11 thói quen tốt của người đàn ông thành đạt

Người thành đạt bên cạnh việc phát triển sự nghiệp còn không quên tạo dựng cho bản thân hình ảnh sang trọng lịch sự. Khí chất, thần thái của họ phần nhiều được tạo nên từ cách tư duy và những thói quen thời trang vô cùng tốt.

Không phải người đàn ông nào sinh ra cũng sở hữu phong cách cá tính. Hầu hết họ phải dày công xây dựng bằng cách học hỏi và trải nghiệm. Đàn ông thành đạt tuy bận rộn nhưng luôn dành thời gian cho việc tạo dựng hình ảnh. Thật may, họ không quá tốn công trong việc trở thành một quý ông phong cách, bởi đã có sẵn nền tảng là những thói quen tốt đáng học hỏi.

 

Ưu điểm của người đàn ông thành đạt chính là sự tự tin và họ luôn hài lòng với quyết định của mình. Khi đã chọn khoác lên mình bộ trang phục, những người này không bị ảnh hưởng bởi những lời nhận xét bên ngoài. Chỉ cần họ thấy đẹp, họ sẽ diện chúng ra đường hay đến văn phòng với phong thái hãnh diện, tự nhiên nhất!

 

Người đàn ông có đủ tiền chi cho mọi xu hướng lại hay trung thành với duy nhất một style phù hợp. Hơn ai hết họ hiểu rằng, những kiểu dáng mới mẻ có thể hấp dẫn nhưng chưa chắc mang đến mình hình ảnh lịch lãm như mong đợi. Thay vì miệt mài chạy theo các hot trend, đàn ông thành đạt biết mình đẹp nhất khi mặc gì. Điều này giúp họ an toàn trong phong cách và tiết kiệm được quỹ thời gian phải chi cho việc mua sắm.

 

Đàn ông không đề cao số lượng trong thời trang. Làm đầy hết lượt tủ quần áo, giầy dép không phải niềm đam mê của họ. Với quý ông thành đạt, ‘ít nhưng chất’ mới là điều đáng quan tâm nhất. Họ sẵn sàng chi số tiền đủ mua cả lố áo thun bình dân để sắm cho mình món đồ hàng hiệu chất lượng. Khi lựa chọn trang phục, đàn ông tư duy tích cực cũng không thiện cảm với những món quá cầu kỳ và màu sắc. Chỉ cần đơn giản, tiện dụng là ổn!

 

Nhắc đến đàn ông thành đạt, người ta nghĩ ngay tới những thương vụ làm ăn có lời và nhiều khoản đầu tư thông minh. Trong cách ăn mặc cũng vậy, người này biết được sự khác biệt về kiểu cách, chất liệu và tuổi thọ của những món đồ xa xỉ. Họ chẳng khi nào thốt lên ‘Đắt quá!’ mà sẽ tấm tắc khen ngợi chất lượng của món trang phục tuyệt vời này. Người thành đạt không ham rẻ. Kinh nghiêm cho họ thấy nếu chấp nhận đầu tư sẽ nhận được những giá trị tương xứng.

 

Người đàn ông thông thái không bị thu hút bởi những thương hiệu nổi tiếng, họ chỉ quan tâm sản phẩm đó có thực sự chất lượng và phù hợp với mình? Khi khoác những trang phục hàng hiệu lên người, quý ông sẽ cố gắng tận hưởng sự thoải mái do chúng mang lại thay vì tự hào về nhãn mác được đính kèm trên đai quần, ve áo.

 

Tủ quần áo vốn là thứ không liên quan tới công việc, nhưng nó thể hiện cách sinh hoạt của chủ sở hữu. Những người đàn ông thành đạt luôn sắp xếp ngăn nắp tủ quần áo của mình. Điều này giúp họ bảo quản tốt hơn những trang phục yêu thích. Mỗi sáng, cánh mày râu bận rộn sẽ không mất quá nhiều thời gian cho việc tìm kiếm quần áo, dễ dàng quan sát để lựa chọn và phối đồ.

 

Một người đàn ông khiêm tốn không bao giờ nói quá nhiều về bộ trang phục của mình. Khi được hỏi ‘Chiếc áo tuyệt quá, anh mua nó ở đâu?’ – Họ sẽ nhã nhặn chia sẻ địa chỉ thay vì ‘thao thao bất tuyệt’ về việc nó tốt ra sao, đắt đỏ chừng nào.

 

Nếu những trang phục mang đến hình ảnh sang trọng, lịch lãm cho cánh mày râu, giúp họ thuận lợi hơn trong công việc thì chắc chắn rằng: chúng sẽ nhận được sự biết ơn từ họ. Đàn ông thành đạt chăm sóc áo quần của mình như những người bạn. Họ ủi đồ mỗi sáng để chiếc sơ mi luôn thắng nếp. Vò nhẹ chiếc áo thun một cách êm ái chứ không dùng chân dậm thô bạo.

Theo VNN

tin mới

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Quốc Lộ 48A như dải lụa mềm vắt qua thị trấn Tân Lạc, huyện miền núi Quỳ Châu có hai con dốc khá nổi tiếng là Kẻ Lè và Bù Bài. Để tạo mỹ quan cho cửa ngõ thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu từ đầu năm nay đã tổ chức thành công đường hoa trên dốc Kẻ Lè.

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

(Baonghean.vn) - Năm 2024, lễ hội du lịch Cửa Lò hướng đến quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người Cửa Lò đến du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Cửa Lò sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực tạo điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Thị xã Cửa Lò.