Đồn biên phòng Quỳnh Thuận tặng quà cho thôn Mai Giang 1 thuộc giáo xứ Lộc Thủy

(Baonghean.vn) - Sáng 12/6, Đồn Biên phòng Quỳnh Thuận đã trao tặng quà cho thôn Mai Giang 1 thuộc giáo xứ Lộc Thủy xã Quỳnh Bảng.

Nhân dịp khánh thành nhà Văn hóa xóm Mai Giang 1, giáo xứ Lộc Thủy, xã Quỳnh Bảng, cán bộ chiến sỹ Đồn Biên phòng Quỳnh Thuận tặng bà con nhân dân 1 bộ âm ly, loa máy trị giá trên 7 triệu đồng. Nguồn kinh phí này được trích từ một phần lương, phụ cấp của các cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Quỳnh Thuận.

.
Đồn Biên phòng Quỳnh Thuận đã trao tặng quà cho thôn Mai Giang 1 thuộc giáo xứ Lộc Thủy xã Quỳnh Bảng. Ảnh: Thúy Nga

Đây là một trong những hoạt động nhằm tri ân tình cảm cưu mang, đùm bọc, giúp đỡ của quần chúng nhân dân xã Quỳnh Bảng nói chung và thôn Mai Giang 1 nói riêng trong những năm qua để cán bộ, chiến sỹ Đồn biên phòng  hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời thông qua hoạt động này thể hiện tinh thần quân – dân, trách nhiệm của cán bộ chiến sỹ Đồn biên phòng trong bảo vệ an ninh biên giới.

Thúy Nga

(Đài Quỳnh Lưu)

tin mới

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

(Baonghean.vn) - Năm 2024, lễ hội du lịch Cửa Lò hướng đến quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người Cửa Lò đến du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Cửa Lò sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực tạo điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Thị xã Cửa Lò.

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

(Baonghean.vn)- Biến động giá vé máy bay khiến xu hướng du lịch trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay ở Nghệ An ít nhiều có thay đổi. Theo đó, những tour đường bộ, điểm đến gần được nhiều du khách lựa chọn để tham quan, trải nghiệm trong kỳ nghỉ.

Phía sau những ly sữa...

Phía sau những ly sữa...

(Baonghean.vn) - Công ty CP Thực phẩm sữa TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay đảng bộ này liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa TH trên thị trường toàn quốc.

Công ty Xi măng Nghi Sơn

Cơ hội việc làm tại Công ty Xi măng Nghi Sơn

(Baonghean.vn) - Công ty Xi măng Nghi Sơn là Công ty liên doanh giữa Tổng Công ty Xi măng Việt Nam và hai tập đoàn sản xuất xi măng lớn của Nhật Bản là Taiheiyo Cement và Mitsubishi Materials. Công ty hiện đang có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau: