Nở rộ dịch vụ cho thuê người yêu mùa Trung Thu

Tết Trung thu cận kề, mạng xã hội lại tràn lan dịch vụ cho thuê người yêu, giá hàng triệu đồng trong 1-3 giờ đồng hồ.

 

Dịch vụ thuê người yêu không còn xa lạ với giới trẻ. Để có người đồng hành trong dịp Tết Trung thu này, bạn chỉ cần lên mạng xã hội gõ từ khóa "Tuyển người yêu đi chơi Trung thu" sẽ ra hàng triệu kết quả tìm kiếm, sẵn sàng phục vụ những "thượng đế" FA (cô đơn).

Dạo một vòng mạng xã hội Facebook "đập vào mắt" là những diễn đàn đăng tải dòng trạng thái, đoạn quảng cáo về dịch vụ cho thuê người yêu "xịn" với giá cả hợp lý, phù hợp với "thần dân" FA.

Theo đó, dịch vụ này có nhiều giá cả và mức độ ưu đãi khác nhau, khách hàng có thể "thỏa sức" lựa chọn.

Gói dịch vụ bạn bè khoảng 300.000 đồng; gói hẹn hò có giá gấp đôi 600.000 đồng, gói lãng mạn - 900.000 đồng, gồm việc ăn tối cùng nhau, đăng hình chụp chung lên Facebook; gói ăn tối cùng gia đình khoảng 1,2 triệu đồng; gói siêu lãng mạn - 1,5 triệu đồng; đặc biệt gói giả vờ yêu lên tới 3 triệu đồng với các đặc quyền như hẹn hò như người yêu, được nắm tay, ôm hôn trước mặt gia đình, bạn bè, đăng ảnh lãng mạn lên mạng xã hội, được để chế độ hẹn hò công khai tận… 2 tuần liền.

Dịch vụ
Dịch vụ cho thuê người yêu nở rộ dịp Trung thu.

Mỗi gói đều có chú thích đi kèm về những quyền lợi mà khách hàng nhận được. Theo dòng chú thích chia sẻ về dịch vụ này, giá cả thuê người yêu đi chơi Trung thu như vậy đều "vừa với túi tiền".

Bên cạnh những gói dịch vụ được đưa ra, các diễn đàn cho thuê người yêu còn viết những lời mời chào đầy hấp dẫn như "nam nữ 20 tuổi, ngoại hình điển trai, xinh xắn, con nhà lành, duyên dáng, có tri thức", trên hết "giảm giá 50% cho các "thượng đế" xinh xắn, đẹp trai, đáng yêu".

Vì Trung thu đang cận kề nên dịch vụ hiện đang khiến hội "ế bền vững" nhận được sự quan tâm của giới trẻ, với hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ.

Tài khoản Facebook Long Nguyễn bình luận hài hước: "Có thẻ sinh viên có được giảm giá không "chủ thớt". Cuối tháng hoàn cảnh khó khăn có được trả góp không ạ? Nếu trả góp lãi suất bao nhiêu và có cần thêm giấy tờ gì không vậy".

Mặc dù "dịch vụ" cho thuê người yêu này đang được cư dân mạng hào hứng và quan tâm, tuy nhiên, nhiều người cho rằng, nên cẩn thận với những dịch vụ này.

"Đây chỉ là trò lãng phí, vô bổ. Những gì diễn ra trong mỗi cuộc hẹn hò chỉ người trong đó mới biết. Có lẽ cũng chỉ là một hình thức mua bán thân thể trá hình thôi”.

“Nếu thực sự muốn có người yêu thì hãy tự tìm một nửa phù hợp cho mình, sao phải đi thuê, đi tuyển người yêu như vậy! Quá lố bịch" - một tài khoản bức xúc.

Theo LĐO

tin mới

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Quốc Lộ 48A như dải lụa mềm vắt qua thị trấn Tân Lạc, huyện miền núi Quỳ Châu có hai con dốc khá nổi tiếng là Kẻ Lè và Bù Bài. Để tạo mỹ quan cho cửa ngõ thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu từ đầu năm nay đã tổ chức thành công đường hoa trên dốc Kẻ Lè.

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

(Baonghean.vn) - Năm 2024, lễ hội du lịch Cửa Lò hướng đến quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người Cửa Lò đến du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Cửa Lò sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực tạo điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Thị xã Cửa Lò.