Thị xã Cửa Lò kịp thời xử lí 'sự cố' với khách du lịch tại khách sạn Thái Bình Dương

(Baonghean.vn)- Ngay sau khi du khách phản ánh bị khách sạn Thái Bình Dương giữ xe, lãnh đạo Thị xã Cửa Lò đã nhanh chóng có mặt, bỏ tiền tạm ứng cho khách sạn để du khách được ra về đồng thời chỉ đạo nhanh chóng xử lí vụ việc.

Trưa 6/7, lãnh đạo Thị xã Cửa Lò nhận được thông tin khách du lịch thuộc tuor của công ty Thái Bình Xanh đang bị giữ ở Khách sạn Thái Bình Dương vì khúc mắc trong việc thanh toán tiền, ông Võ Văn Hùng, Phó Chủ tịch UBND Thị xã Cửa Lò cùng lãnh đạo các phòng, ban chức năng của Thị xã Cửa Lò và Thanh tra Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh Nghệ An nhanh chóng có mặt.

Khách sạn Thái Bình Dương ở Thị xã Cửa Lò.
Khách sạn Thái Bình Dương ở Thị xã Cửa Lò.

Sau khi nắm bắt  tình hình, xác định nguyên nhân vụ việc và số tiền mà Khách sạn Thái Bình Dương yêu cầu đoàn khách của công ty Thái Bình Xanh phải thanh toán là 12,9 triệu đồng, ông Võ Văn Hùng, Phó Chủ tịch UBND Thị xã và ông Võ Văn Thọ, Trưởng phòng văn hóa thông tin TX Cửa Lò quyết định trước mắt phải đảm bảo quyền lợi cho du khách nên nhanh chóng bỏ tiền để tạm ứng cho Khách sạn Thái Bình Dương để du khách ra về bởi du khách đã trả phòng cách đó hơn 1 tiếng.

Sau khi giải quyết nhanh sự việc, Lãnh đạo Thị xã Cửa Lò giao cho các cơ quan chức năng của Thị xã kiểm tra lại toàn bộ quy trình và phối hợp với Thanh tra Sở Văn hóa - Thể thao - Du Lịch tỉnh Nghệ An làm rõ, xử lí vụ việc.

"Trong mắt du khách, Thị xã Cửa Lò là một điểm du lịch an toàn, hấp dẫn, con người thân thiện, các dịch vụ hoàn hảo. Việc xảy ra ở Khách sạn Thái Bình Dương là hi hữu và có sự hiểu nhầm giữa khách sạn và đại diện tour, chúng tôi sẽ nhanh chóng vào cuộc để xử lí nghiêm. Chúng tôi luôn cam kết, quyền lợi và sự hài lòng của du khách làm nên thương hiệu của Thị xã Cửa Lò, không vì bất cứ lí do gì có thể ảnh hưởng đến thương hiệu đô thị du lịch biển cũng như quyền lợi của du khách được", ông Võ Văn Hùng, Phó Chủ tịch UBND Thị xã Cửa Lò khẳng định.

Liên quan đến nội dung khúc mắc giữa đoàn khách của Công ty Thái Bình Xanh với Khách sạn Thái Bình Dương, Báo Nghệ An sẽ tiếp tục cập nhật.

P.V

tin mới

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Quốc Lộ 48A như dải lụa mềm vắt qua thị trấn Tân Lạc, huyện miền núi Quỳ Châu có hai con dốc khá nổi tiếng là Kẻ Lè và Bù Bài. Để tạo mỹ quan cho cửa ngõ thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu từ đầu năm nay đã tổ chức thành công đường hoa trên dốc Kẻ Lè.

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

(Baonghean.vn) - Năm 2024, lễ hội du lịch Cửa Lò hướng đến quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người Cửa Lò đến du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Cửa Lò sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực tạo điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Thị xã Cửa Lò.