Đàn ông thường nghĩ gì về cô nhân tình của họ?

Thông thường, đàn ông ngoại tình nhưng họ không có suy nghĩ phải ly hôn vợ mình, thậm chí họ còn rất yêu vợ. Vạy họ nghĩ gì về cô nhân tình của mình?

Vì sao đàn ông ngoại tình vẫn là những thắc mắc “muôn thuở” của các chị em phụ nữ, những người vợ – người yêu có chồng – bạn trai ngoại tình. Các chị em luôn trách móc, oán hận chồng mà quên mất tìm hiểu tâm lý chồng ngoại tình để tìm cách giữ chồng và ngăn không cho chuyện đó xảy ra.

Thực tế cho thấy rằng, đàn ông ngoại tình có rất ít người yêu và đánh giá cao thật sự tình nhân của mình. Đa số đều coi nhân tình chỉ là "thời vụ" đến rồi đi.

Ảnh minh họa
Đàn ông chỉ coi tình nhân như “đối tác” tình dục (Ảnh minh họa)

Hầu hết các ông vẫn còn yêu vợ trong khi đi ngoại tình

Những người đàn ông ngoại tình không phải đã hết yêu với vợ mà vì họ cảm thấy không hài lòng với tình trạng hôn nhân hiện tại. “Ngoại tình thường xảy ra khi các cặp vợ chồng bắt đầu ổn định, có con và đời sống chung trở nên cứng nhắc, nhàm chán,” Tiến Sĩ Andra Brosh, nhà tâm lý học lâm sàng nói.

Trong khi xây đắp gia đình, sự lãng mạn có thể bị mất đi. Tiến Sĩ Brosh nhận xét, “Mình cứ nghĩ chỉ có phụ nữ mới phàn nàn về chuyện thiếu vắng sự lãng mạn, nhưng thực ra đàn ông cũng nghĩ như thế. Họ thường im lặng vì tin rằng họ chẳng nhận được điều mà họ muốn từ các bà vợ.”

Chỉ coi tình nhân như “đối tác” tình dục

Một sự thật phũ phàng là đàn ông ngoại tình chỉ coi tình nhân như một “đối tác” để cùng thỏa mãn ham muốn, tuyệt đối không có ý nghĩa trách nhiệm, không thể hiện sự sâu sắc về tình cảm hay mang mục đích thiêng liêng là để có con. Do đó chuyện ngoại tình chỉ là sự trao đổi giữa đôi bên mà cả anh ta và tình nhân đều hiểu rõ.

Người đàn ông ngoại tình vì ham muốn có đáng bị coi thường và trách phạt? Buồn thay là trong khi những người vợ không thể chấp nhận được sự phản bội này thì người chồng ngoại tình lại không hề cảm thấy tội lỗi, họ cho rằng chung thủy cốt yếu ở vấn đề tình cảm, ham muốn tình dục chỉ là vấn đề thể xác, giúp họ thỏa mãn nhu cầu chứ không hề bỏ vợ.

Chính vì chỉ coi nhân tình là một “đối tác” không hơn không kém nên người đàn ông ngoại tình thường không có suy nghĩ rằng mình phải chịu bất kì trách nhiệm gì với người đó, kể cả trong mối quan hệ lâu dài hay ngắn ngủi.

Đàn ông ngoại tình xem thường tình nhân

Không ít người đàn ông trăng hoa ngoại tình xem thường chính tình nhân của mình. Đúng, bạn có thể khinh thường và nói rằng anh ta là đồ khốn nạn nhưng sự thật là như thế! Anh ta, bất kể là quyến rũ hay bị quyến rũ trước, nhưng đều xem tình nhân như những phụ nữ đáng coi thường, bởi cô ta cũng đang ngoại tình với một người đàn ông đã có vợ – là anh ấy, nhưng lại không nhìn lại chính mình – người có lỗi nhất trong chuyện này.

 

Vợ cư xử “đẳng cấp” hơn bồ

Một số ông chồng quyết tâm đến với “tình yêu đích thực của đời  mình” nhưng rồi trong một khảng khắc nào đó lại chợt nhận ra bồ vẫn “kém” vợ. Những cô bồ chỉ ưa mật ngọt và và nũng nịu để được chiều chuộng, chứ không “người lớn” như vợ được. Họ liên tưởng đến thời gian yêu đương cùng vợ và thấy rằng những cô bồ của mình cũng chỉ để yêu thôi chứ làm vợ có khi lại không được như bà “vợ cũ” của mình. Sức chịu đựng của vợ cũng hơn hẳn các cô bồ nhí. Trong khi các bồ gọi điện giục giã “khi nào thì anh bỏ vợ” thì ngược lại các bà vợ vẫn điềm đạm với những sóng gió trong nhà mà không hé răng tiết lộ với suy nghĩ “xấu chàng hổ ai”, thế là danh dự vẫn được giữ khi đàn ông ngoại tình.

Theo Phunutoday

tin mới

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Quốc Lộ 48A như dải lụa mềm vắt qua thị trấn Tân Lạc, huyện miền núi Quỳ Châu có hai con dốc khá nổi tiếng là Kẻ Lè và Bù Bài. Để tạo mỹ quan cho cửa ngõ thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu từ đầu năm nay đã tổ chức thành công đường hoa trên dốc Kẻ Lè.

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.