá nướng thơm lừng ngay bên bếp than nơi bến cá… là những trải nghiệm thú vị của du khách khi đến với Cửa Lò.

Tạo động lực để người trẻ dấn thân và cống hiến

Tạo động lực để người trẻ dấn thân và cống hiến

(Baonghean.vn) - Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), Báo Nghệ An có cuộc trò chuyện với đồng chí Lê Văn Lương - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Tỉnh đoàn Nghệ An.

'Phép màu' ở Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

'Phép màu' ở Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

(Baonghean.vn) - “Trước đây, để tìm đến và hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn, chúng tôi thường phải về tận các địa phương, nhất là vùng sâu vùng xa. Nhưng bây giờ, chúng tôi chỉ cần đến Bệnh viện Ung bướu Nghệ An, ở đó luôn có những bệnh nhân khổ nhất, những con người cần hỗ trợ nhất”.

Độc đáo hội thi quăng chài ở miền Tây Nghệ An

Độc đáo hội thi quăng chài ở miền Tây Nghệ An

(Baonghean.vn) - Ngày 24/3, tại xã Châu Kim (Quế Phong) đã diễn ra Hội thi quăng chài lần thứ nhất năm 2024. Đây là hoạt động nhằm duy trì và phát triển nghề chài của địa phương cũng như góp phần làm phong phú thêm các hoạt động trong Lễ hội Đền Chín Gian năm 2024.

Tháng 3 yêu thương nơi biên giới Na Ngoi

Tháng 3 yêu thương nơi biên giới Na Ngoi

(Baonghean.vn) -  Xây dựng đường giao thông, tổ chức bữa cơm yêu thương, tặng quà cho học sinh khó khăn… là những hoạt động của đoàn viên thanh niên xã Na Ngoi và các lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về màu áo xanh tình nguyện nơi biên cương Tổ quốc.

Nghệ An tham dự Hội nghị 'Gặp gỡ Indonesia 2024'

Nghệ An tham dự Hội nghị 'Gặp gỡ Indonesia 2024'

(Baonghean.vn) - Ngày 22/3, tại thành phố Nha Trang, Bộ Ngoại giao phối hợp với Đại sứ quán Indonesia tại Việt Nam và Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị "Gặp gỡ Indonesia năm 2024". Hội nghị là hoạt động hướng tới kỷ niệm 70 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Indonesia.

Vui hội đền Chín Gian

Vui hội đền Chín Gian

(Baonghean.vn) - Đền Chín Gian tọa lạc trên đỉnh Pú Chò Nhàng thuộc bản Khoẳng, xã Châu Kim, huyện Quế Phong, được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xếp hạng Di tích cấp Quốc gia.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm, động viên Đội Quy tập mộ liệt sĩ tại tỉnh Xiêng Khoảng

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm, động viên Đội Quy tập mộ liệt sĩ tại tỉnh Xiêng Khoảng

(Baonghean.vn) - Sáng 21/3, đồng chí Lê Hồng Vinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ngành đã đến thăm, động viên cán bộ, nhân viên Đội Quy tập mộ liệt sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tại tỉnh Xiêng Khoảng, nước Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Lào.