Nếu không hạnh phúc, hãy mạnh mẽ từ bỏ

Để rời xa người yêu thương là chuyện thật khó, đặc biệt là khi giữa bạn và người đó có rất nhiều kỷ niệm đẹp. Đôi lúc tưởng chừng như không thể sống thiếu người đó nhưng cuối cùng bạn vẫn phải để họ ra đi bởi vì sự níu kéo không hạnh phúc. 

Không phải cứ từ bỏ là bất hạnh. Chia tay cũng đem tới cho bạn nhiều điều tốt đẹp mà bạn không ngờ tới.

Biết ai bên cạnh mình

Gia đình, bạn thân luôn là những người ở bên cạnh nâng đỡ bạn trong những lúc khó khăn nhất. Rơi vào thất vọng lẫn đau khổ tột cùng mới biết ai bên cạnh mình, mới biết ai thực sự dành cho bạn sự quan tâm mà không phải là nhất thời.

Cuộc sống có vô vàn loại người và lắm lúc bạn tự hỏi ai đang thật lòng với mình, ai là kẻ lợi dụng. Lifehack tin rằng bạn không thực sự cô đơn và ngay lúc này bạn mới nhận ra rõ ràng ai là người tốt và quan trọng hơn là hãy biết trân trọng người đó.

Để rời xa người mà bạn yêu thương là chuyện thật khó khăn, đặc biệt là khi giữa bạn và người đó có rất nhiều kỷ niệm tươi đẹp

Để rời xa người mà bạn yêu thương là chuyện thật khó khăn, đặc biệt là khi giữa bạn và người đó có rất nhiều kỷ niệm tươi đẹp.

Thể hiện bản thân

Đừng dựa vào ai đó để tìm niềm vui cho mình bởi bỗng một ngày đẹp trời mà người đó ra đi, bạn chỉ còn biết ôm nỗi buồn không bao giờ nguôi. Rời xa người yêu cũng là cách để bạn chứng tỏ rằng không có anh ấy/cô ấy bạn vẫn sống rất tốt, vẫn hoàn thành công việc xuất sắc và vẫn là một người tràn đầy tự tin.

Niềm vui không chỉ đến từ người đã ra đi mà đến từ tất tần tật mọi thứ trong cuộc sống. Sau cùng, bạn không nên bấu víu vào một mối quan hệ để kiếm tìm niềm vui mà bạn phải chứng tỏ bản thân bạn cũng có thể làm bạn hạnh phúc.

Đừng dựa vào ai đó để tìm niềm vui cho mình bởi bỗng một ngày đẹp trời mà người đó ra đi, bạn sẽ thấy hụt hẫng vô cùng.

Đừng dựa vào ai đó để tìm niềm vui cho mình bởi bỗng một ngày đẹp trời mà người đó ra đi, bạn sẽ thấy hụt hẫng vô cùng.

Khởi đầu mới

“Nếu bạn yêu ai đó, hãy dể người đó ra đi” Điều này có đúng không? Các mối quan hệ luôn dạy cho người ta rất nhiều điều. Nếu người mà bạn yêu cảm thấy hạnh phúc khi rời xa thì hãy làm theo ý muốn của họ bởi điều đó cũng cho thấy sự quan tâm của bạn. Hạnh phúc là cho đi vì khi nhìn người khác vui bạn cũng thấy vui. Đó chính là niềm vui lớn nhất trong cuộc đời mỗi người.

Khi chia tay người yêu, tưởng chừng như cả thế giới sụp đổ nhưng đó cũng là cơ hội để bạn xây dựng mối quan hệ mới trong tương lai và để bạn tìm thấy tình yêu đích thực của mình.

Khi chia tay người yêu, tưởng chừng như cả thế giới sụp đổ nhưng đó cũng là cơ hội để bạn xây dựng mối quan hệ mới trong tương lai.

Theo TNO

tin mới

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Quốc Lộ 48A như dải lụa mềm vắt qua thị trấn Tân Lạc, huyện miền núi Quỳ Châu có hai con dốc khá nổi tiếng là Kẻ Lè và Bù Bài. Để tạo mỹ quan cho cửa ngõ thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu từ đầu năm nay đã tổ chức thành công đường hoa trên dốc Kẻ Lè.

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

(Baonghean.vn) - Năm 2024, lễ hội du lịch Cửa Lò hướng đến quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người Cửa Lò đến du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Cửa Lò sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực tạo điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Thị xã Cửa Lò.