11 dấu hiệu nhận diện đàn ông phong lưu, đa tình

(Baonghean.vn) – Đàn ông đa tình là người rất nhạy cảm, hào phóng và khá yếu đuối trong chuyện tình cảm. Họ thường dễ nảy sinh tình cảm, xao lòng trước người khác phái. Khi yêu phải người đa tình, các nàng không tránh khỏi đau buồn, lo lắng bởi chẳng ai muốn phải chia sẻ tình cảm của mình cho người khác hay yêu năm bảy ngày lại chia tay vì người ta đã cao chạy xa bay. Lưu ý 11 đặc điểm của đàn ông để không phải chia năm xẻ bảy tình yêu của mình nhé các nàng .

1. Mắt ướt

Mắt ướt là đôi mắt long lanh như có ngấn lệ. Có thể nói rằng, những người đàn ông sở hữu đôi mắt này đều là những người có số đào hoa từ trong trứng nước. Đặc biệt, nếu có sự xuất hiện của nốt ruồi trong lòng trắng thì người đó càng phong lưu, lãng tử.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Đôi mắt ấy luôn có sức hút kì lạ đối với phái đẹp, thậm chí có khi chẳng cần nói bất cứ điều gì phái yếu cũng tự siêu lòng. Do vậy, nếu là đàn ông đã có gia đình thì những bà vợ cần phải có chiến lược phù hợp để giữ gìn mái ấm hạnh phúc.

2. Lông mày lá liễu

Bất kì nàng nào sở hữu đôi lông mày lá liễu đều có sức hút hơn những người khác. Cánh mày râu cũng vậy, nếu họ cũng sở hữu được nét duyên này thì bản thân họ đã có một lực hút kì lạ với phái đẹp. Và đó cũng là dấu hiệu bất lợi của họ cho những người khác thấy được họ là những người thiếu tính chung thủy trong hôn nhân.

3. Có râu dê

Râu dê là kiểu râu mọc một chỏm rậm ở giữa, xung quanh thưa hoặc có thể là không có. Người xưa có câu: “Nam tu nữ nhũ”, điều này chứng tỏ râu là một trong những phần quan trọng của phái mạnh và nó cũng tiết lộ phần nào tính cách của vị chủ nhân.

Không phải vì ngẫu nhiên hay chủ ý mà bản thân những người đàn ông có kiểu râu này lại có nhiều điểm tương đồng với chính tên gọi của nó. Đa phần trong số họ đều là những người đa tình và ham mê của lạ.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

4. Thích nịnh bợ

“Con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt”… chính vì quan niệm muôn thủơ ấy mà nhiều cô nàng nhẹ dạ cả tin bị những lời nói nhỏ nhẹ, dễ nghe như rót mật vào tai của những anh chàng đa tình.

Cách nói chuyện của những chàng trai đa tình thường hoạt ngôn hơn, việc “nịnh đầm” phụ nữ trở thành thói quen và là điều thích thú của họ. Những biểu hiện ban đầu của một chàng trai đa tình nằm ở ngay trong cách ứng xử, ăn nói. Hãy quan sát một cách cẩn thận, bạn sẽ thấy rõ được chiêu trò “nịnh đầm” của một chàng trai đa tình uyển chuyển ra sao.

5. Yêu quá cuồng nhiệt

Những người này sống theo nguyên tắc: "Không yêu thì thôi, còn đã yêu là 'cháy' hết mình". Ở bên họ, bạn luôn có cảm giác được yêu thương, chiều chuộng. Họ thể hiện tình yêu mọi lúc, mọi nơi, dưới mọi hình thức. Chẳng hạn, người ấy sẵn sàng đội mưa, đội nắng vượt cả chục cây số chỉ để đưa bạn đi học,...

Dường như bạn cảm thấy người ta có thể chết nếu sống thiếu bạn, thậm chí đôi khi chính bạn nghẹt thở vì thứ tình yêu đó. Nhưng bạn có biết, đó là những người "bốc đồng", sốc nổi. Họ cho nhiều nhưng cũng đòi hỏi được "đền đáp" tương xứng. Bằng không, họ nhanh chóng thay đổi, tìm đối tượng mới và lúc này, họ lại "phũ phàng" hơn bất kì ai. Nên khi gặp phải tuýp người cuồng nhiệt, bạn luôn phải chạy theo kiểu yêu "hừng hực" thì mới có cơ hội nắm giữ trái tim họ.

Thử nghĩ mà xem, một ngọn lửa nếu cứ "thiêu hết mình" thì sẽ tồn tại được bao lâu? Trái lại, một ngọn lửa âm ỉ sẽ cháy lâu hơn bạn tưởng.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

6. Người lãng mạn

Yêu người lãng mạn, bạn sẽ được họ trân trọng, nâng niu theo một cách tinh tế nhất. Họ biết tạo ra những niềm vui nho nhỏ nhưng đầy bất ngờ, họ biết quan tâm, chia sẻ một cách nhẹ nhàng mà sâu lắng. Người lãng mạn cũng có biệt tài vẽ ra nhiều giấc mơ màu hồng lung linh, khiến đối phương luôn ngập tràn trong cảm giác hạnh phúc, lâng lâng.

Nhưng trái tim người lãng mạn cũng giống như tâm hồn những người nghệ sĩ, dễ rung động và đồng cảm. Đã vậy, họ lại có sức lôi cuốn kì lạ nên sẽ khiến nhiều kẻ "điêu đứng".

Trong trường hợp này, bạn hạnh phúc nhưng sẽ phải đấu tranh nhiều để gìn giữ hạnh phúc.

7. Quá yếu đuối

Nếu "mổ xẻ" ra thì tâm lý của những người "mong manh, dễ vỡ" là thế này: Họ yếu đuối nên luôn cần một chỗ dựa tinh thần. Nếu không thường xuyên được đối phương ở bên quan tâm chăm sóc, cảm giác cô đơn sẽ nhanh chóng ập đến. Họ đau khổ, "vật vã" trong sự trống trải, và rồi họ phải... tìm một chỗ dựa khác, để lấp đầy những khoảng trống cô đơn. Và kết quả là phản bội.

8. Thích trưng diện bóng bẩy

Những chàng trai đa tình không bao giờ ra ngoài nếu chưa thực sự tin rằng “mình đẹp” (Ảnh minh họa)
Những chàng trai đa tình không bao giờ ra ngoài nếu chưa thực sự tin rằng “mình đẹp”. Ảnh minh họa.

Dấu hiệu ban đầu để bạn nhìn ra một anh chàng đa tình chính trong cách ăn mặc của anh ta. Những chàng trai đa tình không bao giờ ra ngoài nếu chưa thực sự tin rằng “mình đẹp”. Một chiếc áo phông cũ, một chiếc sơ mi nhàu, hay sờn màu là điều không thể khi nhắc đến một anh chàng đa tình. Còn đôi giày anh ta đi cũng phải là đôi giày đen bóng, có thể nhìn vào đó mà “soi gương” được.

9. Dễ bị sét đánh

Mới chỉ quen nhau chưa đầy 1 tuần, cũng chưa nắm rõ được những điều cơ bản tối thiểu về bạn, vậy mà người ấy đã tỏ tình bằng bao lời yêu thương da diết với một lời lý giải duy nhất: "Có lẽ đó là tình yêu sét đánh".

Tất nhiên, có thể trên đời này tồn tại loại tình yêu nhanh như điện giật đó. Ngoài ra, bạn có cơ sở xác định được tình cảm của đối phương không hề giả dối, nhưng tất cả điều đó chưa đủ để bảo đảm mối quan hệ này sẽ lâu bền.

Nên nhớ, cái gì đến nhanh thì đi cũng chóng. Tình yêu sét đánh thường giống như những cơn mưa rào mùa hạ, bất chợt và ào ạt nhưng cũng sớm kết thúc.

10. Nhiều tài khoản facebook

Dấu hiệu đầu tiên của những anh chàng đa tình là việc anh ta có sử dụng nhiều tài khoản facebook hay không. Tâm lý chung của những anh chàng đa tình là sợ bị các cô nàng anh ta đang tán phát hiện ra anh ta đang tán những ai khác trên facebook. Vì thế anh ta mới có sở thích lập nhiều facebook để tiện đường tán tỉnh nhiều cô. Mỗi một facebook là một “công cụ” tán gái hữu hiệu.

11. Thích kết bạn với nhiều hot girl trên các trang mạng xã hội

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Những chàng trai đa tình thường “sùng” các cô nàng hot girl, và coi việc kết bạn với hot girl là điều nghiễm nhiên. Chỉ cần để ý trên list bạn bè của anh ta có thể khẳng định được anh ta là người như thế nào.

Đối với những chàng trai chung tình, hay chỉ là một chàng trai bình thường thì trong list bạn bè facebook của anh ta nhất định sẽ có người xinh, người xấu, tài giỏi, kém cỏi… Bởi không có ai là toàn vẹn bao giờ. Thế nhưng những gã đa tình lại có sở thích chọn lựa kết bạn, những cô nàng lọt vào tầm ngắm, "xứng đáng" trở thành bạn bè của anh ta phải là cô nàng hot girl: mặt xinh, da trắng, dáng hình chữ S…

Hoa Lê

(Tổng hợp)

tin mới

Lao động may Nghệ An

Đẩy mạnh các giải pháp nâng cao tay nghề cho người lao động, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp

(Baonghean.vn) - Năm 2023, công tác giải quyết việc làm của Nghệ An tiếp tục vượt chỉ tiêu kế hoạch khá cao. Tuy nhiên, việc kết nối cung - cầu về lao động - việc làm giữa doanh nghiệp và người lao động chưa chặt chẽ; mặt bằng trình độ tay nghề người lao động còn thấp...

Những trải nghiệm thú vị ở Cửa Lò lúc rạng đông

Những trải nghiệm thú vị ở Cửa Lò lúc rạng đông

(Baonghean.vn) - Mua hải sản tươi sống ngay khi thuyền vừa cập bến, ghé tay đẩy thuyền cùng ngư dân, dõi mắt nhìn ngư dân nhanh tay gỡ những con cá, con ghẹ trên mắt lưới; thưởng thức món cá nướng thơm lừng ngay bên bếp than nơi bến cá… là những trải nghiệm thú vị của du khách khi đến với Cửa Lò.

Tạo động lực để người trẻ dấn thân và cống hiến

Tạo động lực để người trẻ dấn thân và cống hiến

(Baonghean.vn) - Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), Báo Nghệ An có cuộc trò chuyện với đồng chí Lê Văn Lương - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Tỉnh đoàn Nghệ An.

'Phép màu' ở Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

'Phép màu' ở Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

(Baonghean.vn) - “Trước đây, để tìm đến và hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn, chúng tôi thường phải về tận các địa phương, nhất là vùng sâu vùng xa. Nhưng bây giờ, chúng tôi chỉ cần đến Bệnh viện Ung bướu Nghệ An, ở đó luôn có những bệnh nhân khổ nhất, những con người cần hỗ trợ nhất”.

Độc đáo hội thi quăng chài ở miền Tây Nghệ An

Độc đáo hội thi quăng chài ở miền Tây Nghệ An

(Baonghean.vn) - Ngày 24/3, tại xã Châu Kim (Quế Phong) đã diễn ra Hội thi quăng chài lần thứ nhất năm 2024. Đây là hoạt động nhằm duy trì và phát triển nghề chài của địa phương cũng như góp phần làm phong phú thêm các hoạt động trong Lễ hội Đền Chín Gian năm 2024.

Tháng 3 yêu thương nơi biên giới Na Ngoi

Tháng 3 yêu thương nơi biên giới Na Ngoi

(Baonghean.vn) -  Xây dựng đường giao thông, tổ chức bữa cơm yêu thương, tặng quà cho học sinh khó khăn… là những hoạt động của đoàn viên thanh niên xã Na Ngoi và các lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về màu áo xanh tình nguyện nơi biên cương Tổ quốc.

Nghệ An tham dự Hội nghị 'Gặp gỡ Indonesia 2024'

Nghệ An tham dự Hội nghị 'Gặp gỡ Indonesia 2024'

(Baonghean.vn) - Ngày 22/3, tại thành phố Nha Trang, Bộ Ngoại giao phối hợp với Đại sứ quán Indonesia tại Việt Nam và Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị "Gặp gỡ Indonesia năm 2024". Hội nghị là hoạt động hướng tới kỷ niệm 70 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Indonesia.

Vui hội đền Chín Gian

Vui hội đền Chín Gian

(Baonghean.vn) - Đền Chín Gian tọa lạc trên đỉnh Pú Chò Nhàng thuộc bản Khoẳng, xã Châu Kim, huyện Quế Phong, được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xếp hạng Di tích cấp Quốc gia.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm, động viên Đội Quy tập mộ liệt sĩ tại tỉnh Xiêng Khoảng

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm, động viên Đội Quy tập mộ liệt sĩ tại tỉnh Xiêng Khoảng

(Baonghean.vn) - Sáng 21/3, đồng chí Lê Hồng Vinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ngành đã đến thăm, động viên cán bộ, nhân viên Đội Quy tập mộ liệt sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tại tỉnh Xiêng Khoảng, nước Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Lào.