Nhà hảo tâm ủng hộ chị Năm - người mẹ đơn thân suy thận giai đoạn cuối

(Baonghean.vn) - Ngày 21/7,  Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Trí Đức đã trao tận tay số tiền 5 triệu đồng cho mẹ con chị Hà Thị Năm để giảm bớt phần nào gánh nặng bệnh tật mà chị đang chịu đựng.

Chị Hà Thị Năm (1972), trú tại xóm Tân Đông, xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An, bị bệnh suy thận mãn giai đoạn cuối hơn 3 năm nay. Căn bệnh có thể chữa được, nhưng vì hoàn cảnh kinh tế quá khó khăn, chị Năm không có tiền chạy thận nhân tạo để lọc máu. Bé Thảo sinh ra đã không cha, thiệt thòi đủ đường, naycó nguy cơ bỏ học giữa chừng...

Chị Năm nhận quà
Chị Năm nhận quà của Công ty cổ phần ĐT và XD Trí Đức.

Chị Năm cho biết, sau khi báo Nghệ An đăng bài về mẹ con chị đã có một số tập thể cá nhân đến tận nhà trao quà ủng hộ. Qua báo Nghệ An, chị gửi lời cảm ơn tới những tập thể, cá nhân đã chia sẻ với hoàn cảnh của mẹ con chị.

Qua đây, mong rằng bé Thảo sẽ nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng hơn nữa để em có thêm động lực để vượt qua mọi khó khăn.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về :

Chị Hà Thị Năm (1972), trú tại xóm Tân Đông, xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An hoặc thầy Dũng (giáo viên chủ nhiệm của Thảo ): 0918996707.

Phương Hảo

(Huyện ủy Tân Kỳ)

TIN LIÊN QUAN

tin mới

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Quốc Lộ 48A như dải lụa mềm vắt qua thị trấn Tân Lạc, huyện miền núi Quỳ Châu có hai con dốc khá nổi tiếng là Kẻ Lè và Bù Bài. Để tạo mỹ quan cho cửa ngõ thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu từ đầu năm nay đã tổ chức thành công đường hoa trên dốc Kẻ Lè.

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.