Viettel Nghệ An: Nhiều hoạt động hướng về nguồn trong Tháng tri ân

(Baonghean.vn) - Tiếp nối truyền thống 'Uống nước nhớ nguồn' của dân tộc, Viettel Nghệ An – Chi nhánh Tập đoàn viễn thông Quân đội triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa hướng về nguồn trong Tháng 7 tri ân.

Thời gian qua, các hoạt động đền ơn đáp nghĩa trên địa bàn Nghệ An luôn được Đảng ủy, Ban Giám đốc Viettel Nghệ An chỉ đạo thực hiện chu đáo, nghiêm túc; thể hiện trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với đất nước, với nhân dân, với quá khứ hào hùng của dân tộc ta.

Hoạt động chăm sóc nghĩa trang liệt sỹ của tuổi trẻ Viettel Nghệ An nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thươn binh - Liệt sỹ. Ảnh: PV
Hoạt động chăm sóc nghĩa trang liệt sỹ của tuổi trẻ Viettel Nghệ An nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ. Ảnh: PV

Kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ, đoàn viên, thanh niên Viettel Nghệ An đã tổ chức chương trình chăm sóc các phần mộ liệt sỹ, thay hoa cho từng ngôi mộ ở một số nghĩa trang liệt sỹ và dâng hoa, dâng hương viếng tại Khu di tích lịch sử Quốc gia Truông Bồn.

Đây là là việc làm có ý nghĩa thiết thực, là nén tâm nhang lên anh linh các anh hùng liệt sĩ; tưởng nhớ, tri ân cha anh đã hi sinh máu xương cho độc lập dân tộc.

Cũng trong dịp này, Viettel Nghệ An đã tổ chức các hoạt động thăm, tặng quà cho 12 đối tượng chính sách, Mẹ VNAH, thương, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ tại xã Lạc Sơn, Đô Lương.

Ngoài ra, dịp này, Viettel Nghệ An còn tổ chức gặp mặt CBCNV là con liệt sỹ, thương bệnh binh, con của người bị nhiễm chất độc da cam; đồng thời tài trợ cho chương trình "Liên hoan thiếu nhi dân tộc thiểu số, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi tỉnh Nghệ An năm học 2016 - 2017".

Đại diện Viettel Nghệ An trao tặng quà cho các đối tượng chính sách ở xã Lạc Sơn, Đô Lương. Ảnh: PV
Đại diện Viettel Nghệ An trao tặng quà cho các đối tượng chính sách ở xã Lạc Sơn, Đô Lương. Ảnh: PV

Những hoạt động ý nghĩa ấy thể hiện lòng biết ơn với những người có công với cách mạng mà còn góp phần động viên cán bộ, nhân viên là thân nhân đang công tác tại đơn vị vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Chuỗi các hoạt động hướng về nguồn trong Tháng 7 tri ân đã trở thành nét đẹp truyền thống của cán bộ, nhân viên Viettel Nghệ An, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn đồng thời giáo dục truyền thống trong thế hệ trẻ; góp phần xây dựng nét đẹp về trách nhiệm xã hội trong văn hóa, con người Viettel.

Nguyệt Minh 

tin mới

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Quốc Lộ 48A như dải lụa mềm vắt qua thị trấn Tân Lạc, huyện miền núi Quỳ Châu có hai con dốc khá nổi tiếng là Kẻ Lè và Bù Bài. Để tạo mỹ quan cho cửa ngõ thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu từ đầu năm nay đã tổ chức thành công đường hoa trên dốc Kẻ Lè.

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

(Baonghean.vn) - Năm 2024, lễ hội du lịch Cửa Lò hướng đến quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người Cửa Lò đến du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Cửa Lò sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực tạo điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Thị xã Cửa Lò.