Không khí nơi 'hậu phương' của người đẹp Đào Thị Hà

(Baonghean.vn) - Đào Thị Hà – người đẹp phố biển Cửa Lò, đang chuẩn bị bước vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Trong khi bố mẹ, anh chị đang có mặt tại Sài Gòn để cổ vũ cho Hà thì tại gia đình của Hà ở xóm 9, xã Tân Sơn ( Đô Lương), bà ngoại cùng cô, bác, cậu, chú, dì và hàng xóm láng giềng đang háo hức theo dõi từng phút để xem phần dự thi của cô.

>>> Đào Thị Hà: Xứng danh "Người đẹp phố biển"

>>> Đào Thị Hà lọt tốp 5 HHVN 2016

1.	Bà ngoại, chị gái, em gái, em trai cùng dì dượng của Hà đang rất háo hứng để chờ đợi phần thi của cháu gái mình
Bà ngoại, chị gái, em gái, em trai cùng dì dượng của Hà đang rất háo hứng để chờ đợi phần thi của cháu gái mình
6.	Chị gái Đào Thị Ngân và bà ngoại của Hà. 3.	Bà ngoại của Hà cho biết: “ Bà rất mong Hà tự tin để thể hiện tốt phần thi của mình và nhanh chóng trở về cùng với bà”
Chị gái Đào Thị Ngân và bà ngoại của Hà cho biết: “ Bà rất mong Hà tự tin để thể hiện tốt phần thi của mình và nhanh chóng trở về cùng với bà”
2.	Đào Công Đạt – lớp 4B, trường tiểu học Tân Sơn, em trai út của gia đình Hà đang theo dõi chị gái tham dự cuộc thi. Cậu chia sẻ: “ Chị Hà hãy cố gắng giành được vương miện nhé!”
 Đào Công Đạt – lớp 4B, trường tiểu học Tân Sơn, em trai út của gia đình Hà đang theo dõi chị gái tham dự cuộc thi. Cậu chia sẻ: “ Chị Hà hãy cố gắng giành được vương miện nhé!”
Đào Thị Hà rạng rỡ
Đào Thị Hà rạng rỡ trước giờ khai hội chung kết Hoa hậu Việt Nam.
4.	Mọi người đều chăm chú để xem cuộc thi
Người nhà, họ hàng và hàng xóm của Hà chăm chú xem cuộc thi.
Bố mẹ Hà
Bố mẹ Hà đang có mặt tại TP Hồ Chí Minh để chăm sóc, cổ vũ cho con gái. 

Thúy Hằng

tin mới

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Quốc Lộ 48A như dải lụa mềm vắt qua thị trấn Tân Lạc, huyện miền núi Quỳ Châu có hai con dốc khá nổi tiếng là Kẻ Lè và Bù Bài. Để tạo mỹ quan cho cửa ngõ thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu từ đầu năm nay đã tổ chức thành công đường hoa trên dốc Kẻ Lè.

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.