Khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới tại Việt Nam

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lần thứ 3 được tổ chức World Travel Awards vinh danh ở hạng mục Khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới.

Tại Gala chung kết World Travel Awards 2016 (WTA) tổ chức ngày 2/12 ở Maldives (Cộng hòa Maldives), khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã vượt qua nhiều đại diện trên toàn cầu để giành chiến thắng ở hạng mục quan trọng là World’s Leading Luxury Resort - Khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort trở thành khu nghỉ dưỡng đầu tiên trong lịch sử của WTA có ba năm liên tiếp 2014, 2015 và 2016 đạt được giải thưởng này.

Khu nghỉ dưỡng do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư và Tập đoàn InterContinental Hotels Group quản lý đã vượt qua 13 ứng cử viên xuất sắc từ các châu lục với số phiếu bình chọn cao nhất.

Bình chọn được đưa ra bởi các chuyên gia đầu ngành, giám đốc điều hành cấp cao trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng, đại lý du lịch, khách sử dụng dịch vụ và công chúng.

Đại diện InterContinental Danang Sun Peninsula Resort nhận giải thưởng.
Đại diện InterContinental Danang Sun Peninsula Resort nhận giải thưởng.

Phát biểu tại lễ trao giải, ông Juan Losada, Tổng giám đốc InterContinental Danang Sun Peninsula Resort cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi giữ vững thứ hạng tại giải thưởng quốc tế này trong 3 năm liền. Ghi nhận này cũng như lời cam kết chúng tôi sẽ tiếp tục chú trọng vào việc cung cấp dịch vụ đẳng cấp hơn trong tương lai”.

Nằm giữa những ngọn đồi của bán đảo Sơn Trà (Đà Nẵng), trong không gian xanh biếc của biển cả, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được kiến tạo từ tâm huyết của chủ đầu tư Sun Group, qua tài năng thiết kế của Bill Bensley - top 5 kiến trúc sư hàng đầu thế giới.

200 phòng của khu nghỉ dưỡng sở hữu thiết kế khác nhau, mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng thượng lưu giao hòa cùng thiên nhiên.

Nhiều hạng mục trong khu nghỉ dưỡng cũng được đánh giá cao về nghệ thuật và dịch vụ như nhà hàng La Maison 1888 (sáng tạo bởi bếp trưởng ba sao Michelin Pierre Gagnaire) được CNN bình chọn là 1 trong 10 nhà hàng mới tốt nhất thế giới năm 2015, HARNN Heritage Spa - Spa mới tốt nhất thế giới của World Spa Awards 2015…

Nhờ đó, nhiều năm qua, nơi đây trở thành điểm đến của các ngôi sao, chính trị gia, nhà tài phiệt nổi tiếng thế giới. Khu resort cũng được chọn để tổ chức các sự kiện gặp gỡ quan trọng trong Tuần lễ cấp cao APEC 2017 tại Đà Nẵng.

Trước giải thưởng này, khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula đã giành được nhiều giải thưởng và danh hiệu từ các tổ chức nổi tiếng và uy tín trong năm 2016. Trong số đó có ba giải thưởng được trao bởi WTA 2016 khu vực châu Á và châu Úc (Khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất châu Á, Khu nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam và Khu nghỉ dưỡng spa tốt nhất Việt Nam).

Nơi đây cũng thuộc danh sách những khu nghỉ dưỡng tốt nhất ở châu Á theo hệ thống bình chọn The Reader’s Choice Awards 2016 của tạp chí về phong cách sống Conde Nast Traveler, Khu nghỉ dưỡng tốt nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương do tạp chí Business Traveller trao tặng; một trong 21 khu nghỉ dưỡng hướng biển đẹp nhất hành tinh, theo CNN.

Lần thứ ba liên tiếp giành quán quân ở giải thưởng “Oscar của ngành du lịch toàn cầu”, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort tiếp tục hiện thực hoá khát vọng của chủ đầu tư Sun Group là ghi danh Việt Nam trên bản đồ du lịch, nghỉ dưỡng sang trọng thế giới.

Ngoài khu nghỉ dưỡng của Việt Nam, một số tên tuổi lớn được đề cử tranh giải gồm The Ritz-Carlton Laguna Niguel (California, Mỹ), Amanyara Villas, Turks & Caicos, Ayada, Cheval Blanc Randheli (Maldives), Conrad Algarve (Bồ Đào Nha), Emirates Palace (Các Tiểu vương quốc Ả rập thống nhất), InterContinental Samui Baan Taling Ngam Resort (Thái Lan)...

Theo VNE

tin mới

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Quốc Lộ 48A như dải lụa mềm vắt qua thị trấn Tân Lạc, huyện miền núi Quỳ Châu có hai con dốc khá nổi tiếng là Kẻ Lè và Bù Bài. Để tạo mỹ quan cho cửa ngõ thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu từ đầu năm nay đã tổ chức thành công đường hoa trên dốc Kẻ Lè.

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.