Fan SLNA chung tay cùng hướng về miền Trung

(Baonghean.vn) - Đó là thông điệp mà Hội CĐV SLNA phát đi trong lễ khai mạc giải bóng đá "Sông Lam mở rộng - Tranh Cup GUMAC" vào tối qua (15/10).

6 đội bóng nữ fan SLNA là những nhánh của Hội CĐV SLNA phía Nam đến từ Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai và Vũng Tàu đã cùng tụ hội ở Bình Dương để tranh tài, nhân dịp chào mừng 86 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10). Đây là giải đấu truyền thống của Hội CĐV SLNA, được tổ chức thường niên sau khi V-League kết thúc.

CLB Fan nữ.
Đại diện 6 đội bóng nữ fan SLNA.

Ngày khai mạc giải bóng đá nữ "Sông Lam mở rộng - Tranh Cup GUMAC", cũng là lúc miền Trung oằn mình chống lũ lớn, trong đó 2 tình Nghệ An và Hà Tĩnh bị ảnh hưởng nặng nề. Và một thông điệp chung tay cùng hướng về quê nhà đã được Hội CĐV SLNA phía Nam phát đi.

 Đại sứ cộng đồng fan xứ Nghệ, bà Huỳnh Trang Nhi.
Đại sứ cộng đồng fan xứ Nghệ, bà Huỳnh Trang Nhi.

Đại sứ cộng đồng fan xứ Nghệ, bà Huỳnh Trang Nhi, cho biết: Tối nay (16/10), Hội CĐV SLNA phía Nam sẽ phát động quỹ hướng về miền Trung, nhằm chung tay với bà con vùng lũ ở miền Trung, đặc biệt là Nghệ An - Hà Tĩnh.

Được biết, cuối năm 2013, Nghệ An và Hà Tĩnh cũng đã phải gồng mình qua con lũ dữ lớn. Khi đó, bà Huỳnh Trang Nhi cùng Hội CĐV SLNA phía Nam cũng đã thực hiện kêu gọi sự chung tay từ cộng đồng và được hơn 500 triệu đồng để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn ở xứ Nghệ.

CTV

tin mới

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

(Baonghean.vn) - Năm 2024, lễ hội du lịch Cửa Lò hướng đến quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người Cửa Lò đến du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Cửa Lò sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực tạo điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Thị xã Cửa Lò.

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

(Baonghean.vn)- Biến động giá vé máy bay khiến xu hướng du lịch trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay ở Nghệ An ít nhiều có thay đổi. Theo đó, những tour đường bộ, điểm đến gần được nhiều du khách lựa chọn để tham quan, trải nghiệm trong kỳ nghỉ.