Bữa cơm nhân ái cho các em học sinh đặc biệt

(Baonghean.vn)- Hơn 100 suất cơm nhân ái được các tình nguyện viên trực tiếp chế biến và mang tới cho các em học sinh đặc biệt tại Trung tâm dạy nghề người tàn tật tỉnh Nghệ An.

Ngày 25/12, Đội thiện nguyện Bảo hiểm xã hội thành phố Vinh phối hợp với Đoàn thanh niên Ngân hàng ACB chi nhánh Nghệ An tổ chức bữa cơm nhân ái tại Trung tâm dạy nghề người tàn tật.

Chương trình do Đoàn thanh niên BHXH Thành phố Vinh phối hợp với Đoàn thanh niên Ngân hàng ACB chi nhánh Nghệ An tổ chức.
Chương trình do Đoàn thanh niên BHXH Thành phố Vinh phối hợp với Đoàn thanh niên Ngân hàng ACB chi nhánh Nghệ An tổ chức.

Tại chương trình, có hàng trăm suất cơm ngon do các tình nguyện viên trực tiếp chế biến được đến với các em học sinh đặc biệt đang học tập tại trung tâm.

Kinh phí của chương trình do các tình nguyện viên, các nhà hảo tâm đóng góp.

Hàng trăm suất cơm nhân ái được các em học sinh đón nhận.
Hàng trăm suất cơm nhân ái được các em học sinh đón nhận.
Đội thiện nguyện chụp ảnh lưu niệm sau chương trình.
Đội thiện nguyện chụp ảnh lưu niệm sau chương trình.

Trong thời gian qua, nhóm thiện nguyện Bảo hiểm xã hội Thành phố Vinh đã có nhiều hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng. Tháng trước, nhóm tổ chức chương trình đông ấm rẻo cao tại huyện Con Cuông. Ngoài ra, nhóm cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động bát cháo tình thương tại Bệnh viện Ung bướu và nhiều hoạt động tặng quà cho các đối tượng xã hội, có hoàn cảnh khó khắn.

Linh Phương

tin mới

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

(Baonghean.vn) - Năm 2024, lễ hội du lịch Cửa Lò hướng đến quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người Cửa Lò đến du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Cửa Lò sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực tạo điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Thị xã Cửa Lò.

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

(Baonghean.vn)- Biến động giá vé máy bay khiến xu hướng du lịch trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay ở Nghệ An ít nhiều có thay đổi. Theo đó, những tour đường bộ, điểm đến gần được nhiều du khách lựa chọn để tham quan, trải nghiệm trong kỳ nghỉ.