Cặp dancer Nghệ An khiến cả khán phòng đứng dậy vỗ tay vì nhảy quá đỉnh

(Baonghean.vn) - Trong đêm thi thứ 5 của chương trình "Người hùng tí hon" vừa phát sóng trên kênh HTV7, cặp đôi dancer Nghệ An Thạch Tùng - Bảo Nguyên đã khiến cả khán phòng phải bật đứng dậy vỗ tay không dứt vì tiết mục nhảy quá "đỉnh", nhiều cảm xúc.

 » Cặp dancer nhí xứ Nghệ khiến giám khảo Cẩm Ly thấy 'sợ'
 

Đến với đêm thi thứ 5 của chương trình "Người hùng tí hon", 3 biệt đội: Ngựa một sừng, Dâu tây và Tia chớp có số điểm cao nhất trong đêm thi trước đã có những màn thi tài xuất sắc, làm nên một đêm diễn sôi động, hấp dẫn đến phút cuối cùng.

Đáng chú ý, cặp đôi Thạch Tùng - Bảo Nguyên - hai dancer nhí Nghệ An là thành viên của đội Tia chớp đã có biến hoá đầy bất ngờ khi hoá thân thành những người lính cứu hoả.

Tiết mục mở màn bằng nhịp nhạc sôi động, dẫn dắt ban giám khảo và khán giả hoà vào không khí thư giãn vui vẻ của những người lính trong những giờ nghỉ ngơi hiếm hoi. Những bước nhảy đòi hỏi kỹ thuật cao, điêu luyện cùng biểu cảm phong phú trên gương mặt của 2 dancer nhí người Nghệ khiến khán phòng "nóng" lên hơn bao giờ hết.

Mở đầu với nhịp nhảy sôi động, nhưng càng về sau, Thạch Tùng - Bảo Nguyên dẫn dắt khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Ảnh: Fanpage chương trình
Mở đầu với nhịp nhảy sôi động, nhưng càng về sau, Thạch Tùng - Bảo Nguyên dẫn dắt khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Ảnh: Fanpage chương trình

Các trường đoạn trong bài nhảy được đan cài, chuyển tiếp đầy tinh tế. Sau tiếng còi báo cháy, nhịp nhạc biến đổi gấp gáp, giục giã, bằng "ngôn ngữ" cơ thể, 2 dancer đã thể hiện xuất sắc tinh thần dũng cảm, kiên cường của những người lính cứu hoả trong trận chiến với "giặc lửa". Khép lại tiết mục là cảnh tượng đầy cảm động: "người lính" Bảo Nguyên không ngần ngại hiểm nguy lao vào biển lửa để cứu mạng sống của đứa trẻ còn mắc kẹt bên trong ngôi nhà đổ nát. 

Ở những bước nhảy cuối cùng, Thạch Tùng - Bảo Nguyên đã khiến cả khán phòng phải đứng dậy vỗ tay không ngớt vì cảm xúc quá thăng hoa. Ban giám khảo gồm 3 nghệ sỹ tên tuổi cũng dành những lời khen ngợi cho tiết mục này.

Khi
Khi "người lính" Bảo Nguyên cứu đứa trẻ thoát khỏi biển lửa, cả khán phòng đứng dậy vỗ tay không ngớt vì quá xúc động. Ảnh: Fanpage Người hùng tí hon

Nam danh hài Đại Nghĩa phải thốt lên: "Quá xúc động! Khi Bảo Nguyên lao vào đám lửa, bồng đứa bé trên tay thì cảm xúc của chú vỡ oà. Trong tiết mục vài phút thôi mà mang đến sự trầm trồ, thán phục, ngạc nhiên, vui cười xúc động... thì còn gì để nói nữa!"

Giám khảo John Huy Trần cũng không tiếc lời có cánh cho cặp đôi nhí có màn nhảy “chất lừ” cộng hưởng với diễn xuất khiến anh không nói nên lời. Với sự “cháy” hết mình trên sân khấu, cặp đôi thí sinh nhí chinh phục ban giám khảo với số điểm 9,2.

Phạm Thạch Tùng hay còn gọi là bé Sóc là một cây hiphop nhí đầy tài năng của Nghệ An.Gần đây nhất, vào đầu năm 2017, Thạch Tùng đã trở thành Á quân cuộc thi “Hiphop Dance Battle 1:1” do Nhật Bản tổ chức ở Hà Nội. Trước đó, Thạch Tùng từng giành giải nhất trong cuộc thi tìm kiếm tài năng của Canifa Kids vào tháng 9/2016, cùng nhóm VR Junior giành giải nhất cuộc thi “Showcase in the city” Nghệ An…

Nguyễn Bảo Nguyên hay còn gọi là bé Tôm từng "đốn tim" cộng đồng mạng với những bước nhảy tự tin, mạnh mẽ khi nhảy choreography hit "Nơi này có anh" của Sơn Tùng. Video đã được nhiều fanpage đăng tải cũng như nhận được hàng chục nghìn lượt xem, bình luận, chia sẻ. Bảo Nguyên từng đạt giải Nhì trong cuộc thi hiphop cá nhân ở tỉnh, đạt giải nhất cùng nhóm nhảy VR Junior trong cuộc thi “Showcase in the city” 2016.

Phước Anh

tin mới

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Quốc Lộ 48A như dải lụa mềm vắt qua thị trấn Tân Lạc, huyện miền núi Quỳ Châu có hai con dốc khá nổi tiếng là Kẻ Lè và Bù Bài. Để tạo mỹ quan cho cửa ngõ thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu từ đầu năm nay đã tổ chức thành công đường hoa trên dốc Kẻ Lè.

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.