Tài xế taxi trả lại 2 điện thoại trị giá gần 20 triệu đồng cho hành khách

(Baonghean.vn) - Gọi taxi của hãng Mai Linh, anh P được tài xế taxi của hãng này chở từ phường Trường Thi về Đông Vĩnh. Khi về đến nhà do công việc đột xuất, vô tình anh P. quên 2 chiếc điện thoại trên xe và được tài xế taxi trả lại. 

Trưa 28/12, anh N.V.P trú ở phường Đông Vĩnh đi công việc ở phường Trường Thi, TP Vinh. Xong công việc, anh P. gọi taxi của hãng Mai Linh để về nhà. Sau khi đi quãng đường dài gần 10km từ đường Nguyễn Xí qua Ga Vinh rồi về nhà. 

Chiếc xe taxi tài xế chở anh P. về nhà khi quay lại trả điện thoại.
Chiếc xe taxi tài xế chở anh P. về nhà khi quay lại trả điện thoại.

Tuy nhiên, khi về tới cổng nhà, anh P. phát hiện bỏ quên 2 chiếc điện thoại trên xe taxi mà không hề hay biết. Hai chiếc điện thoại của anh P. có trị giá gần 20 triệu đồng.

Khi đón con đi học về, thì anh P. thấy tài xế taxi quay trở lại và gọi ra lấy 2 chiếc điện thoại. Lúc này anh P. mới biết mình để quên điện thoại trên xe.

Sau khi trả lại điện thoại cho anh P. xong, tài xế taxi đi ngay. Để kịp thời cảm ơn tài xế, anh P. đã gọi điện thoại đến tổng đài của hãng Mai Linh xin được biết tên anh tài xế, song tài xế này từ chối và không cho biết tên cũng như điện thoại. 

Được biết, tài xế trả lại 2 chiếc điện thoại cho anh P. là người lái chiếc xe có mã số hiệu 1413.

Ngô Phan

tin mới

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Quốc Lộ 48A như dải lụa mềm vắt qua thị trấn Tân Lạc, huyện miền núi Quỳ Châu có hai con dốc khá nổi tiếng là Kẻ Lè và Bù Bài. Để tạo mỹ quan cho cửa ngõ thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu từ đầu năm nay đã tổ chức thành công đường hoa trên dốc Kẻ Lè.

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.