Nữ sinh Nghệ An trên sóng truyền hình trực tiếp khai mạc EURO gây 'sốt' mạng xã hội

Nữ sinh đến từ Nghệ An - Mạnh Khánh Chi xuất hiện trên sóng truyền hình trực tiếp buổi khai mạc EURO 2016 với nụ cười "toả nắng" khiến cho fan bóng đá xôn xao.

Trong buổi tường thuật trực tiếp (TTTT) khai mạc giải bóng đá EURO 2016, đài truyền hình Việt Nam mời tới nhiều cô gái xinh xắn để làm gương mặt đại diện cho các đội bóng. Sự xuất hiện của các cô gái trẻ đã làm nóng thêm bầu không khí mở màn EURO.

Mạnh Thị Khánh Chi là một trong 24 cô gái có mặt trong trường quay trực tiếp. Chi đại diện cho đội tuyển Thuỵ Điển. Sự xuất hiện của Khánh Chi cùng với nụ cười rạng ngời của cô ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả màn ảnh nhỏ. Qua mạng xã hội, nhiều bạn trẻ đã tìm kiếm danh tính của cô.

Dân mạng truy tìm danh tính của Chi sau khi cô xuất hiện trên truyền hình với tư cách là cổ động viên đội tuyển Thuỵ Điển
Dân mạng truy tìm danh tính của Chi sau khi cô xuất hiện trên truyền hình với tư cách là cổ động viên đội tuyển Thuỵ Điển

Nhanh chóng liên lạc được với Khánh Chi, phóng viên Dân trí có cuộc phỏng vấn nhanh với cô gái đang gây "sốt" trên mạng xã hội này.

- Xin chào Chi, lúc này cái tên của em đang được khá nhiều bạn trẻ chú ý. Em có thể chia sẻ một chút thông tin về bản thân được không?

Em tên là Khánh Chi, năm nay e 22 tuổi. Em sinh ra và lớn lên ở thành phố Vinh (Nghệ An). Hiện tại, em là sinh viên năm cuối đại học Luật Hà Nội.

Vì sao em lại có mặt trong chương trình TTTT khai mạc Euro trên VTV3?

Em tham gia casting chương trình Nóng cùng EURO vì muốn được thử sức mình. Sau đó trải qua các vòng casting để được có mặt trong chương trình.

Mạnh Khánh Chi khỏe khoắn trong trang phục thể thao
Mạnh Khánh Chi khỏe khoắn trong trang phục thể thao

- 24 người mẫu các em sẽ tham gia bao nhiêu chương trình đồng hành cùng với các trận bóng?

Trước khi phát sóng chương trình thì chúng em tập nhảy và khớp sân khấu trong vòng 10 ngày. Và sẽ quay trong vòng 1 tháng tất cả các ngày.

- Chi là cổ động viên cho đội Thuỵ Điển do chính em chọn hay do chương trình sắp xếp?

Là do chương trình chọn nhưng em cũng rất thích đội Thuỵ Điển, có thể đây là một sự trùng hợp khá thú vị.

- Theo em, đội tuyển nào sẽ vô địch Euro năm nay?

Em nghĩ là đội Tây Ban Nha, vì ở đội này sở hữu nhiều ngôi sao lớn, lực lượng mạnh. Thế nhưng em vẫn cổ vũ nhiệt tình cho đội tuyển Thuỵ Điển.

Và em mong năm nay Thuỵ Điển sẽ bứt phá để đi sâu vào vòng trong.

- Vậy em hi vọng nhân tố nào sẽ bùng nổ giúp cho Thuỵ Điển ở mùa này?

E nghĩ cầu thủ Ibrahimovic sẽ toả sáng. Em rất thích cá tính cũng như lối chơi của anh ấy, đặc biệt là chiều cao vượt trội.

Nữ sinh Nghệ An trên sóng truyền hình trực tiếp khai mạc EURO gây 'sốt' mạng xã hội ảnh 3

- Cầu thủ mà em yêu thích nhất là ai?

Cầu thủ em thích nhất là Ronaldo.

Em cũng khá bận, nhưng em rất thích xem đá bóng, có thời gian thì em thường xem cùng bạn bè và người thân. Những lúc các cầu thủ ghi bàn em có cảm giác rất vui sướng.

Việc thức khuya xem EURO có ảnh hưởng tới cuộc sống, sinh hoạt của em ko? Em sắp xếp thời gian xem được khoảng bao nhiêu trận của mùa giải này?

Thực ra khi em tham gia vào chương trình Nóng cùng EURO em cũng đã xác định là sẽ mất ăn mất ngủ vì mùa giải năm nay. Nhưng em đã phải sắp xếp công việc một cách cẩn thận nhất để không bị vướng lịch và ảnh hưởng.

Em nghĩ em sẽ xem ít nhất 6 trận trong đó có 3 trận của Thuỵ Điển tại vòng loại.

Người ta thường nói hầu hết con gái xem bóng đá chỉ nhìn cầu thủ đẹp trai chứ không nắm rõ cả luật chơi. Điều đó có đúng với em không?

Em nghĩ điều đó không đúng với em. Dù ai cũng yêu cái đẹp, nhưng các cầu thủ sẽ đẹp hơn khi ghi bàn và qua lối chơi và cá tính.

Em cũng muốn thông qua truyền hình, các bạn sẽ có cái nhìn khác về các cô gái có niềm đam mê bóng đá, chứ không phải chỉ vì các cầu thủ đẹp trai (cười).

Em chúc cho EURO 2016 sẽ thật hấp dẫn và sôi động, chúc các bạn sẽ có nhưng giây phút cháy hết mình với đội bóng mà mình yêu thích, đặc biệt hãy dành tình cảm của mình để cổ vũ cho Thuỵ Điển.

- Cảm ơn Chi và chúc đội tuyển Thuỵ Điển của em thành công trong kỳ EURO này!

Ngắm nhan sắc của Khánh Chi - nữ cổ động viên xinh đẹp của đội Thuỵ Điển:

Nữ sinh Nghệ An trên sóng truyền hình trực tiếp khai mạc EURO gây 'sốt' mạng xã hội ảnh 4
Nữ sinh Nghệ An trên sóng truyền hình trực tiếp khai mạc EURO gây 'sốt' mạng xã hội ảnh 5
Nữ sinh Nghệ An trên sóng truyền hình trực tiếp khai mạc EURO gây 'sốt' mạng xã hội ảnh 6
Nữ sinh Nghệ An trên sóng truyền hình trực tiếp khai mạc EURO gây 'sốt' mạng xã hội ảnh 7
Nữ sinh Nghệ An trên sóng truyền hình trực tiếp khai mạc EURO gây 'sốt' mạng xã hội ảnh 8
Nữ sinh Nghệ An trên sóng truyền hình trực tiếp khai mạc EURO gây 'sốt' mạng xã hội ảnh 9
Nữ sinh Nghệ An trên sóng truyền hình trực tiếp khai mạc EURO gây 'sốt' mạng xã hội ảnh 10
Nữ sinh Nghệ An trên sóng truyền hình trực tiếp khai mạc EURO gây 'sốt' mạng xã hội ảnh 11

Theo dantri

tin mới

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Quốc Lộ 48A như dải lụa mềm vắt qua thị trấn Tân Lạc, huyện miền núi Quỳ Châu có hai con dốc khá nổi tiếng là Kẻ Lè và Bù Bài. Để tạo mỹ quan cho cửa ngõ thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu từ đầu năm nay đã tổ chức thành công đường hoa trên dốc Kẻ Lè.

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

(Baonghean.vn) - Năm 2024, lễ hội du lịch Cửa Lò hướng đến quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người Cửa Lò đến du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Cửa Lò sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực tạo điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Thị xã Cửa Lò.