Nghệ thuật để trở thành người phụ nữ duy nhất trong mắt chàng

Là phụ nữ, ai cũng muốn người đàn ông của mình luôn yêu thương, chung thủy. Vậy thì bạn cần chăm chút cho tình yêu đấy bằng những việc làm cụ thể dưới đây, để giúp "cây tình" mãi vĩnh cửu và "duy nhất".

 Nếu muốn chàng coi bạn là duy nhất, đừng cố kiểm soát chàng.
Nếu muốn chàng coi bạn là duy nhất, đừng cố kiểm soát chàng.

Giúp đỡ anh ấy

Nếu chàng thực sự gặp khó khăn và yêu cầu sự trợ giúp - nhất là cần sự thân tín, đừng bao giờ từ chối. Thứ nhất anh ấy rất xem trọng bạn, thứ hai anh ấy mong đợi bạn sẽ thể hiện tình cảm của mình bằng cách không ngần ngại mà giúp đỡ chàng. Một người đàn ông tin rằng nếu như có sự hậu thuẫn của người phụ nữ mình yêu thì chẳng có khó khăn gì có thể quật ngã được họ cả.

Không kiểm soát chàng

Kiểm soát nửa kia là một trong những sai lầm đầu tiên phụ nữ thường hay mắc phải. Họ tự cho mình cái quyền được "quấy rối" bạn trai/chồng ở bất cứ nơi đâu và dù là đang trong thời gian nào. Nhiều cô gái còn kiểm soát hàng ngày, hàng giờ đến mức các chàng "nghẹt thở" chỉ muốn bỏ chạy.

Người ta vẫn nói "mềm nắn rắn buông", trong mối quan hệ với đàn ông, nguyên tắc này càng chuẩn xác. Muốn giữ được trái tim chàng, hãy nới lỏng chàng ra một chút, không bao giờ tỏ thái độ muốn chiếm hữu hay kiểm soát chàng.

Biết chờ đợi

Các chuyên gia tâm lý khuyên rằng nếu bạn muốn một mối quan hệ khỏe mạnh và lâu dài, người trong cuộc chắc chắn phải biết đến nghệ thuật chời đợi. Sự chờ đợi luôn tạo ra sự thú vị, hài hước cho mối quan hệ của bạn.

Cho dù hai người đã kết hôn được 5 năm, 10 năm song nếu chuyện gì cũng sốt sắng, không chờ đợi thì bạn sẽ đánh mất sự hứng thú giữa hai người. Điều đó đồng nghĩa với việc người đàn ông của bạn dễ dàng tìm niềm vui ở các mối quan hệ bên ngoài.

"Kết bạn" với gia đình chàng

Nếu bạn may mắn, được người thân của chàng yêu quý, đó gần như bạn đã nắm trong tay một chiếc chìa khóa để "giữ chân" chàng. Với phụ nữ, khi đã kết hôn, họ có thể coi người đàn ông của mình là quan trọng nhất, nhưng đàn ông thì khác, những người thân yêu luôn giữ vị trí số 1 trong trái tim họ.

Khi bạn thân thiết với gia đình chàng, đặc biệt là bố mẹ anh ấy, chắc chắn chàng sẽ trân trọng và muốn nắm giữ trái tim bạn hơn.

Trung kiên

Người phụ nữ lí tưởng mà mọi đàn ông đều muốn có chính là người nhất nhất không rời, luôn ở bên cạnh họ bất kể thăng trầm. Thành công mà họ có không phải vì quá dễ để đạt được, họ cũng trải qua không ít khó khăn mới chạm tay đến thành công, nhưng họ biết cách chia sẻ chúng để cả hai học cách vượt qua thử thách.

Đàn ông luôn muốn mượn những thách thức này kéo gần khoảng cách giữa hai bạn lại với nhau hơn.

Theo Giaoducthoidai

tin mới

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Quốc Lộ 48A như dải lụa mềm vắt qua thị trấn Tân Lạc, huyện miền núi Quỳ Châu có hai con dốc khá nổi tiếng là Kẻ Lè và Bù Bài. Để tạo mỹ quan cho cửa ngõ thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu từ đầu năm nay đã tổ chức thành công đường hoa trên dốc Kẻ Lè.

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.