Đàn ông nghĩ gì khi ngoại tình?

(Baonghean.vn)- Nếu bạn cho rằng câu hỏi đàn ông ngoại tình nghĩ gì là câu hỏi khó giải đáp thì bạn nên tham khảo những suy nghĩ  thường gặp của người đàn ông ngoại tình dưới đây.

Đàn ông ngoại tình dù vẫn còn yêu thương vợ rất nhiều

Không thể đánh đồng tất cả mọi đàn ông ngoại tình đều là do chán vợ hay “ham của lạ”, muốn tìm thú vui bên ngoài cuộc sống gia đình đã chán chường và mệt mỏi. Chính vì thế nên đáp án cho câu hỏi: đàn ông ngoại tình có yêu thực sự cũng vì thế mà không giống nhau. Nhưng đa phần tâm lý chung của “cánh mày râu” khi làm chuyện “vụng trộm” bên ngoài vẫn không nằm quá xa một số quy luật nhất định.

m
Người đàn ông cũng luôn khao khát những phút giây nhẹ nhàng lãng mạn, nhưng lai khó có thể nói ra, điều họ thường làm là chờ đợi...

Cuộc sống sau hôn nhân với biết bao nhiêu những trách nhiệm mới, nỗi lo mới đôi khi khiến cho các bạn chẳng còn thời gian để mà nghĩ đến những hành động lãng mạn như hồi còn yêu. Nhiều người vẫn có quan niệm rằng chỉ đàn bà mới cần và thích sự lãng mạn. Chính quan điểm sai lầm đó mới dẫn đến việc đàn ông ngoại tình.

Người đàn ông cũng luôn khao khát những phút giây nhẹ nhàng lãng mạn, nhưng lại khó có thể nói ra, điều họ thường làm là chờ đợi. Chính vì thế, khi người tình bên ngoài có thể mang lại những điều mà đàn ông muốn thì chuyện đàn ông ngoại tình là khó có thể tránh được.  Ðể tránh điều này nên có kế hoạch đi chơi tối với nhau, dành thời gian cho quan hệ vợ chồng, nói cho nhau nghe về những ước mơ và hy vọng, chứ không phải chỉ có nói về công việc, hay vấn đề con cái.

Đàn ông ngoại tình thường cảm thấy tội lỗi với vợ

Người đàn ông ngoại tình nghĩ gì đi nữa thì vẫn luôn có cảm giác tội lỗi với người vợ ngoan hiền đảm đang ở nhà. Chính vì thế mà biểu hiện của những người đàn ông ngoại tình thường là chiều chuộng, quan tâm vợ một cách bất thường như là một cách để họ bù đắp lại lỗi lầm của mình.

m
Đàn ông ngoại tình thường là chiều chuộng, quan tâm vợ một cách bất thường, như là một cách để họ bù đắp lại lỗi lầm (ảnh minh hoạ)

Có thể người đàn ông ngoại tình sẽ âm thầm bù đắp lỗi lầm của mình bằng những món quà cho bạn, hay cũng có thể là những cử chỉ âu yếm, hoặc những lời nói ngọt ngào tình cảm. Thế nhưng, điều đó cũng không có nghĩa là bạn sẽ chụp lên đầu chồng mình tội ngoại tình khi chàng quan tâm, chiều chuộng và yêu thương bạn. Hãy là người vợ lí trí để không bị rơi vào “cái bẫy ngọt ngào” này của cánh đàn ông.

Đôi khi đàn ông ngoại tình chỉ vì ham muốn không được thỏa mãn

Đàn ông ngoại tình phần lớn là vì ham muốn
Đàn ông ngoại tình phần lớn là vì ham muốn

Ham muốn tình dục hoặc ham muốn tiền bạc là nguyên nhân phổ biến dẫn đến việc đàn ông ngoại tình. Hầu hết những rạn nứt vợ chồng đều từ vấn đề “chăn gối” và “ngân khố”. Khi không được vợ chia sẻ hoặc thỏa mãn, người đàn ông ngoại tình để giải quyết. Nếu người tình vừa ý họ, họ sẽ tiếp tục duy trì “kênh thỏa mãn” đó cho tới khi chán, nếu không bị phát hiện.

Vì thế, để biết người đàn ông ngoại tình nghĩ gì, bạn chỉ cần xem xét lại tình cảm gia đình mình, những chuyện khiến hai vợ chồng gần đây thường hay phải tranh cãi, từ đó bạn sẽ dễ dàng tìm ra được câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi ấy.

Thường không có suy nghĩ chịu trách nhiệm với nhân tình

Bản chất của việc đàn ông ngoại tình là để thỏa mãn, nên họ không cho rằng mình phải có trách nhiệm gì ở đây cả. Mặt khác, người đàn ông ngoại tình thường là những người có miệng lưỡi dẻo, rất giỏi dỗ ngon dỗ ngọt, chính vì thế mà mới có thể lừa được những cô người tình trẻ trung dù cho đã có gia đình.

M
Hãy bớt tin vào những hứa hẹn viển vông của những người đàn ông ngoại tình về tương lai...

 “Lỗi hoàn toàn thuộc về đàn bà, vì nhẹ dạ cả tin”, nghe có vẻ rất phũ phàng nhưng sự thật thì đúng là như vậy. Bạn nghĩ là đàn ông đi ngoại tình với bạn rồi sau đó dắt về cho gia đình và nói: “Xin lỗi mọi người, tôi yêu cô ấy”, điều ấy chỉ có thể xảy ra trong những bộ phim truyền hình dài tập trên truyền hình, hoàn toàn không có khả năng xảy ra trên thực tế. Chính vì thế mà bạn hãy bớt tin vào những hứa hẹn viển vông của những người đàn ông ngoại tình về tương lai mãi mãi  bên nhau của hai người.

Đàn ông ngoại tình không có suy nghĩ chung thủy

Người cần chung thủy là vợ họ, với ràng buộc về cả mặt tình cảm lẫn pháp lý mà họ còn chẳng chung thủy thì với người tình, lấy gì để bạn có thể đòi hỏi hay đảm bảo được sự chung thủy từ họ. Mà sự chung thủy chính là thứ tạo ra tình yêu. Đàn ông ngoại tình thường không dám bỏ vợ, vị thế họ càng cao, họ càng không dám bỏ.

Nhân tình chỉ là nơi để người đàn ông ngoại tình tìm kiếm niềm vui mới, hay chỉ là chỗ để họ có thể thỏa mãn những ham muốn của mình, chính vì thế mà họ sẽ chẳng bao giờ có suy nghĩ chung thủy với người tình của mình.

m
Nhân tình chỉ là nơi để người đàn ông ngoại tình tìm kiếm niềm vui mới...

Vậy đàn ông ngoại tình có yêu thực sự?

Tuy nhiên cũng không ít đàn ông ngoại tình vì yêu thực sự. Đó là khi họ đã chán vợ, không còn tình cảm và đã có xu hướng muốn chấm dứt cuộc hôn nhân khiến cả hai không còn hạnh phúc. Họ tìm được người mới, đặc biệt là đàn ông vào độ tuổi tứ tuần thường thay đổi tâm sinh lý kỳ lạ và dễ bỏ vợ để chạy theo tình nhân.

Tuy nhiên cũng không ít đàn ông ngoại tình vì yêu thực sự
Tuy nhiên cũng không ít đàn ông ngoại tình vì yêu thực sự...

Hãy biết chắc rằng người đàn ông ngoại tình nghĩ gì để không có những mông tưởng hão huyền hay những suy nghĩ sai lệch đáng tiếc xảy ra.

An Nhiên (tổng hợp)

tin mới

Thác Đũa - điểm du lịch giàu tiềm năng ở Quỳ Châu

Thác Đũa - điểm du lịch giàu tiềm năng ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Thác Đũa có vẻ đẹp hoang sơ, là nơi giải nhiệt lý tưởng và từng là điểm đến hấp dẫn du khách gần xa. Tuy nhiên, do đợt mưa lũ năm 2023, đường vào điểm du lịch này bị sạt lở nghiêm trọng, gây khó cho du khách khi muốn tới trải nghiệm.

Thăm hỏi, động viên người lao động thi công dự án đường dây 500kV mạch 3

Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam thăm hỏi, động viên công nhân lao động trên công trường Dự án đường dây 500Kv mạch 3

(Baonghean.vn) - Đoàn công tác Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Tập đoàn Điện lực Việt Nam, UBND tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh đã thăm hỏi, động viên đoàn viên, người lao động thi công dự án đường dây 500kV mạch 3, nỗ lực để công trình được đóng điện trước ngày 30/6/2024.

Cửa Lò

Trong 3 ngày tổ chức lễ hội, Cửa Lò đón trên 65.000 lượt khách, doanh thu trên 70 tỷ đồng

(Baonghean.vn) - Sau ngày khai hội, khách du lịch gần, xa liên tục đổ về biển Cửa Lò để tham quan, nghỉ dưỡng, hứa hẹn năm 2024, Cửa Lò đạt mục tiêu đón 4,15 triệu lượt khách; khách lưu trú đạt 1,45 triệu lượt; doanh thu dịch vụ du lịch đạt 4.200 tỷ đồng, tăng 18% so với năm 2023. 

3 năm, các câu lạc bộ ví, giặm ở Thanh Chương vẫn mỏi mòn đợi chờ hỗ trợ

3 năm, các câu lạc bộ ví, giặm ở Thanh Chương vẫn mỏi mòn đợi chờ hỗ trợ

(Baonghean.vn) - Từ năm 2021, Hội đồng nhân dân tỉnh ban hành Nghị quyết số 29/2021/NQ–HĐND tỉnh quy định chính sách hỗ trợ đối với nghệ nhân, CLB trong lĩnh vực di sản văn hóa phi vật thể. Tuy nhiên, đến nay, một số CLB trên địa bàn huyện Thanh Chương vẫn chưa được thụ hưởng chính sách này.

BNI vùng Thanh Nghệ Tĩnh kỷ niệm 10 năm thành lập

BNI vùng Thanh Nghệ Tĩnh kỷ niệm 10 năm thành lập

(Baonghean.vn) - Cùng với việc tạo ra hàng trăm nghìn cơ hội kinh doanh và trị giá doanh số giao dịch, kinh doanh lên tới hàng nghìn tỷ đồng, BNI vùng Thanh Nghệ Tĩnh còn tích cực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, an sinh xã hội trên địa bàn.

Ca sỹ Đinh Hiền Anh ra mắt bộ đôi album Lời ca đất nước và Dòng chảy miền thương nhớ

Ca sỹ Đinh Hiền Anh ra mắt bộ đôi album Lời ca đất nước và Dòng chảy miền thương nhớ

(Baonghean.vn) - Chiều 20/4, tại TP Vinh, ca sỹ Đinh Hiền Anh tổ chức buổi họp báo ra mắt 2 CD phòng thu Lời ca đất nước và Dòng chảy miền thương nhớ. Bộ đôi CD ca ngợi vẻ đẹp quê hương, đất nước sau chiến tranh, hướng tới kỷ niệm 49 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4).

[Infographics] Chiến thắng Điện Biên Phủ - Cột mốc vàng của lịch sử dân tộc Việt Nam

[Infographics] Chiến thắng Điện Biên Phủ - Cột mốc vàng của lịch sử dân tộc Việt Nam

(Baonghean.vn) - Cách đây 70 năm, dưới sự lãnh đạo của Đảng, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh, trên cánh đồng Mường Thanh, quân và dân ta đã lập nên một trong những chiến công hiển hách, vang dội nhất trong lịch sử đấu tranh chống ngoại xâm của dân tộc - Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Khai mạc triển lãm 'Ngô Quyền - Anh hùng dân tộc kiệt xuất'

Khai mạc triển lãm 'Ngô Quyền - Anh hùng dân tộc kiệt xuất'

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 1085 năm Ngô Quyền xưng Vương và định đô tại Cổ Loa (939 - 2024), sáng 19/4, tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt Cổ Loa (Đông Anh, Hà Nội), Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội đã khai mạc triển lãm, chuyên đề “Ngô Quyền - Anh hùng dân tộc kiệt xuất”.