Chủ nhật sôi động cùng Sắc đỏ hội tụ Đại học Y Khoa Vinh

(Baonghean.vn) - Sáng 27/11, sân trường Đại học Y Khoa Vinh trở nên sôi động với ngày hội "Sắc đỏ hội tụ" quy tụ hàng trăm tình nguyện viên của các câu lạc bộ máu, câu lạc bộ tình nguyện của các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn.

“Sắc đỏ hội tụ” là chương trình do câu lạc bộ (CLB) Hiến máu tình nguyện đại học Y Khoa Vinh tổ chức. Em Phạm Quốc Hội, chủ nhiệm CLB Hiếm máu tình nguyện Đại học Y Khoa Vinh cho biết, ngày hội được tổ chức dành cho các tình nguyện viên đang hoạt động trong lĩnh vực hiếm máu nhân đạo trên khắp địa bàn thành phố Vinh nói riêng và là cơ hội giao lưu với các CLB tình nguyện trong trường nói chung.
“Sắc đỏ hội tụ” là chương trình do câu lạc bộ (CLB) Hiến máu tình nguyện đại học Y Khoa Vinh tổ chức. Em Phạm Quốc Hội, chủ nhiệm CLB Hiến máu tình nguyện Đại học Y Khoa Vinh cho biết, ngày hội được tổ chức dành cho các tình nguyện viên đang hoạt động trong lĩnh vực hiếm máu nhân đạo trên khắp địa bàn thành phố Vinh nói riêng và là cơ hội giao lưu với các CLB tình nguyện trong trường nói chung.
Chương trình bắt đầu bằng các tiết mục văn nghệ, nhảy Flashmod đầy sôi động của các tình nguyện viên.
Chương trình bắt đầu bằng các tiết mục văn nghệ, nhảy Flashmob đầy sôi động của các tình nguyện viên.
Ngày hội còn là nơi tìm hiểu, thi đấu giữa các CLB máu đến từ 3 đội là CLB Ngân hàng Máu sống Thành Vinh, CLB Ngân hàng Máu sống CĐ Sư Phạm và CLB Hiếm máu tình nguyện ĐH Y Khoa Vinh.
Ngày hội còn là nơi tìm hiểu, phổ biến kiến thứcvề hiến máu giữa các CLB máu đến từ 3 đội là CLB Ngân hàng Máu sống Thành Vinh, CLB Ngân hàng Máu sống CĐ Sư Phạm và CLB Hiến máu tình nguyện ĐH Y Khoa Vinh. Sau 3 vòng thi, đội CLB Hiến máu tình nguyện ĐH Y Khoa Vinh đã giành chiến thắng.
Không chỉ diễn ra các màn thi đấu giữa các CLB máu trên địa bàn thành phố, ngày hội còn là dịp giao lưu giữa các CLB tình nguyện của trường Y Khoa Vinh. Các CLB như Tình Nguyện tuổi trẻ, CLB Blouse trắng… đều tổ chức các gian hàng bán đồ handmade gây quỹ ủng hộ người nghèo
Không chỉ diễn ra các màn thi đấu giữa các CLB máu trên địa bàn thành phố, ngày hội còn là dịp giao lưu giữa các CLB tình nguyện của trường Y Khoa Vinh. Các CLB như Tình Nguyện tuổi trẻ, CLB Blouse trắng… đều tổ chức các gian hàng bán đồ handmade.
Các sản phẩm
Số tiền bán các sản phẩm handmade của  sinh viên sẽ được dùng để gây quỹ ủng hộ người nghèo.
Không chỉ diễn ra các màn thi đấu giữa các CLB máu trên địa bàn thành phố, ngày hội còn là dịp giao lưu giữa các CLB tình nguyện của trường Y Khoa Vinh.  Các CLB như Tình Nguyện tuổi trẻ, CLB Blouse trắng… đều tổ chức các gian hàng bán đồ handmade gây quỹ ủng hộ người nghèo.
Em Nguyễn Thị Mai Thảo, sinh viên khoa Y học Dự phòng 1, thành viên CLB  Blouse trắng cho biết, "Sắc đỏ hội tụ" thực sự là một ngày hội vui, ý nghĩa dành cho các bạn tình nguyện viên. Tại đây, bản thân các thành viên không chỉ được cung cấp thêm các kiến thức về hiến máu mà còn được giao lưu, vui chơi làm quen với các thành viên khác.
a
Các trò chơi có thưởng do các CLB tổ chức cũng thu hút rất nhiều bạn sinh viên đến tham gia.
a
Ngày hội còn là dịp để các thành viên trong các CLB thể hiện tài năng đàn hát, thổi sáo.
a
Các trò chơi giao lưu giữa các nhóm, CLB càng khiến cho bầu không khí "Ngày hội Sắc đỏ" hội tụ trở nên sôi động hơn bao giờ hết./.

Chu Thanh

tin mới

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

(Baonghean.vn) - Năm 2024, lễ hội du lịch Cửa Lò hướng đến quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người Cửa Lò đến du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Cửa Lò sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực tạo điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Thị xã Cửa Lò.

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

(Baonghean.vn)- Biến động giá vé máy bay khiến xu hướng du lịch trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay ở Nghệ An ít nhiều có thay đổi. Theo đó, những tour đường bộ, điểm đến gần được nhiều du khách lựa chọn để tham quan, trải nghiệm trong kỳ nghỉ.