Nhà hàng Thủy Linh - Nhiều món ngon níu chân du khách

(Baonghean.vn) - Về với Xứ Nghệ, du khách không những được thưởng thức cảnh sắc thơ mộng giữa núi rừng, biển làm mê đắm lòng người... mà còn được thưởng thức những đặc sản thơm ngon, hấp dẫn, tươi, sạch ngay giữa lòng thành Vinh, khi đến với Nhà hàng Thủy Linh - đường Lê Hồng Phong.

v
Với phương châm "Vui lòng khách đến - Vừa lòng khách đi" và phải chế biến món ăn từ các thực phẩm tươi, sạch là tiêu chí hàng đầu của Nhà hàng. Hơn 10 đầu bếp ở đây không những có "tay" nghề nấu ăn ngon mà còn thể hiện những món ăn bằng tất cả tấm lòng, tâm huyết của mình. Chính vì thế, mà sau gần 20 năm hoạt động, nhà hàng Thủy Linh - Đường Lê Hồng Phong (Thành phố Vinh) được nhiều thực khách lựa chọn.
c
Không chỉ món ăn ngon, hấp dẫn, nhà hàng có địa điểm thuận lợi, phòng ăn rộng, thoáng mát, với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình chuyên nghiệp. Lâu nay đã trở thành điểm dừng chân ăn uống của quý khách gần xa...
v
Món đặc trưng của nhà hàng Thủy Linh là gà sạch. Gà ở đây được chọn mua gà quê ở các vùng nông thôn, nuôi thả tự nhiên. Chính vì thế mà dẫu mùa hè nắng nóng nhưng nhiều du khách vẫn không bỏ qua món lẩu gà thơm ngon, hấp dẫn ở đây.
b
Gà luộc ở nhà hàng Thủy Linh là món ăn được nhiều người yêu thích. Nhờ chọn mua được gà ngon nên khi thưởng thức sẽ cảm nhận được vị thơm, ngọt, thịt săn chắc. 
b
Gà rang muối đậm đà - đây cũng là món ăn có hương vị đặc trưng riêng của nhà hàng Thủy Linh.
b
Những món ăn hấp dẫn như món chả cá thát lát được các tay bếp ở làm vừa lòng thực khách. Đó là cũng là điều làm nên thương hiệu của nhà hàng Thủy Linh.
b
Tôm sông ngọt lừ, thơm giòn, đậm đà...
b
Mực xôi hấp, ngọt đậm đà hương vị biển
b
Thực khách cũng không thể bỏ qua cả những món ăn dân dã như: Nộm rau má, nộm hoa chuối ở nhà hàng Thủy Linh.
b
Nộm sung - món ăn độc đáo ở Thủy Linh.
b
Canh cua đồng bổ mát những ngày hè nắng nóng được các tay bếp ở đây chế biến hấp dẫn.
b
Thái độ niềm nở, chu đáo của nhân viên cho thực khách cảm giác thoải mái khi đến với nhà hàng
n

Với đội ngũ nhiệt tình, phục vụ chuyên nghiệp, Nhà hàng Thủy Linh luôn là điểm đến hấp dẫn của du khách gần, xa... 

Nhà hàng Thủy Linh chuyên tổ chức các sự kiện; Nhận đặt tiệc, Hội nghị, đám cưới... với thực phẩm tươi ngon, thực đơn phong phú, giá cả hấp dẫn...

Mọi chi tiết xin liên hệ số điện thoại: 0989. 346 667 / 0383.838989.

Thu Hương - Lâm Tùng

tin mới

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Quốc Lộ 48A như dải lụa mềm vắt qua thị trấn Tân Lạc, huyện miền núi Quỳ Châu có hai con dốc khá nổi tiếng là Kẻ Lè và Bù Bài. Để tạo mỹ quan cho cửa ngõ thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu từ đầu năm nay đã tổ chức thành công đường hoa trên dốc Kẻ Lè.

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.