Tổng Giám đốc Bảo vệ Hoa Sen được nhận Cup 'Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc'

(Baonghean.vn) - Tại Hội nghị vinh danh “Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2017” vừa được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội, anh Nguyễn Xuân Thắng (sinh năm 1986) - Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV dịch vụ Bảo vệ Hoa Sen được ghi tên vào bảng vàng những doanh nghiệp Việt, thương hiệu Việt thành công. 

Từng là một nhân viên bảo vệ của Công ty bảo vệ Long Hải (đóng tại Thành phố Hồ Chí Minh), trong lần về Thành phố Vinh thăm quê, thấy ở đây một số công ty bảo vệ còn hoạt động manh mún, nhỏ lẻ, chưa có quy mô lớn. Nguyễn Xuân Thắng nung nấu ý định khởi nghiệp tại nơi “chôn rau, cắt rốn” của mình.

Với quyết tâm ở lại lập nghiệp tại quê hương, Nguyễn Xuân Thắng đã nỗ lực vượt qua bao khó khăn, thách thức để có thành công hôm nay.

Anh Nguyễn Xuân Thắng- Tổng Giám đốc Công ty THHH MTV Dịch vụ Bảo vệ Hoa Sen
Anh Nguyễn Xuân Thắng - Tổng Giám đốc Công ty THHH MTV Dịch vụ Bảo vệ Hoa Sen

Năm 2010, Nguyễn Xuân Thắng thành lập Công ty, ban đầu chỉ là một doanh nghiệp nhỏ chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ trên địa bàn Nghệ An và Hà Tĩnh. Với mục tiêu hoạt động là: “Hãy để chúng tôi bảo vệ bạn bằng cả trái tim”, trong 5 năm đầu công ty không đặt lợi ích tính lãi mà chú trọng đầu tư về chất lượng để cung cấp lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp.

Từ đó, uy tín của Công ty ngày càng rộng, lượng khách hàng lựa chọn dịch vụ và ký hợp đồng với công ty ngày càng đông. Đến nay Công ty TNHH MTV dịch vụ bảo vệ Hoa Sen đã phát triển hoạt động trải rộng khắp 3 miền: Bắc - Trung - Nam.

Với quy mô 12 chi nhánh và 8 văn phòng đại diện ở: Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ, Đồng Nai, Đà Lạt, Quảng Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Huế, cung cấp 1.230 vệ sỹ chuyên nghiệp cho các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp…tại các khu vực. Theo nhu cầu thực tế, Công ty dịch vụ bảo vệ Hoa Sen vẫn đang tiếp tục tuyển dụng nguồn nhân lực trên 300 vệ sỹ để đào tạo và cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp cho khách hàng.

Đã từng làm nhân viên của một công ty dịch vụ bảo vệ có thương hiệu hàng đầu Việt Nam, nên tiêu chí tuyển dụng và đào tạo của Tổng Giám đốc Xuân Thắng khá khắt khe, trong đó ưu tiên nòng cốt là các chiến sỹ đã hoàn thành nghĩa vụ trong lực lượng vũ trang. Và cũng khắt khe trong đào tạo bài bản để họ trở thành những vệ sỹ chuyên nghiệp có phẩm chất đạo đức và ý thức tổ chức kỷ luật nghiêm, tinh thông nghiệp vụ. Biết gắn liền trách nhiệm của mình với quyền lợi của khách hàng, coi trọng thông tin bảo mật nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

c
Danh hiệu “Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2017” mà Nguyễn Xuân Thắng đạt được là thành quả của nỗ lực vượt qua mọi khó khăn.

Thành công của Thắng bắt nguồn từ sự đổi mới, tìm tòi và khám phá khả năng mới từ kinh nghiệm, áp dụng quy trình quản lý mới bằng công nghệ thông tin, sử dụng trang thiết bị chuyên dụng để giành lợi thế so với các đối thủ cạnh tranh. Bên cạnh đó, ngoài việc xử lý các sự cố nhanh và hiệu quả cao của vệ sỹ chuyên nghiệp, Công ty còn có Ban thanh tra bảo vệ, Đội kiểm tra cơ động luôn giám sát và hỗ trợ tại tất cả các mục tiêu mà nhân viên của Công ty đang làm nhiệm vụ.

Tại các hệ thống siêu thị ở nhiều tỉnh thành trên cả nước Công ty đã đưa vào sử dụng hệ thống nhà xe thông minh. Quản lý nhân viên bằng Hệ thống phần mềm an ninh, kết hợp giữa con người và các thiết bị an ninh hiện đại, tiên tiến. Thực tế kết quả kinh doanh năm 2016 cho thấy: tổng tài sản 7,875 tỷ, vốn chủ sở hữu 4,922 tỷ, tổng doanh thu 50,2 tỷ, lợi nhuận sau thuế 0,532 tỷ, nộp ngân sách nhà nước 1,4 tỷ đồng.

Không chỉ hoạt động kinh doanh, Xuân Thắng còn là một doanh nhân có trách nhiệm với cộng đồng, đặc biệt với những mảnh đời kém may mắn. Trong 3 năm gần đây, hoạt động thường niên của Công ty là thăm, tặng quà cho những bệnh nhân ung thư có hoàn cảnh khó khăn, tổ chức đêm nhạc từ thiện gây quỹ, nhằm động viên các bệnh nhân có tinh thần lạc quan, tin tưởng nền y học tiên tiến để chữa bệnh, chia sẻ, tặng quà cho bà con vùng lũ...

Trụ sở Công ty TNHH MTV dịch vụ Bảo vệ Hoa Sen đóng tại địa chỉ số 32 Phạm Đình Toái phường Hà Huy Tập- Thành phố Vinh
Trụ sở Công ty TNHH MTV dịch vụ Bảo vệ Hoa Sen đóng tại địa chỉ số 32, đường Phạm Đình Toái, phường Hà Huy Tập (Thành phố Vinh).

Nhiều bệnh nhân có tuổi bị ung thư cảm động rơi nước mắt khi được nhận quà, được nhận những bông hoa trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, điều mà những phụ nữ thôn quê nghèo khó chưa bao giờ được nhận. Họ khóc vì nghĩa cử nhân văn đến từ người tặng là những nhân viên mặc đồng phục vệ sỹ có gương mặt tưởng chừng rất lạnh lùng khi đang làm việc bảo vệ tại hiện trường…

Là người sáng lập, dẫn dắt Công ty TNHH MTV dịch vụ bảo vệ Hoa Sen đạt được những thành quả như hôm nay, Nguyễn Xuân Thắng xứng đáng với danh hiệu “Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc”. Để lại những dấu ấn đáng nể trong hoạt động kinh doanh. Không chỉ tạo công ăn việc làm cho người lao động mà đang thể hiện, đang lan tỏa khát vọng kinh doanh, khát vọng làm giàu trong xã hội. Có thành tích xuất sắc trong quản lý, điều hành doanh nghiệp, tích cực tham gia công tác xã hội, phát triển cộng đồng…

Năm 2017, Công ty TNHH MTV dịch vụ Bảo vệ Hoa Sen là đơn vị duy nhất trong số trên 600 Công ty hoạt động cung cấp dịch vụ bảo vệ của cả nước được vinh danh. Đó chính là phần thưởng xứng đáng cho doanh nhân trẻ Nguyễn Xuân Thắng.

Một số hình ảnh hoạt động của Công ty TNHH MTV dịch vụ Bảo vệ Hoa Sen:

pu
Đội phản ứng nhanh được trang bị mô tô phân khối lớn, ô tô chuyên dụng và các trang thiết bị hiện đại
a7
Cùng với lực lượng Công an Phòng cháy chữa cháy diễn tập, huấn luyện đội ngũ vệ sỹ chuyên nghiệp để kịp thời ứng phó, xử lý tình huống khẩn cấp tại hiện trường.
a9
Lực lượng vệ sỹ chuyên nghiệp của Công ty TNHH MTV dịch vụ Bảo vệ Hoa Sen đang làm nhiệm vụ tại Siêu thị Metro (Vinh).
lt
Thực hiện nhiệm vụ tại Siêu thị Lotte (Hà Nội).
Nguyễn Xuân Thắng và lực lượng bảo vệ ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn tại Thành phố Vinh
Nguyễn Xuân Thắng và lực lượng bảo vệ ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn tại Thành phố Vinh
â
Lực lượng bảo vệ Nick Vujicic (chàng trai không chân không tay) đi thăm quê Bác khi đến Việt Nam
sc
Công ty TNHH MTV dịch vụ Hoa Sen tổ chức Đêm nhạc Yêu thương tại Bệnh viện Ung bướu, mời các nghệ sỹ có tên tuổi như Hán Văn Tình, Nghệ sỹ ưu tú Hồng Liên biểu diễn và chia sẻ động viên các bệnh nhân yên tâm chữa bệnh. Trong ảnh: Nguyễn Xuân Thắng tặng 40 suất quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Đạm Phương
cs
Chia sẻ khó khăn với bà con vùng lũ.

Đạm Phương

tin mới

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Quốc Lộ 48A như dải lụa mềm vắt qua thị trấn Tân Lạc, huyện miền núi Quỳ Châu có hai con dốc khá nổi tiếng là Kẻ Lè và Bù Bài. Để tạo mỹ quan cho cửa ngõ thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu từ đầu năm nay đã tổ chức thành công đường hoa trên dốc Kẻ Lè.

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

(Baonghean.vn) - Năm 2024, lễ hội du lịch Cửa Lò hướng đến quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người Cửa Lò đến du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Cửa Lò sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực tạo điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Thị xã Cửa Lò.